[emoji8] [emoji8] [emoji8] [emoji8] [emoji8] [emoji8] [emoji8]
Oooooooh bhas kwa heshima yake namsubiriaMsubilie baba d kila siku ananilaumu eti anakuona juu juu
Ngoja tujipangeWoweni basiiii
Unanielewa mamitoKuna kaukweli hapa kampelewele
Duuuh!!I can bet wife na husband material hapa jf wamejaa ila kuna wimbi la machafuko la kukutana na wachafuzi wakawa judged wote ni chovyachovya au matapeli
Nimekuja mama! NiambieAutie espy ukuje basi jamaan
Oooh kumbe!!!!Auntie espy leo nakutambulisha rasmi kwa mkweo jamaan nimechoks na malalamiko yako baba d huyu auntie yangu anaitwa espy
Nashukuru kumfahamu ..Auntie espy leo nakutambulisha rasmi kwa mkweo jamaan nimechoks na malalamiko yako baba d huyu auntie yangu anaitwa espy
TutakujaaOooh kumbe!!!!
Umlete sasa mkwe nyumbani.
Aaah wewe ten!!![emoji85] [emoji85] [emoji85] [emoji87] [emoji87] [emoji87]Atakuja auntie lakini tumeshawowana jamaan
Take a good care of her!! Lasivyo nitakusomesha namba za kichina.Nashukuru kumfahamu ..
Auntie shunie espy mm ndo kipenda roho wake shunie nampenda mpaka najionea wivu
Karibu sana mkwe!Tutakujaa
Nashukuru kukufahamu ...
Teh kama nakuona aunt mtu utakavyomwita pmTake a good care of her!! Lasivyo nitakusomesha namba za kichina.