Tajiri Kichwa
JF-Expert Member
- Apr 2, 2017
- 9,020
- 22,093
Habari zenu Wazinzi !!!
Mnamkumbukq huyu alisema ananiletea kumayake Jumapili mchana saa 8??.
Refer
View attachment 2507064
Juzi nmekomaa naye kwenye simu, ikabidi aniahidi atakuja Jumapili, yaan ataondoka kwake akijifanya anaenda kanisani mapemaa kama kawaida, ila atakuja kwangu na hatoenda kanisan.
Sasa Leo mapemaa kabisa, katuma meseji ,nipigie..
Kupiga ananiambia nimwambie Lodge gan, ikabidi, nimuelekeze Ile Lodge ya Jana ambayo nilimtombeapo yule mwingine.
Refer.
View attachment 2507074
Kwa kweli nimekuta Bidada wa watu kajifungua kanga tu Hana chupi Wala nini.
Kwakua Jana nilikua nilitomba bao tatu, yeye nimetomba bao mbili
Aiseeee bao yakwanza nimepiga dakika 40+, Bao la pili nmepiga Karibia saa nzima.
Mtoto ananiambia, Nimpe mimba , kwamba ananpendaaa Sanaa ,hajawahi tombwa hivo .
Ana Mipaja jamaan, mikaliooo, huyu sura ni chooooombo kuliko wa Jana , mwanamke huyu anakata viuno sijawah ona
Kwa kakua Nayeye amejaa sana, na Ili muweze kumtofautisha na wa Jana, angalieni Kucha za miguuni , na jumbe za meseji.
Refer .
View attachment 2507078
Sasa Muache Usengeee, sio kuchukua Picha ,mnapenda kutambia mtaani ,mamaeee!!.
By the way, now Niko home, kwakua muda wa ibada umeisha, naye ikabidi aende kwake !!.
[emoji16]Mi mwenyewe jana nimemtia wife kwa bahati mbaya yaani sikupanga kabisaaaa...nilikuwa zangu sebuleni naangalia mpira nikaenda kuchaji simu bedroom khe nikakuta kajichanua si nikamtia..kweli ilikuwa bahati mbaya sana
Duukweli ni bahati mbaya kwani lengo lako lilikuwa kuchaji simu na sio kudinya,suala la kudinya limekuja kama ajali tu
CWTK kimelipokea, na kitalitazama Hilo pia.Siungi mkono hoja ya kuweka picha. Mfano Kuna baadhi ya watu wako na makovu ya kudumu so inaweza kuwa rahisi kufahamika
KwambaHahahaaa hiyo ya mfanyakazi mwenzako kuja kukutembelea nimeipenda sana, nimepata taswira ya picha hadi nyege zimenipanda. Ila huyo dada alikusudia kutiana na wewe maana wadada sie.... acha tuu, tena alikuwa na nyege mshindo huyo. ukikutana na mdada mwenye nyege nyingi hivo game huwa inakuwa balaa. Ngoja nijishike mahala nisijepata mfadhaiko hapa mbele za watu looh
SureHutawaona hapa kwa sababu kwao huwa hakuna unexpected sex! They are the one behind all scenarios!
Mm me huyo mke wangu boss kweny avatarWe si ke hivyo ww ndo umeliwa mkuu
MmhHii niliponea chupu chupu.
Ni mwaka 2013 mwanzoni nilikuwa naenda shamba huko mafinga nikitokea dar.
Tulipofika mahali kabla ya chalinze gari ikaharibika. Tukashuka garini kwenda kungojea waamue tutakavyosafiri.
Kukawa na waauza chai na mihogo ng'ambo ya pili ya road.
Ndo nikakutana na mwanaume mmoja. Kweli tuliongea sana. Baada ya gari kutengemaa akanihamisha siti nikakaa naye karibu na mlango wa dereva. Duuu kule garini ni kama tulikosa hata pumzi yaani was zero distance.
Mzee akasema anafanya kazi kwa pilato. Nikapata mshtuko wa kwanza nikajua huwa hawakosi pisto kiunoni hawa loooh i may die today .... ooh my God.
Tuliendelea na safari yetu. Kweli alijitahidi kuweka mazingira ya kwenda kulala wote kituo kimoja baada ya mafinga mjini. Na mimi kwa kuona kuwa pale tumeshakolea kila mmoja na hamu nilikubali. Wakati wa kula tuko beneti mmmh.
Tulipofika mafinga mjini nikambonyeza koda wa ile basi nikashuka kama naenda kukojoa na safari yangu ikaishia pale.
Hata hivyo najua that man ni mwana jf pengine anasoma hapa.
But ukweli nilijiofia maisha yangu halafu nilikuwa na some cash money nikajua sitakuwa Salama but ...
Kisa cha pili was miaka ya 90s na mjeshi mmoja mkoani mbeya............. i'll be back.
KweliHutawaona hapa kwa sababu kwao huwa hakuna unexpected sex! They are the one behind all scenarios!
Yan uzi kesho inshallah nautambul8sha ilikuwa visa sanaa ahKah....Abby Uladu: kaka umetisha nausubir kwa ham Uzi wako wa kumla mganga wa kienyej tunda...nahsi uliipiga mbususu mpaka mashetan yakashuka
Hakuna kupenda siku hizi kikubwa mi kujifunza kumjari yule ambaye uko nae asijisikie vibaya.Nikipata Muda nitawasimulia kwann niliacha kupenda, kwann nikaamua kuwachukulia Wanawake jinsi wanavyotaka.
Kuna mwanamke niliwahi mpenda, mnajua kupenda?? Yaan kupenda mpaka unakosana na kugombana na Wazazi wako kwajili ya mwanamke??, Kupenda kiasi kwamba, Demu anamusaliti unajua, alafu bado unamsamehe??
Basi niliwah kua fala la hivo... Baada ya hapo nikasema Nooo !!.
Mazeee, kwaufupi Kwa Sasa Sina Moyo wakumpenda mwanamke Kwa dhati.
Hata Mke wangu nmezaa naye watoto, ninaishi naye kama Mume tu na Baba, kutimiza wajibu wangu kwake na Kwa wanangu, kuwapa mahitaji n.k
Lkn Et naye itokee siku anizengue, adhanie nitaumiaa Sijui, Sijui nilieee, walaaa... Tutaachana mchana kweupeeeee !!.
Hii chaiNakumbuka mwaka 2008 nilipokuwa kidato cha 6., mwl aliniita nyumbani kwake nikamtengenezee friji yake iliyokuwa imeharibika. Alinambia mchana lakn kutokana na kutingwa na masomo nilikwenda nyumbani kwake jion. Niligonga mlango kwa muda mrefu bila kufunguliwa mara nikasikia mtu akija kufungua. Alifungua mke wa mwl akiwa na amejifunga kanga moja ikionesha kwamba alikuwa kalala. Wakat anarudi mara akaikanyaga nguo kwa kidole kwa chn na ikadondoka akibakia mtu. Nilimkimbilia haraka ili nimfunge nguo lakn alijikuta akikaa kwenye sofa huku umbo lake la kuvutia likinichanganya akili. Aliniamuru nirudi mlangoni nifunge.....alinitupia tabasamu zito lililonifanya nipagawe. Nilimsogelea huku nikitaka kum-hug, akanipokea na kunikumbatia. Nikajarib bahati kwa kumbusu kitu ambacho kilimfanye asisimke huku akining'ang'ania. Nilitembeza mikono kiunoni kwake, hips, mgongoni, hatmaye nikatua garden. Alihema na kutoa miguno ambayo ilinitia hamasa na kujikuta vidole vyangu vikicheza na embe huku mnara wake nikiuchezea kwa ufundi. Nilizama na kidole changu huku mdogo ukiwa kifuani ukinyonya matunda yake, baada ya mautundu yangu kibao, nilijikuta niko ktkt ya mechi nzito kama ya ujerumani na Brazil. Alifurahi, akanipa 5000 nikatengeneza friji nikaenda bwenini!
Hii nzurUnakumbushaa matukio hatari sana nshawahi toka class na kwenda kumla class mate tulikuwa kwa Lab twajifunza kuchuna opitc Fiber mtoto haelewi nikishika tools anataka nae ashike mara alegeze vifungo vya blauzi yake
Mfereji wa maziwa uleee unaonekana
Mtu mzima nkamtel unanipa nyege nikikuomba utanipa mama???? kiutan utani
Akajibu niombee tu
Bila kuvunga nkamtel twende tusepe pindi tusha sign. Kwa poz akasema tanguliaaa nakufata
Natoka mtu nae ana vua gloves tukaenda hadi room then i give my magic stick...
Mengine ni gal mwngne anaombwa kufundshwa nyt classes mara ouh baridi me nkumbatie mara ouh u look strong nikimtawanya classes za block flan hiv kuanzia saa nne hukuti watu...
Imewah hapen kama 5 hv kwa diffrnt watu bt ni tamu sana huh
[emoji16][emoji16]Bado kuliwa tigo kwa bahati mbaya tu
[emoji16][emoji16]hizi nye mbaya sana juzi alitumwa ka mwanafunzi kangu na mama ake
nilimpa mzigo alotumwa nkakuta nakala
[mention]Carlos The Jackal [/mention] 🫡[emoji1487] nilipita na baadhi ya tricks zako, nimekula bosslady1 kizembe mnoo[emoji16][emoji16][emoji16]
Tuseme tawilee
*****Nipo chuo mwaka wa 3, kuna demu wa mwaka wa kwanza nilimkuta yupo sehemu kama ana maumivu, nikamsogelea kujua nini tatizo, kumbe demu ana maumivu kisa kapata sup somo moja, kidume nina sup 3 afu sina habari, tukapiga piga story paleee, nikamshawishi twende geto tucheki movie, aiseee kilaani nikala tunda bila kumtongoza, baada ya wiki niakaanza kumtongoza, eti akanikataa....[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23].. wanawake wakiwa na mahasira mpka raha