[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Mi nilikuwa nakosea sehemu moja, namlisha kuku leo najifanya mstaarabu nije nimgonge siku nyinge. Akishaondoka anaaanza sungura na fisi, kuna siku niliingia na demu lodge aliniomba niwe muaminifu nisifanye chochote na mimi nikajifanya yesu nikafa msalabani kwa mateso ile nipate kuwa mwaminifu namba 1 duniani. Hadi nnavyoongea hapa sijampata tena.
Bila Shaka ushawishi liwa kimasihara[emoji1787][emoji1787]Huu Uzi sijui kwa nini naupenda
Mkuu mm Ni introvert 100%, naweza kumaliza Kijiji kizima na watu wasijue.Hao wanaambuliaga chenga za mwili tu. Wachache sana hugonga in case wakipata mademu waelewa.
Zamani nilikuaga Kama wewe tuMi nilikuwa nakosea sehemu moja, namlisha kuku leo najifanya mstaarabu nije nimgonge siku nyinge. Akishaondoka anaaanza sungura na fisi, kuna siku niliingia na demu lodge aliniomba niwe muaminifu nisifanye chochote na mimi nikajifanya yesu nikafa msalabani kwa mateso ile nipate kuwa mwaminifu namba 1 duniani. Hadi nnavyoongea hapa sijampata tena.
Wewe ni introvert mwenye confidence. Wengi wanakuwaga madomo zege!Mkuu mm Ni introvert 100%, naweza kumaliza Kijiji kizima na watu wasijue.
Kwa ufupi mm Ni VIDYUT (zile nyembe za zamani[emoji38]
Pumbavu sana 🤣🤣🤣 mtafune kiyahudi huyo!Definitely. Kuna manzi mmoja nilikuwa napiga nae story akawa anasema mwanamke mpaka anakubali kuja kwako anakuwa anajua in advance kitakachotokea. So jitihada za kukataa huwa ni kukulaghai ili usimuone kuwa ni whore na cheap; kwamba wewe ndo umemfosi mfanye hivyo.
Kuna mmoja kaja mpaka kituoni naongea namwambiea twende nyumba ya wenyeji akajifanya anazingua, mwishowe nikajifanya nami nimekata tamaa, naona ananiambia ole wako unipeleke sehemu ambayo haieleweki.
Nimegundua wadada nao wanafuatilia Sana huu uzi na wao wanatula Sana kimasihara
NILIMGONGA DEMU WA MASONRY
Iilikua jumamosi moja yenye baridi hapa stone town nikiwa nipo site nasimamia jengo la mzee
Basi fundi aliekua nanapiga plaster akanipigia simu oya unskilled najua we hujui kitu mm nakuja na chombo yafundi
Amekuja na demu flani wakawaida lakini ameunga kifurushi Cha tigo kile Cha mwaka kabisa. Basi yule fundi akanambia oya umeiona chombo ya fundi? Nikamwambia nimeiona chombo afu choo kipo vizuri siunajua Tena ubora wa nyumba choo? Kademu kakacheka huku kamemkumbatia fundi maiko[emoji16][emoji16]
Bard ya siku ile shetani hakuwa mbali, fundi alivochange pamba na kuvaa maguo ya kazi, akaingia kazini Bila kuchelewa shetani nae akaingia kazini nikamwambia ingia ukae ndani pale site Nilikua na kitanda pekee sikuwa na kiti kwakuwa ilikua Bado asbh afu alikuja fundi mmoja tu niliona nirudi nikalale maana nirahs kumsimamia so demu akaja Hadi chumbani hakuna mlango akawaananiuliza Kama chai ipo anagau apunguze bardi pia njaa imenza
nikatoka kitandani nikamchemshia tea afu nikamfuata fundi nikamwambia bibie nataka chai Sina vitafunwa huko ndani kamchukulie[emoji16][emoji16][emoji16] nikiwanajua atakako fuatia kitafunwa nimbali si unajua Tena makazi mapya mpaka ufike madukani dk 15 HV mpka urudi nusu saa afu baby kashasema njaa nikajua ataenda tu fundi akaniomba niende mm nikamwambia leo naumwa ndo maana umekuta nimelala hapa narudi Tena kulala Basi jamaa akaindoka huku anatutania ole wenu mgongane nikamwambia bro mm hizo Mambo sijawahi hata huwa haisimami kabisa nitaanzia wapi[emoji16][emoji16]demu akanicheka.nikarudi kulalal jamaa akabaki anampa wosia demu wake afu akasepa muda kidogo demu akaja akakaa kitandani mm nimelala ila nishampigia hesabu zangu maana usoni niliona anakichunusi Fulani kinaelekea kuiva Basi nikamwambia Kama unasikia baridi panda ujifunike wakat unasubir chai akakubali huku anasema usije kunibaka nikamwambia labda anibake yeye mm siwezi akachekaa huku anaingia kwenye blanket...
Alivotulia nikamwambia iyo chunusi vipi njoo nikutumbue akasema hataki itauma nikamwambia situmii vidole kitumbua nitatumia mdogo akawaananiuliza kweli nikampeleka mdomo mpk kwny kachunusi(lilikua kwenye paji la uso) kwakutumia lipsi nikawanakatekenya tekenya Kama naninya kichunusi mbinu hi mabaharia hata demu alikua hafikiriii kusex ilaukitumia lipsi kichezea ka kichunusi lazima chini kutacheza na kuitika chukua ufundi huo bure bro kabisa Sio unamwona baby mama anachunusi Basi unaanza imekuharibu mvizie mpe kitu tofauti Sio kila siku unazama chumvini. Basi demu akiwa analegea kila sekunde nilivohamia kunyonya chuchu hakukawia yeye mwnyw alisema unskilled nit.mbe yani umeniweza mm nyege zangu zinakuaga mbali. Sana ningefanyaje mm zaidi yakumweka anikalie juu iliajisavie nikiamn ndo staili nzuri yakuiba na kula KIMASIHARA ilinifike chap kabla jamaa hajarudi kwl bhana yule demu anakata alichofundishwa unyagoni hakuchukua muda akapiga chake Cha nguruwe namm niongeza speed fasta Mara wazungu hao.... Ikawaimesha hiyo tulikua tunaogopa fumanizi.
akasema ashante kwa Ile sauti yao wanayotoaga wakifikishwa mawenzi huku anapumua Kama ametoka kwny marathon
Nikamwambia kakae pale nje kwenye jua ilijamaa akija ajue ulikuwa pale unaotea jua pia utarudisha vitamn D
Jamaa karudi mm nimeshajilia vyangu namuenjoy tu.yule demu aliondoka na fundi saa moja jioni ashanambia atarudi Sio muda atamdanganya kuwa anaenda home kwao Kisha atarudi mjengoni kweli alirudi so kila akijisikia kukunwa alikua anakuja usiku mpk site ikasha
Nisiwe muongo km wanaosema walitumia HV KIMASIHARA dhana ningezitoa wapi afu nipo site "niligueanisha nyama kwa nyama" ila nilipotaka kuingia Kenny mahusiano mengine na manzi mwingine tulienda kuangazia afya tukawa fresh sitaki Tena KIMASIHARA maana stone city rate ya mdudu anaependa kukaa hata watumishi wamungu wanapopapenda nikubwaUlitumia zana mkuu au ulikua unateleza tu manake wabongo kwa kupenda utelezi hamjambo
Akili za kitoto sometimes siamini km ukiwa na familia inayokutegemea utawazia kula TUNDA KIMASIHARA
Ukifuatia na wewe vitafunwa vya chai napita hivi na mkeohii ya Ni ya rangi.
Kawaida yao anaweza kukuaga ansenda kanisani kumbe kaenda kunifukiza kwa mchiziUsiwe mwepesi sana wa kumwamini mwanamke. Kuna mwaka X nipo gheto na mrembo nimeshamchakata sana. Mara bwana ake akapiga simu, akamdanganya yupo kwa mama mdogo ake, amelala amechoka.
Inapatikana huku stone city kwenye uhalisia wakeSio ya ndimu kidogo...?
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Kuna siku niko round round nikakutana na mdada umbe lake lilinivutia kwa nyuma.
Mwemba hana chura kihivyo ila figure yake nzuri. Niliogopa kumsemesha kwa kuwa nilihisi mke wa mtu kwa alikuwa anatembea mdogo mdogo mbele ya nyumba nyumba. Mi nikampita nikaenda zangu. Ghafla kuna jamaa akanipigia simu nimesimama naongea na simu akanipita, naondoa pikipiki akaniomba lift kumbe si mkazi wa maeneo yale. Nikachukua namba yake ila ilikuwa mida ya mfungo nikampotezea, unajua tena mida ile huchelewi kudaiwa nguo ya sikukuu.
Leo nimvutia waya ananilaumu siku zote nilikuwa kimya.
Mi nilichofanya nikaomba msamasahama namba niliisevu vibaya, nikamwambia jioni nakuja kukufata tuje tusheherekee idd yetu, akaniuliuliza kwa hiyo nilale huko huko. Na mi nikamuuliza kwani umesikia mi nalala nje, akajibu sijui nimemwembia utakuja kupaona nnapolala. Hapa nipo na robi kila ya karanga, tende, kweme, nazi na mihogo mibichi nasubiri saa 12 jioni nikachukue mzigo kimasihara
Hawa mademu ukijifanya mr love,au mapenzi ya Romeo na Julieth utaishia kuliwa vyako tu badala ya kula tunda
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Nyi wachangiaji humu wote nataka niwashtaki hamna maana hata kidogo, yaani hamufai, mabaradhuri wakubwa, paka,pusi, nyau weusi nyie.
Zamani mi nilikuwa natumia hela na nguvu nyingi kula tunda bila mafanikio yoyote ee mola nisaidie baba. Hospitari zote nimeliza lakini sikubahatika kupata mtoto wa kumla tunda hata wa dawe eee[emoji23][emoji23][emoji23] (rip Japanese).
Ila toka huu uzi uanzishwe nishakula mademu 3, na kuna jirani yangu yuko pending.
Hivi kwanini mmechelewa kuuleta huu uzi hadi mi naliwa hela zangu kiboya kabisa.
Lugumgya umechangia kunifirisi lazima uende jela
Mkuu demu wako akisafiri uombe apate siti na mwanamke mwenzake au mzeee kabisaaa.Kwenye huu uzi stories z kwenye mabasi zioo kibao