Alicheza na akili ya utingo baada ya kuona pakikucha na mbususu itakuwa jau
 
Dereva wa masemi hufikisha copper tu salama hivyo vingine ni matakwa yao 😂😂😂😂
 
Leo nipo na nafasi, ngoja nisimulie tukio moja la kimasihara nililolipata! Ofcoz ninayo mengi tu ya kimasihara masihara!

Mimi ni engineer by professional, sasa miaka ya nyuma kidogo kazini kwangu akaajiriwa dada mmoja kama supervisor huko accounting department. Yule dada alikuwa ni mbantu halisiii, yatosha kusema hivo, plus she was extra smart upstairs!
She was just married na alikuwa na Mtoto mmoja wa kike na jamaa yake ambaye alikuwa anafanya kazi kwenye kitengo Kimoja nyeti cha serikali! I can say they were happily married and they had a very very strong family bond.
Kazini mdada alikuwa serious, mkali hataki masihara na wanaume and she real mean business only hata kwa kumwangalia tu!

One day alinipigia simu (mind u before that Hata sikuwa na number zake) akitaka uthibitisho wa payment advice moja niliyomsainia subordinate wangu! Nilimjibu maswali yake na thereafter tukawa tunapeana tu hi-hi pale tunapokutana lunch nk (by the way office zetu zipo mitaa ya toure drive na huwa tunakula kwa office -msosi wa bure wa kampuni)
One day akaja kwa my office kuomba lift as aliambiwa nakaa mitaa ya karibu na kwake, (ofcoz it was true) n that day mume wake alienda na gari Lao nje ya mji kwenye operation zao (walikuwa wanatumia gari moja kwenda kazini na kurudi nyumbani).
Nilimpa lift n on the way home tukachat chat story za hapa na pale n that day ndo alojua huwa naongea pia na mie kujua kumbe the lady ana story nzuri zisizobore na za maana!
Thereafter she was comfortable taking my ride nyakati zozote anapopata dharura ya usafiri.
To cut the story short, one day aliomba lift bahati mbaya nilikuwa na kikao cha management (MANCOM)na nilikuwa napresent mimi. Kikao kiliisha saa moja moja usiku na fasta tukaondoka kwenda home! On the way nikamuomba tupite triple 7 hapo ninunue msosi as nilikuwa na njaa sana (sikula mchana as I was busy na slides)
Hakukataa, nikapita fasta nikaagiza take away ya Changamoto ya firigisi na chips, yeye nikamwagizia (bila kuombwa na nilimuacha kwenye gari anasubiri) makange ya samaki na chips! Niliporud kwenye gari nilimuomba samahani kwa kuchelewa na nilikuwa na haraka tuondoke! She told me it’s ok nirelax maana mumewe hayupo amesafiri nje ya nchi (n that day hakuja na gari maana lina pancha hivo morning alikuja na UBA)… we decided to eat in my car wakati huo na tukawa tunapiga story mdogo mdogo!
I I don’t know what happened (nilikuwa nataka kuchukua water seat ya nyuma sasa ile kuswing kwa Kushoto nikakutana naye a naongea ananitazama) tulitizamana machoni n ghafla we kissed! Goodness it was one of the best kiss I ever had, Yaan very very amazing! Kilichofuata ilikuwa ni kimya kimyaaa kutandikana kisses za fujooo fujoo kukumbatiana n (I think men mnajua tena tukiwaga kwa stage hiyo mikono inakuwa haitulii) katika papasa papasa huko nikaangukia kwenye breast, fuc’k….kumbe bana password ipo hapo, aisee mdada wa watu alilegea, pumzi juu juu n guess what, Hata mie dic*k ilikuwa inataka chakula chake kwa fujo by that time!
I asked her to like kunyanyuka kidogo huku nafungua her jeans kuruhusu suruali kushuka, she responded nikaishusha fasta, nikashusha mine n I asked her to come n seat on my angry P! Nililaza drivers seat n fast akaja akakalia, aisee kifinyo cha kimya kimya alichokipata paleee….hakisahau mpaka kesho (huwa ananambia)
Sorry wakuu (I am running out of time naingia huko pori kupiga kazi) but ningesimulia na kesho yake jinsi nilivoenda kumgongea kwake kabisa n she becomes my side chick mpaka watu officine walijua n she didn’t care.
To just explain how she end up loving me one day she gave me 25mil cash (sikumuomba but alinisimulia kuna dili amepata n she will be paid around 55 mil).
That’s it, she’s still my side chick up to todayn amegoma kabisa tusiachane!
By the way, If u want to know about my marital status by then, it’s like this…nilikuwa happily married with two kids!
Thank you…..Adieu!!!
 
Kamanda umehadithia kiufasaha mno.... huyu hakika ni the best side chick of the year...
 
Milioni ngapi eti?
 
[emoji23][emoji23] Mkuu hii kamba Asee..
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji119]
 
Nice one

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Hapa nilipopanga kuna single mother mmoja muhaya nshomile hawa mtoto wake huwa anakujaga siku za wikiendi

Nasalimiana naye vzr tu .tunaitana jirani
Kila nikirudi jirani vipi nilimkuta labda kakaa kihasara nje ya mlango wake anaosha vyombo jirani tunatesana bwana

Kila mtu ana mawasiliano ya mwenzake siku mvua ikanyesha akanipigia simu sio kama vyumba vipo mbali vipo karibu akaniambia jirani toa jaba nje ukinge maji acha kulala nikamwambia nalalaje na baridi lote hili nateseka

Akaniambia Muite Shemu nikamwambia sijabahatika kwakweli wote hawafai wewe ndio unafaa njoo basi akajichekesha tu . akasema acha zako bana akakata simu

Nikajifunika shuka nikajua nishaharibu mara mlango unagongwa kaingia na dera yake nakumbuka mtoto ndani alinivalia thong nyeusi sidiria hakuvaa na matiti yake makubwa mviringo

Kwakweli niliishukuru mvua kwa kunipa neema baharia mwenzake
 

‘’Akaniambia muite shemu’’
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…