Kwa hiyo una maanisha kuwa sababu ya wanawake walioolewa kuliwa kimasihara ni kutokutoshelezwa na waume zao?Sijajua una umri gani ila kwa kifupi wewe uko nyumba sana katika gani hii. Mwanamke ukimla vizuri nakuapia haiwezi liwa kimasihala.
Kufupisha story ukikuta mtu kakiwa kimasihara hiyo atakuwa na nyege million I +
Sasa kama unamkuna mkeo vizuri haiwezi liwa kimasihara.
God save us
Nilikuwa bingwa sana wakutembea na hizo. Kitu mfukoni sasa siku moja nilikwenda kula lunch kwa sister wakati wakuondoka ile nasimama tu toka kwenye Sofa zikaanguka paaa.Ninachoamini mimi kwenye mazingira hatarishi au kimasihara ndomu mara nyingi hazipo eneo husika, labda kwa wale wanaotembeanazo
Sent using Jamii Forums mobile app
HaswaaKwa hiyo una maanisha kuwa sababu ya wanawake walioolewa kuliwa kimasihara ni kutokutoshelezwa na waume zao?
Sent using Jamii Forums mobile app
Huu uzi ni wa kuheshimu sana na usione watu wanahadithia huku wamekula kimasihara ukajua ni watu wadogo..... kuna waheshimiwa pia wamemwagika stori humu...
Unaweza kukuta mtu ameweka stori huku alikula kimasihara huku huko 90+ akampa mtoto mimba na ww unakomenti... kumbe ww ndio ulizaliwa na aliyekula kimasihara ni mdingi wako....
Eti kapeni ka-speedo [emoji23][emoji23][emoji23]inaonekana wapare wananyonya dushee vizuri.
mie kuna mpare ananyonya microphone kama kale kamlio ka pen ya speedo! yan mdomo una vyacum ya kuitisha, ukitoa mdudu kwenye mdomo inabackfire pa!
Sent using Jamii Forums mobile app
Hivi sembe bado yupo? Niliiskia msocha alisha staafu.
Amina muuza mandazi unamjua??? Alikua anampenda saana YOUNGBLOOD haha
Sent using Jamii Forums mobile app
ha ha ha ha we jamaa mnazi sana watoto wako watapata tabu sana labda uwalishe falsafa zako wakueleweA gentleman never kiss and tell, even if it was with Marilyn Monroe, Lady Diana, Halle Berry or Janet Jackson!
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787]Nimepanda mwendo kasi leo asubuhi, kucheki jirani yangu kwenye kioo cha simu yuko busy na huu uzi.
Halafu ni mdingi hasa, kama 55 hivi.
Kuna kipindi nilikuwa nakula matunda kimasihara na nilikuwa sitembei na kondom , Every step I make, nilikuwa napata manzi mmoja wa kumpiga miti.Ninachoamini mimi kwenye mazingira hatarishi au kimasihara ndomu mara nyingi hazipo eneo husika, labda kwa wale wanaotembeanazo
Sent using Jamii Forums mobile app
Kwa nini? Mimi home mtu wa kuwapa good time sana watoto.ha ha ha ha we jamaa mnazi sana watoto wako watapata tabu sana labda uwalishe falsafa zako wakuelewe
GJ nimepanga nishuke nayo muamala bembeaB
Hahahahaaaa.....Sasa mkuu hakuwa hata demu Wangu wa kudumu...ni kademu tu niliamua kupooza nyege tu
Ebu nipe pair ya next week jombaaa...nipo na GBPNZD short kwa account moja. ila kuna account nyingine sina pair....nipe pair mkuu..
GJ nimepanga nishuke nayo muamala bembea
Sijajua una umri gani ila kwa kifupi wewe uko nyumba sana katika gani hii. Mwanamke ukimla vizuri nakuapia haiwezi liwa kimasihala.
Kufupisha story ukikuta mtu kakiwa kimasihara hiyo atakuwa na nyege million I +
Sasa kama unamkuna mkeo vizuri haiwezi liwa kimasihara.
God save us