Hii ndio huwa inaitwa ngekewaa...tena nimeona dada ni msomi tu mzuri.....ndio hizo bachelor zao za biashara....ni mdada mzuri kwa kweli....ila pia nahisi sio malaya nimemkuta tu kwenye shida na akiwa na stimu na mti
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3] nishakutana na ngekewa ya hivi mimi yaani natoka Arusha anaenda Moshi nikakutana na dada mmoja nesi.
Ila kwa kweli mashine iligoma
 
😢😢😢😢😢😢😢😢

Hivi chaputa ntaacha kweli daah
 
Masihara na dada wa jirani yangu

Juzi hapa nilikuwa zangu home nime chill mida ya jioni ilipofika nikatoka njee kwenda kutafuta matunda nafanya diet nikiwa njian naenda zangu jirani hapa mbele wanakaa sana wadada dah nikawa natamani kubadili njia naona jau

Kumbe bwana wameniona nikasema ngoja nijitoe ufaham nikapita nikasalimia zangu za saizi akajibu mmoja kati ya watatu nikaona afadhar mamb sio mengi chap nakaza mguu si nikasikia naitwa et oh unakaa wap nikamjibu hapo nyuma

Umeoa? Nikamjibu bado mbona mapema sana nikashangaa anasema kuwa basi nioe mimi nikacheka nikamwambia kuoa tena sipo tayali labda tucheze mieleka mshindi tumjue tukacheka sana akaomba namba wakat naludi kigiza kilikuwa kimeingia

Nikapita tena pale pale akaomba anisindikize bas njian kaaza uchokozi yeye unaonekana mtoto Dah nilicheka sana nilipo mtajia umri akakataa kuamini nikamwambia kama uamini inama nikuone ukubwa wangu wa umri

Nilikuwa na mtania tu ee kashika msingi amenyanyua na dira juu nikaona isiwe tabu nikamsogeza kwenye kona ya msingi nikaaza kupiga show ile show ya kukomesha dharau nashindilia kama nachimba kifusi sikuwa na mda wakumpampassa wala kumlegeza nilipiga zangu kavu kimoja cha nguvu

Ila sikukojoa mapema nilikuwa najizuia ili nimkomeshe baada ya hapo tumemalizana nikasepa zangu home chap na nilimuachia kwasababu gari likikuwa linakuja njia iyo af kumbe lilikuwa haliji uku tuliko lilikunja kulia so nikapamdisha track chap tukaachana majia jana anapiga simu anataka show tena mimi sitaki mzoea nae nime mpa block
 
Mkuu ulishaleta mwendelezo au bado?
Kama tayari niambie ulipo nikausome.
 
OG ni laki 7 mpka 680,mimi ni mgonjwa wa unyunyu,nanunua hapo victoria kuna duka la dada mmoja anakaa uk
 
Aiseee hii kimasihara nimeipenda Sana hongera Sana legend
 
Yaani ndugu hawa watu ni shida aisehhh ila basi tuuu anakushikisha mimba kabisa alafu akusumbui kitu kumbe ashajipanga tayari. Mwenyewe naambiwa sitaki wanaume kama wewe nataka wazee wazee.
Kuna tajiri wa visima vya mafuta analea mwanangu huko. Moyo unamiuma ila ndio Sina Cha kufanya na tajiri akijua ataua mtu
Tajiri hajui ht mtoto anapatikana baadae ya muda Gani coz tangu akutane na mrembo mpk kuzaliwa mtoto ni miezi Saba. Aiseeeeeee wenye Hela wapo biz sana
 
Sex is either an exploitation or blessing. Sex yako imebariki dada wa watu. Kazi njema sana.
 

Huna baya [emoji91]
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…