PierreLiquid
JF-Expert Member
- Oct 16, 2019
- 596
- 2,328
Tafsida muhimu, watu wanatuma direct improper wordsWadau mbona sielewi elewi Jana niliacha page ya607 nashangaa Leo nakuta page ya596 kunani jamani
Sent using Jamii Forums mobile app
tumependezwa , tupatie storiDah umenikumbusha Facebook nilikulaga demu mmoja mkali sana alikuwa anaishi UK. Tulikuwa tunachat ujinga ujinga miaka karibia miwili wala hatujuani demu alikuwa anaishi UK ila she is from Mikocheni. Kama mtapendezwa nitawapa story yake nilivyomla aliporudi Bongo one time na kuondoka
Wadau mbona sielewi elewi Jana niliacha page ya607 nashangaa Leo nakuta page ya596 kunani jamani
Sent using Jamii Forums mobile app
BIKRA WANASUMBUA MI WAWILI NISHAWAPIGA CHINI KIMY AKIMYA WANSUMBUA SANAWakuu leo nimeshindwa kula tunda kimasihara yani nimefeli dakika za mwisho sana....
Leo nilienda kumtembelea bi mkubwa asubuhi hii njiani nikakutana na mtoto mmoja mzuri sana mkabala na home aaaah nikamsimamisha nikamuomba namba then nikaendelea na safari.....
Katika kuchat nae akawa amejitambulisha kuwa amehitimu six mwaka huu lakini ameshindwa kuendelea na chuo staenda mwakan
Mchana huu amemuuliza nipo wapi nikamwambia nipo home njoo....akaropoka nipo town ngoja nigeuze hapo nipo rum langu la home maana halima watu na home yupo bi mkubwa tu.....nikampamdia hewani baada ya dakika 10 akaniuliza ashukie wapi nikamuelekeza
To cut the story mtoto amekuja and nimejikuta nampitisha sebureni kama sina akili nzuri mtoto amesalimia nikamvuta ghetto aiseh,
Sijasema chochote yani nimemshika tu mgongoni nikaanza kumnyonya mate hapo nikaenda funga mlango kwa funguo yani nimemchezea sana mtoto ila K mdo kagoma chezea sana nyonya sana kifua but mtoto anasema yeye bk alfu ndani alivaa jeans moja hiyo nimeiita (jinzi) nimefurukuta ila wapi nikapitisha jidole Pembeni ya jinzi yake kuelekea kwenye tunda nikaona bado ni seald yani kizibo bado kimasomo 89 mpka 90.....
toka saa 6:21 hadi sahizi mdo natoa dogo anazngua tu ila mambo mengne ananipa ushirikiano..... hapa nimechanganyikiwa kukosa tunda Mazee nimempitisha akaaga kwa bi mkubwa hapa ndo nipo nje siwezi hata kumuaga bi mkubwa naona aibu tu...
Ila dogo nampanga atimbe machinjioni aka Estadio glanchaco nije nimpulizie moto....
Wakuu samahanini Sana nimefeli hatua za mwisho
Mkuu itupie Pm kwangu me ntaileta hapaMhh wataanza kusema vidada vya cku hiz vmalaya
Comments nyingi zilikuwa za matusi nikaziripoti kwa viongozi.Wadau mbona sielewi elewi Jana niliacha page ya607 nashangaa Leo nakuta page ya596 kunani jamani
Sent using Jamii Forums mobile app
Tupia mkuu!! We tupia tu!!Dah umenikumbusha Facebook nilikulaga demu mmoja mkali sana alikuwa anaishi UK. Tulikuwa tunachat ujinga ujinga miaka karibia miwili wala hatujuani demu alikuwa anaishi UK ila she is from Mikocheni. Kama mtapendezwa nitawapa story yake nilivyomla aliporudi Bongo one time na kuondoka
Tupe story brazaDah umenikumbusha Facebook nilikulaga demu mmoja mkali sana alikuwa anaishi UK. Tulikuwa tunachat ujinga ujinga miaka karibia miwili wala hatujuani demu alikuwa anaishi UK ila she is from Mikocheni. Kama mtapendezwa nitawapa story yake nilivyomla aliporudi Bongo one time na kuondoka
Hongera but naimani hii story mabaharia hatujadindisha maana imekosa vikolombwezo
Sent using Jamii Forums mobile app
Hakana bk sema tu kanaona kakikupa halafu ukute bonge la shimo itakuwaje ...mimi nilipamabana na ka hivyo kalikuwa na miaka 14 , ila baba k yake sio shimo ni mgodi ....wa buswagiBIKRA WANASUMBUA MI WAWILI NISHAWAPIGA CHINI KIMY AKIMYA WANSUMBUA SANA
Kumbe ww ndio umefanya warembo wetu wamekula burnComments nyingi zilikuwa za matusi nikaziripoti kwa viongozi.