Hakika mm nilianza kutumia simu nikiwa na miaka 12 enzi hizo lain n Zantel ilikuwa ndio mpya mpya nilipataje baada ya dada kufariki ikabidi mm na mwanae mkubwa tupewe simu alizokuwa anatumia na tangu siku iyo sijawahi tena kuwa bila simuMzee kigumu hapo ni nini kwako kuamini? Miaka 10 iliyopita ambapo huyo jamaa alikuwa na hiyo Nokia E71 ni mwaka 2011. Mwaka 2011 simu zilikuwa zishatapakaa. Muhimu pia kutofautisha maisha yetu. Kuna wenzako unakuta wana kaka, dada, baba, wajomba, mashangazi waliowazidi ambao wanapochoka kitu au wanapopata vingine huwapa wa chini yao.
Pumbavu kabisa wewe. Mods futeni hii commentWakuu sielewi, mi ni legend jua la saa 8 mchana. Nlikuwa na girlfriend wangu nimedate naye kwa miaka 2 toka akiwa 17yrs ana mwili wa utu uzima kidogo ila miaka kidogo. Uhusiano wetu ulikuwa deep sana na mama yake alikuwa ananifaham vizuri tu. Nlikuja kugombana naye mwezi wa 2 kwa cheating mbaya sana kwani alienda chuo mwezi wa 9 mwaka jana.
I planned kulipiza kwa mama mtu coz namzidi umri and alikuwa keshajiless mwenyewe nikaona nitarogwa, mdogo wake pia alishajiless ni kama wanalingana umri tofauti miezi tu yeye bado anasoma sec.tulivogombana mdogo mtu alianza kuniambia mambo mengi sana ambayo nliconnect dot nakugundua nlikuwa napigwa matukio tu kila siku. Maana nlikuwa naambiwa unakumbuka siku flani ilitokea hivi then naambiwa kila kitu.
Ina short tukajikuta tumenyanduana. Lengo ilikuwa kulipiza kisas tu then kila mtu anatembea. Ila sasa mdogo mtu kakolea, mm nimekolea
Tuna miezi 3 tunanyanduana kila siku iendayo kwa mungu. Asipokuja saa12 asubuhi basi akitoka shule lazima apite. Juma 2 tu ndo tunapumnzika. Sasa nawaza kulaza mshale maana ananukia samia huyu. Na katika kipindi chaa miezi3 siku hatujapiga tukio zinahesabika wasiwssi wangu ishakatikia na ninakimbia coz ametangaza ujauzito anautaka na amesema hatotoa asilan atafanya nayo mtihan na mm sina mpaongo huo kabisa kwake.
Calm downPumbavu kabisa wewe. Mods futeni hii comment
Sasa hapa umasihara uko wapi?NILIKUA NAMTAKA MFANYAKAZI KIMASIKHARA NIKAPITA NA BOSS WAKE
Nlienda wilaya Fulani kupumzikaa,,SIKU nkaenda kutoa pesa kwenye ofisi za kifedha nikakutana na wadada wawili mmoja half cast wa kiarabu mwingine mweusi halisi lkn wote vyumaa,
Pepo la ngono likanizukia Kwa yule mwarabu Koko,,nikatoa pesa za matumizi ya usiku ule nkaondoka zangu.nkakaa kama wiki hivi nkarudi tena Ili NIMUONE yule dada wa kiarabu,,
Apo kichwani Nina alcohol mida ya saa 2 nkafika pale nkamkuta yule dada mweusi.. mwarabu sikumkuta nkamwuliza yule dada mwingine yupo wapi akasema Leo yupo off.
Nkaomba namba zake za cm akanambia cm hana na huwa hapendi kutumia cm nibaki nashangaa tu,,Kwa hiyo itakuaje akasema chukua yangu akifika ntamwambia atakupigia utaongea nae.alishajua nimemtamani mwenzie.
Nkaondoka kishingo upande nkakuta kanitumia meseji Aisha..nkamjibu sawa Kila nkimpigia anasema mwenzie hayupo Hadi nikaondoka holaah..
Nikawa nawasiliana nae tukazoeana Sana siku nikiwa ofisini akanitumia meseji nikuambie kitu nkamwambia niambie lkn zikapita dk 10 hasemi Chochote ,,nkamuendea hewani akaipokea cm.
Akaanza kuniambia tabia za rafiki yake akamnyea vibaya mno akasema uyu ni mzuri sana anapendwa na wengi nakuonea huruma wewe Bado kijana mdogo sana,,akafika mbali Akasema ukitaka nakutumia adi picha za mabwana zake ni wengiii,,nkaishia kukubali tu.
sasa mazoea yakazidi akaanza kuniambia NIMTUMIE video ninazopenda nikawa namtumia porno anachekelea nikajua kumbe alikua anajipigia pande mwenyewe..
Juzi nikawa na kasafari ka wiki Moja tena hapa wilayani kwake nkamwambia nipo hapa kwenu akasema karibu uje ofisini nkamwambia ntakuja usiku,, nkaenda tukapiga story akauliza ninakolala nkamtajia akasema poa.
Ukafika wakati wa kuondoka alivyotoka nje ndio nkamuona Alovyobmtamii ana Tako la haja japo lipo kwenye juba lkn linaonekana,,nkaona yupo na fungo za gari tukaenda parking akafungua mlango tukazama ndanihaoo Hadi maeneo ya misosi na vinwaji hao Hadi ninapolala story adi saa 4 akasepa..
Apo namtani lkn sikutaka kumuonesha ninamuhusudu atanisumbua baadae kazi itakua ngumu nkamuacha na viulizo asijue nawaza nn,,
Jana asubuhi kanipigia simu niende kwake kabla hajaondoka nikapajue nikaita boda akaongea nae akanipeleka adi kwake geti likafunguliwa haoo ndani boda akapewa chake ..
Apo kavaa khanga katoka kuoga akasema hapa ndio kwangu nkasema mumeo wapi yupo akasema Hana mume ila ana watoto wawili mmoja yupo from 2 mwingine class 5wote wapo boarding,,
Aisee nkaanza kumshika Tako ana Tako la maana sio la kukera ni la chini chini Fulani hivi tomasa apa na pale akasema baadae tutafanya nkasema nipe kimoja kwanza..nkamtoa khanga akabaki uchii ni mweusi kama mnyarwanda ana ngozi laini ,mwili umeiva muda wote upo ndani ya majuba Kuna wanawake Wana miili mizuri aisee
Nilishika sana Kila sehemu nyeti kushuka chini pussy IPO very wet imenyolewa Kipara Kama ya mtoto nkamueeka missionary style piga sana mbususu nkabadilishia dog style akakaa aisee anajua kutega mbususu Hadi sio poa baada ya dk 20 wazungu Wakanitoka.
Akaniambia Ile ofisi yake yule mwarabu alimuajiri na alimfukuza alianza kumpanda kichwani,,akadai alinitaman ndio maana hakutaka kuniunganisha na yule mwarabu..
Anadai anadate na mume wamtu mwenye watoto watatu lkn Hana msaada wowote zaidi ya kumpiga vizinga vya pesa tu nkamwambia Nina watoto wawili lkn sina mke akadai Kam vipi tuishi wote nimemwambia asubiri nijifikirie
Kiukweli siweziii kumwoa,,nadhani mnawajua wanawake wa mbeya tena wale waliojitafuta na kujipata huyu amejipata haswaaa..acha kitaasisi Cha pesa anavyo vingii..kiufupi Hana njaaa
Sent using Jamii Forums mobile app
Kula Mali hyo mkuu, ila kiukweli juba huwa zinaficha mengi mazuri ndani yake sio mchezo[emoji39]NILIKUA NAMTAKA MFANYAKAZI KIMASIKHARA NIKAPITA NA BOSS WAKE
Nlienda wilaya Fulani kupumzikaa,,SIKU nkaenda kutoa pesa kwenye ofisi za kifedha nikakutana na wadada wawili mmoja half cast wa kiarabu mwingine mweusi halisi lkn wote vyumaa,
Pepo la ngono likanizukia Kwa yule mwarabu Koko,,nikatoa pesa za matumizi ya usiku ule nkaondoka zangu.nkakaa kama wiki hivi nkarudi tena Ili NIMUONE yule dada wa kiarabu,,
Apo kichwani Nina alcohol mida ya saa 2 nkafika pale nkamkuta yule dada mweusi.. mwarabu sikumkuta nkamwuliza yule dada mwingine yupo wapi akasema Leo yupo off.
Nkaomba namba zake za cm akanambia cm hana na huwa hapendi kutumia cm nibaki nashangaa tu,,Kwa hiyo itakuaje akasema chukua yangu akifika ntamwambia atakupigia utaongea nae.alishajua nimemtamani mwenzie.
Nkaondoka kishingo upande nkakuta kanitumia meseji Aisha..nkamjibu sawa Kila nkimpigia anasema mwenzie hayupo Hadi nikaondoka holaah..
Nikawa nawasiliana nae tukazoeana Sana siku nikiwa ofisini akanitumia meseji nikuambie kitu nkamwambia niambie lkn zikapita dk 10 hasemi Chochote ,,nkamuendea hewani akaipokea cm.
Akaanza kuniambia tabia za rafiki yake akamnyea vibaya mno akasema uyu ni mzuri sana anapendwa na wengi nakuonea huruma wewe Bado kijana mdogo sana,,akafika mbali Akasema ukitaka nakutumia adi picha za mabwana zake ni wengiii,,nkaishia kukubali tu.
sasa mazoea yakazidi akaanza kuniambia NIMTUMIE video ninazopenda nikawa namtumia porno anachekelea nikajua kumbe alikua anajipigia pande mwenyewe..
Juzi nikawa na kasafari ka wiki Moja tena hapa wilayani kwake nkamwambia nipo hapa kwenu akasema karibu uje ofisini nkamwambia ntakuja usiku,, nkaenda tukapiga story akauliza ninakolala nkamtajia akasema poa.
Ukafika wakati wa kuondoka alivyotoka nje ndio nkamuona Alovyobmtamii ana Tako la haja japo lipo kwenye juba lkn linaonekana,,nkaona yupo na fungo za gari tukaenda parking akafungua mlango tukazama ndanihaoo Hadi maeneo ya misosi na vinwaji hao Hadi ninapolala story adi saa 4 akasepa..
Apo namtani lkn sikutaka kumuonesha ninamuhusudu atanisumbua baadae kazi itakua ngumu nkamuacha na viulizo asijue nawaza nn,,
Jana asubuhi kanipigia simu niende kwake kabla hajaondoka nikapajue nikaita boda akaongea nae akanipeleka adi kwake geti likafunguliwa haoo ndani boda akapewa chake ..
Apo kavaa khanga katoka kuoga akasema hapa ndio kwangu nkasema mumeo wapi yupo akasema Hana mume ila ana watoto wawili mmoja yupo from 2 mwingine class 5wote wapo boarding,,
Aisee nkaanza kumshika Tako ana Tako la maana sio la kukera ni la chini chini Fulani hivi tomasa apa na pale akasema baadae tutafanya nkasema nipe kimoja kwanza..nkamtoa khanga akabaki uchii ni mweusi kama mnyarwanda ana ngozi laini ,mwili umeiva muda wote upo ndani ya majuba Kuna wanawake Wana miili mizuri aisee
Nilishika sana Kila sehemu nyeti kushuka chini pussy IPO very wet imenyolewa Kipara Kama ya mtoto nkamueeka missionary style piga sana mbususu nkabadilishia dog style akakaa aisee anajua kutega mbususu Hadi sio poa baada ya dk 20 wazungu Wakanitoka.
Akaniambia Ile ofisi yake yule mwarabu alimuajiri na alimfukuza alianza kumpanda kichwani,,akadai alinitaman ndio maana hakutaka kuniunganisha na yule mwarabu..
Anadai anadate na mume wamtu mwenye watoto watatu lkn Hana msaada wowote zaidi ya kumpiga vizinga vya pesa tu nkamwambia Nina watoto wawili lkn sina mke akadai Kam vipi tuishi wote nimemwambia asubiri nijifikirie
Kiukweli siweziii kumwoa,,nadhani mnawajua wanawake wa mbeya tena wale waliojitafuta na kujipata huyu amejipata haswaaa..acha kitaasisi Cha pesa anavyo vingii..kiufupi Hana njaaa
Sent using Jamii Forums mobile app
Umejieleza vizuri halafu kwa uchungu sana. Nimejikuta nacheka peke yanguKwanini huwa mkiona comments mnasema watu wanamchango mdogo Kwa taifa ? Unajua Niko sehem Gani katika kuchangia ustawi wa taifa? Unaweza Kuta mim ndo naongoza mawasiliano ya ndege alafu hapa unasema Sina mchango kwa taifa au mchango upi unataka?
Anataka umpige pipe yeyeKwanini huwa mkiona comments mnasema watu wanamchango mdogo Kwa taifa ? Unajua Niko sehem Gani katika kuchangia ustawi wa taifa? Unaweza Kuta mim ndo naongoza mawasiliano ya ndege alafu hapa unasema Sina mchango kwa taifa au mchango upi unataka?
Ahhahahahah Leo kamkia nilipolala j4 naondoka zangu..anasema anataka kuongeza mtoto wa 3 mwezi wa tisa sumu ya sindano Inaisha nirudi nimpe mtotoKula Mali hyo mkuu, ila kiukweli juba huwa zinaficha mengi mazuri ndani yake sio mchezo[emoji39]
Wanawake wa mkoa wa mbeya wakimpenda mtu ni ruba nishashuhudia demu kampiga mwenzie kisa mwanaumeAhhahahahah Leo kamkia nilipolala j4 naondoka zangu..anasema anataka kuongeza mtoto wa 3 mwezi wa tisa sumu ya sindano Inaisha nirudi nimpe mtoto
Sent using Jamii Forums mobile app
Ahhahahahah pia Wanachokera zaidi wana amri za kisenge kama hujielewi unamtegemea yy hakuna rangi utaacha kuonaWanawake wa mkoa wa mbeya wakimpenda mtu ni ruba nishashuhudia demu kampiga mwenzie kisa mwanaume
Naye mwanaume kuleta vyoko kajumuishwa Kala kichapo
Sent from my TECNO K7 using JamiiForums mobile app
Inaonyesha dhahiri kabisa kuwa baadhi ya wanaume wanapenda wangekuwa wanaprlekewa moto kuliko wanavyotakiwa wapeleke moto.Watu wengi hawajitaki walivyo.
Kimasihara
Hakujua coz nilikua na HESHIMA balaa. Shikamoo za kutoshaMme wake hakujua
Uongo huoHii thread na comments zake zitawagharimu watu muda wa vetting ukifika. The Big Boys are watching you.
Home Boy na Class mate Wangu kutoka CubaNilivyomla kimasihara lishangazi mweupe aliyenizidi miaka 26 ,umri usikutishe aisee alikuwa mzuri na anatamanisha sana mnisamahe mtaokwazika Kwa umri
Ilikuwa siku ya ijumaa mitaa ya DSM nimekaa kwenye kituo cha daladala kwenye siti za cement zile ,siku iyo abiria walikuwa wachache kituoni na magari yanakuja Kwa kuvizia alikuja mmama mweupe mzuri sna Yani very smart Kwa muonekano na ana shape imebalance sio mnene Wala sio mwembamba ni mweupe sana kama warangi au watu wa chuga wale weupe sana, Sasa tukawa tumekaa kituoni karibu karibu Kila mtu na mambo yake kwenye smartphone ,akaja mgawa vikaratasi vya nguvu za kiume akatupa wte mim Ile kusoma TU kichwa cha habari nikatupa karatasi ,aliniuliza mbona umetupa hutaki nguvu na wakati vijana wa siku iz ndo mnalalamikiwa mna shida hiyo ,aisee niliona aibu kuleta maongezi naye lakini kwakuwa nilishamtamani tokea namuona na nguo aliyovaa mstari wa chupi ulikuwa unaonekana na manyama ya paja yanatepeta nikasema najikaza kumjibu kama aibu itanikuta mbeleni akinibadilikia basi ntakimbia kabla zogo halijawa kubwa.
Sasa basi nikajikaza nikajibu mim Nina nguvu nyingi sana na hata ingekuwa unaweza kumsambazia mtu ningesambaza Kwa wenye matatizo hayo pia nikasema alafu wengi Wana nguvu sema hawajiamini wakiwa kwenye tendo na hawazingatii mbinu mbalimbali za kivita za kuleta msisimko hapo Sasa akataka kujua mbinu Gani nikasema mfano kumnyonya mwanamke mim ndo inanisisimua sana hapo so Kila mtu ana mbinu yake, naongea huku mapumbu yashashuka kwenye magoti Kwa uoga japo Kwa nje nimejikaza ,yule jimama akacheka sana Kwa mshangao wa kutaka kujua zaidi ila nikajifanya napotezea potezea.
Sasa Kwa kufupisha kuna kitu aliomba nimuelekeze kwenye simu yake na hapo tuliweza kubadilishana namba na kesho yake alinialika kwake nikapajue uzuri ruti nilikuja kugundua ni Moja ikawa rahisi kwangu japo hata angekuwa anatokea Moro ningeenda... nikaenda kwake anaishi yye & house girl japo sikumkuta ,hana mume na sikutaka kuuliza story zaidi ila kuhusu watoto anao wawili wte ni wakike Mmoja Yuko Mauritius mwingine Angola so house girl sikutaka kujua Yuko wapi ,
Nikiwa kwake yaani yule mwanamke aliniambia kauli Moja huku akiwa kwenye muonekano wa kutaka kuliwa ,alisema nataka uninyonye Leo Nami nione wengine Raha wanayopata ,aisee kiukweli uume ulikuwa ushasimama tokea naingia kwake so alikuwa kama anafungulia mbwa kutoka bandani,yani nilimfanyia ufuska wte unaojua kumnyonya papuchi ikiweno & ilikuwa safi na nzuri kama ya Binti mbichi kwakweli kelele alizokuwa anapiga na milio ya kimahaba nadiriki kusema sijawai kutana na utamu kama ule shetani alivyo mbaya nilimla kavu japo mbeleni nilipima vipimo deep Niko safe ,yule mama nadiriki kusema ni mtamu sana na hela zake nilikula sana japo mim kiuchumi sio mchovu
Siku za mbeleni alizonitunuku location ilikuwa lodge manake nilikuja gundua kumla mwanamke kwake ni upuuzi wa Karne ,mpaka Sasa muda wwte nikitaka najipigia ila nimepumzika & kusingizia majukumu tatizo linalonisibu Sasa ni Sina mzuka na mabinti Tena Yani mim wale wamama aged ambao wanamuonekano wa udada ndo stimu yangu
Mnisamahe Kwa uzi mrefu Nina visa kama 2 vingine sema kutype ndo mvivu sana
Haaa haaaa nimebaki na Demu Wangu[emoji16][emoji16][emoji16]umetumia mbinu Gani kuacha ? Manake mfupa huu umenishinda kuacha Yani nikiona aged woman mwili unasisimka kbsa kama Simba kaona swala