Umaskini umetuathiri sana. Yaani forum za huko nje watu wanatiririka na ku-share life experience bila matatizo ila huku tumejivika unafiki wa kidini sana.
hahahqhqha we jamaa mwongo sana hahahahaha nimecheka hapo unapo sema kimoyo moyo 'we mzee leo natafuna mtoto wa dadako'show inaanza kulikuwa kuna mazishi yaa dingi ake muhuni wangu meko baba la baba ambae sahivi yupo jela anatumikia kifungo baada ya kutia mimba wanafunzi ilikuwa mida ya saa 11 jioni tuko makaburini nikasema ngoja nitafute kichaka pembeni nisome msokoto wangu wa bangi maana hapo makaburini ni mavichakachaka kama mnavyojua mazingira ya makaburini yalivyo basi nikapiga pafu nikasizi mpaka mida ya saa kumi na mbili jioni akili ikakaa sawa narudi kwenye lile eneo la msiba la kuzika watu walleyes washaondoka amebaki sister ake meko analia anabembelezwa basi "'subira usifavye hvyo unakufuru twende nyumbani""nadhan walikuwa ni watu wa mwisho maana alikuwa amelalia kaburi kabisa binadamu yake wa kike anambembeleza
basi mabaharia mnyama GH wa unyamani nikatokea kwenye vichaka nikakute wamekumbatiana wanalia subira alivoniona rafiki wa kaka yake akanifuata akanikumbatia akaanza kulia " kaka GH baba ameenda tumemzoea sana "akaja na kale ka binamu kake kakaunga tela nikawakumbatia wote huku nikisema nyamaza pole sana yote ni mipango ya maulana
wakati wamenikumbatia nikaanza kumshikashika kumpiga touch za kijanja kale ka binamu kakashtuka kidogo lakini kaka tulia nilikatekenya nikavuta kachuchu kalichojitokeza kwenye shati lake la jezi ya Manchester united ile ya zamani imeandikwa AIG ila wana wa old Trafford mtanisamehe kwa hilo
basi kakasimka nikawaacha nikwambie yule binamu asha mpeleke subira nyumbani wakati huo subira alikuwa hatua chache mbele asha akanifuata akanikumbatia akaninon'goneza usiondoke nakuja basi Mimi ni kakaa kwenye lile kaburi bado bichi na ule udongo nikimsubiria nikakaa almost 30 minutes inaenda saa moja kagiza kameanza kuingia nan'gatwa na mbu nikasema huyu demu au amenizibgua nini
Mara kwa mbali naona katochi kanakuja upande wangu nikataka nishtuke maana tulishawahi kuhadithiwa vibwengo vinakaaga au vinapita makaburuni ukiangalia kwa mbali unaona kama taa inakufuata kumbe vinakuaga vinawaka kwenye paji la USO tuachane na hzo story za bibi jioni
basi kumbe ni yeye alivoniona akacheka akasema sasa unataka kukumbia nini alikuwa amejifunika mgololo ule wa kimasai au tuseme shuka kwa wana wasiohufahamu akautandika juu ya lile kaburi akiwa ameinama analiweka fresh nikamkamata nikamuinua nikampiga denda la Uruguay mpaka akakamaa huku akachomoa lips zake akasema kwa nini tusiende gesti nikamwambia acha hzo fasta tu hapa unasepa
basi nikanyonya kisogo chake kikielekea kwenye msalaba kwahyo Mimi kama nau face msalaba piga touch za maana za ki Chelsea nikamuinamisha kwenye kaburi la dingi yake meko ndo tulikuwa tumendandika mkeka yaani hilo shuka mbwa style pump kisawasawa huku nikiangalia msalaba umeandikwa
john Christian ngonyani
kuzaliwa 23 /12/1948
kufa 5/9/2017
nikapump huku moyomoyo nikisema we mzee Leo natafuna mtoto wa Dada yako Mara tukamulikwa na tochi hapo makaburini zile tochi kalii ..nitaendelea mabaharia
Mfilaji mkubwaIlikuwa mwaka 2005 nimetoka zangu kufanya mazoezi ya Mpira wa miguu nikiwa njiani narudi home nikakutana na beki tatu wa jirani.
Umeme ulikuwa umekatika by then nikamsimamisha kwenye giza nikamuuliza Happy unaenda wapi? Akanijibu naenda kununua mshumaa nyumbani kumekuwa giza naogopa kukaa peke yangu. Nikamwabia nenda dukani nipo hapa nakusubiri nikakulinde.
Mtoto alikuwa bonge sana Ila alikuwa shapeless yaani hana tako wala nini tumbo limevimba balaa kwa kula viporo. Ila sijui ilikuwaje siku ile nikajisikia kumgegeda.
Basi alivyorudi tukaenda wote mpaka kwenye nyumba anayofanya kazi tukaingia ndani shida ikawa kupata kiberiti tukaanza kukitafuta hata kilichotokea sijui nikajikuta tayari napiga tako za kufa mtu halafu tumelala chini sebuleni kabla wazungu hawajatoka umeme ukarudi hivyo nikawa napiga huku namuangalia usoni naona yupo anafeel ile kitu very emotional lakini kiukweli Mimi siku ile nilikuwa na kibamia.
Nilijiuliza mbona napwaya sana kwenye huu uke nikajaribu kuiingiza vidole viwili vikazama bila upinzani mwisho nikaingiza kiganja kizima nikaona kimezama pia bila tashiwishi nikajua kwa nini Nina kibamia.
Nikasema hapa nitapump mpaka majogoo sitokojoa nikajifanya nimekosea njia kudadeki nikaingia mtaroni nikakuta hakuna barrier brake pum.bu nikapump kidogo wazungu hawa hapa nikajifuta na chupi yake nikasepa.
Baada ya kama week akaanza kunitangazia Mimi mpenzi wake nikashangaa sana wakati Mimi nilipiga ile show sijamsimulia mtu yoyote kwa kuona aibu masela wangenicheka maana demu mwenyewe sio wa viwango vya TBS.
Ila kiukweli sikurudi kupiga tena yule beki tatu maana kuna muuza nyama mmoja hivi alikuja kumzalisha .
Yap kila mtu ajikite jukwaa linalompendeza la sivyo waondoe jukwaa la mapenziHilo limenishangaza pia.
Labda wameona uzi umepata wapenzi kuliko mambo yao ya kisiasa.
Watuache sisi na maisha yetu halisi na wao wabaki na maisha ya kufikirika na siasa zao.
Wanaharakati na wanasiasa huwa wanaona maisha ni siasa na harakati tu.
We jamaa hii chaishow inaanza kulikuwa kuna mazishi yaa dingi ake muhuni wangu meko baba la baba ambae sahivi yupo jela anatumikia kifungo baada ya kutia mimba wanafunzi ilikuwa mida ya saa 11 jioni tuko makaburini nikasema ngoja nitafute kichaka pembeni nisome msokoto wangu wa bangi maana hapo makaburini ni mavichakachaka kama mnavyojua mazingira ya makaburini yalivyo basi nikapiga pafu nikasizi mpaka mida ya saa kumi na mbili jioni akili ikakaa sawa narudi kwenye lile eneo la msiba la kuzika watu walleyes washaondoka amebaki sister ake meko analia anabembelezwa basi "'subira usifavye hvyo unakufuru twende nyumbani""nadhan walikuwa ni watu wa mwisho maana alikuwa amelalia kaburi kabisa binadamu yake wa kike anambembeleza
basi mabaharia mnyama GH wa unyamani nikatokea kwenye vichaka nikakute wamekumbatiana wanalia subira alivoniona rafiki wa kaka yake akanifuata akanikumbatia akaanza kulia " kaka GH baba ameenda tumemzoea sana "akaja na kale ka binamu kake kakaunga tela nikawakumbatia wote huku nikisema nyamaza pole sana yote ni mipango ya maulana
wakati wamenikumbatia nikaanza kumshikashika kumpiga touch za kijanja kale ka binamu kakashtuka kidogo lakini kaka tulia nilikatekenya nikavuta kachuchu kalichojitokeza kwenye shati lake la jezi ya Manchester united ile ya zamani imeandikwa AIG ila wana wa old Trafford mtanisamehe kwa hilo
basi kakasimka nikawaacha nikwambie yule binamu asha mpeleke subira nyumbani wakati huo subira alikuwa hatua chache mbele asha akanifuata akanikumbatia akaninon'goneza usiondoke nakuja basi Mimi ni kakaa kwenye lile kaburi bado bichi na ule udongo nikimsubiria nikakaa almost 30 minutes inaenda saa moja kagiza kameanza kuingia nan'gatwa na mbu nikasema huyu demu au amenizibgua nini
Mara kwa mbali naona katochi kanakuja upande wangu nikataka nishtuke maana tulishawahi kuhadithiwa vibwengo vinakaaga au vinapita makaburuni ukiangalia kwa mbali unaona kama taa inakufuata kumbe vinakuaga vinawaka kwenye paji la USO tuachane na hzo story za bibi jioni
basi kumbe ni yeye alivoniona akacheka akasema sasa unataka kukumbia nini alikuwa amejifunika mgololo ule wa kimasai au tuseme shuka kwa wana wasiohufahamu akautandika juu ya lile kaburi akiwa ameinama analiweka fresh nikamkamata nikamuinua nikampiga denda la Uruguay mpaka akakamaa huku akachomoa lips zake akasema kwa nini tusiende gesti nikamwambia acha hzo fasta tu hapa unasepa
basi nikanyonya kisogo chake kikielekea kwenye msalaba kwahyo Mimi kama nau face msalaba piga touch za maana za ki Chelsea nikamuinamisha kwenye kaburi la dingi yake meko ndo tulikuwa tumendandika mkeka yaani hilo shuka mbwa style pump kisawasawa huku nikiangalia msalaba umeandikwa
john Christian ngonyani
kuzaliwa 23 /12/1948
kufa 5/9/2017
nikapump huku moyomoyo nikisema we mzee Leo natafuna mtoto wa Dada yako Mara tukamulikwa na tochi hapo makaburini zile tochi kalii ..nitaendelea mabaharia
daah watu bwana kuna kitu gani cha kudanganya hapo mi nimekula tunda na wala sijutii hilo tukio na sitoweza kulisahau
ndo maana sijaogopa nimeweka na jina la huyo mzee atakayepita atawafahamu wahusika kama anawajua ila hawezi nifahamu Mimi au unataka nikutajie mpaka location
propaganda hizo za siku ya ukimwi duniani tar 1Inasikitisha: memba mwenzetu wa MMU ajinyonga baada ya kukutwa na UKIMWI na aacha ujumbe mzito.
Gaspar Joel Njavike mwenye umri wa miaka 29 mkazi wa Magomeni jijini Dar es Salaam ambaye alikuwa memba wa MMU amekutwa amejinyonga ndani kwake leo mida ya saa kumi na moja asubuhi na kuacha ujumbe mzito kwenye mfuko wake wa shati. Gaspar ambaye alikuwa rafiki yangu wa karibu kwani tunafanya...www.jamiiforums.com
Endeleeni na umalaya!
jamaa anaitwa Per-tigoo itakuwa anatoa tigoWee jamaa unataka kupigwa mitii eti[emoji35]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji119][emoji119][emoji119]HIIIIIII CHAAAAAAAAAAAI JAMAAAAAANI..![emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119]show inaanza kulikuwa kuna mazishi yaa dingi ake muhuni wangu meko baba la baba ambae sahivi yupo jela anatumikia kifungo baada ya kutia mimba wanafunzi ilikuwa mida ya saa 11 jioni tuko makaburini nikasema ngoja nitafute kichaka pembeni nisome msokoto wangu wa bangi maana hapo makaburini ni mavichakachaka kama mnavyojua mazingira ya makaburini yalivyo basi nikapiga pafu nikasizi mpaka mida ya saa kumi na mbili jioni akili ikakaa sawa narudi kwenye lile eneo la msiba la kuzika watu walleyes washaondoka amebaki sister ake meko analia anabembelezwa basi "'subira usifavye hvyo unakufuru twende nyumbani""nadhan walikuwa ni watu wa mwisho maana alikuwa amelalia kaburi kabisa binadamu yake wa kike anambembeleza
basi mabaharia mnyama GH wa unyamani nikatokea kwenye vichaka nikakute wamekumbatiana wanalia subira alivoniona rafiki wa kaka yake akanifuata akanikumbatia akaanza kulia " kaka GH baba ameenda tumemzoea sana "akaja na kale ka binamu kake kakaunga tela nikawakumbatia wote huku nikisema nyamaza pole sana yote ni mipango ya maulana
wakati wamenikumbatia nikaanza kumshikashika kumpiga touch za kijanja kale ka binamu kakashtuka kidogo lakini kaka tulia nilikatekenya nikavuta kachuchu kalichojitokeza kwenye shati lake la jezi ya Manchester united ile ya zamani imeandikwa AIG ila wana wa old Trafford mtanisamehe kwa hilo
basi kakasimka nikawaacha nikwambie yule binamu asha mpeleke subira nyumbani wakati huo subira alikuwa hatua chache mbele asha akanifuata akanikumbatia akaninon'goneza usiondoke nakuja basi Mimi ni kakaa kwenye lile kaburi bado bichi na ule udongo nikimsubiria nikakaa almost 30 minutes inaenda saa moja kagiza kameanza kuingia nan'gatwa na mbu nikasema huyu demu au amenizibgua nini
Mara kwa mbali naona katochi kanakuja upande wangu nikataka nishtuke maana tulishawahi kuhadithiwa vibwengo vinakaaga au vinapita makaburuni ukiangalia kwa mbali unaona kama taa inakufuata kumbe vinakuaga vinawaka kwenye paji la USO tuachane na hzo story za bibi jioni
basi kumbe ni yeye alivoniona akacheka akasema sasa unataka kukumbia nini alikuwa amejifunika mgololo ule wa kimasai au tuseme shuka kwa wana wasiohufahamu akautandika juu ya lile kaburi akiwa ameinama analiweka fresh nikamkamata nikamuinua nikampiga denda la Uruguay mpaka akakamaa huku akachomoa lips zake akasema kwa nini tusiende gesti nikamwambia acha hzo fasta tu hapa unasepa
basi nikanyonya kisogo chake kikielekea kwenye msalaba kwahyo Mimi kama nau face msalaba piga touch za maana za ki Chelsea nikamuinamisha kwenye kaburi la dingi yake meko ndo tulikuwa tumendandika mkeka yaani hilo shuka mbwa style pump kisawasawa huku nikiangalia msalaba umeandikwa
john Christian ngonyani
kuzaliwa 23 /12/1948
kufa 5/9/2017
nikapump huku moyomoyo nikisema we mzee Leo natafuna mtoto wa Dada yako Mara tukamulikwa na tochi hapo makaburini zile tochi kalii ..nitaendelea mabaharia
Kasome vizuri utaelewa tu, jamaa kadai mboga ndio ilikuwa imeivishwa arafu wali ulikuwa ndio kauweka jikoni, kisha demu akaenda kwa mshikaji na hakuna kisha walaanza romance na tunda kuliwa..hapa sioni sehemu aliyo elezea kuwa demu alipata upenyo wa kwenda kugeuza ama kushusha kile chakula!Watu wengine mnachekesha ina maana hapo ulipo hujui wali unapikwaje? Nafikiri ulikuwa umeshaiva so ulikuwa umepapaliwa.
Usiseme ufala wakati nimeuliza ili kujua, jamaa hajaeleza kile chakula kilishushwa saa ngapi ili hali walianza show na kupunzika saa6 na kuanza kula msosi mda huo huo, sasa huo wali waliula umeshakuwa mkaa ama???Jamaa anabisha vitu vya kifalaa sanaa...[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Kwani wali ili uivee unahitaji miguu ya watu au??? Ukute demu alizima tu gas chap game ikaendeleaaa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Dyudyu ikiwanogea oohoo
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji119][emoji119][emoji119]Watu waongo kama nyie ndio manafanya comments za huu uzi kufutwa...
Labda tujue wali kapikia kutumia nini. Maana unaweza kuta ilikuwa kwenye rice cooker huitaji kugeuza.Kasome vizuri utaelewa tu, jamaa kadai mboga ndio ilikuwa imeivishwa arafu wali ulikuwa ndio kauweka jikoni, kisha demu akaenda kwa mshikaji na hakuna kisha walaanza romance na tunda kuliwa..hapa sioni sehemu aliyo elezea kuwa demu alipata upenyo wa kwenda kugeuza ama kushusha kile chakula!
Inaonekana ni kweli maana huyu jamaa sjui amejiamini vipi kutaja majina ya wahusika [emoji23][emoji23]bangi mbaya sanahahahqhqha we jamaa mwongo sana hahahahaha nimecheka hapo unapo sema kimoyo moyo 'we mzee leo natafuna mtoto wa dadako'
Labda!Labda tujue wali kapikia kutumia nini. Maana unaweza kuta ilikuwa kwenye rice cooker huitaji kugeuza.
Me nilivyomuelewa ni kuwa alipika wali then akauacha jikoni mengine yakafuata na ni swala la kawaida.
Baba ku edit uvuvu ili mradi uelewe mantiki bb
show inaanza kulikuwa kuna mazishi yaa dingi ake muhuni wangu meko baba la baba ambae sahivi yupo jela anatumikia kifungo baada ya kutia mimba wanafunzi ilikuwa mida ya saa 11 jioni tuko makaburini nikasema ngoja nitafute kichaka pembeni nisome msokoto wangu wa bangi maana hapo makaburini ni mavichakachaka kama mnavyojua mazingira ya makaburini yalivyo basi nikapiga pafu nikasizi mpaka mida ya saa kumi na mbili jioni akili ikakaa sawa narudi kwenye lile eneo la msiba la kuzika watu walleyes washaondoka amebaki sister ake meko analia anabembelezwa basi "'subira usifavye hvyo unakufuru twende nyumbani""nadhan walikuwa ni watu wa mwisho maana alikuwa amelalia kaburi kabisa binadamu yake wa kike anambembeleza
basi mabaharia mnyama GH wa unyamani nikatokea kwenye vichaka nikakute wamekumbatiana wanalia subira alivoniona rafiki wa kaka yake akanifuata akanikumbatia akaanza kulia " kaka GH baba ameenda tumemzoea sana "akaja na kale ka binamu kake kakaunga tela nikawakumbatia wote huku nikisema nyamaza pole sana yote ni mipango ya maulana
wakati wamenikumbatia nikaanza kumshikashika kumpiga touch za kijanja kale ka binamu kakashtuka kidogo lakini kaka tulia nilikatekenya nikavuta kachuchu kalichojitokeza kwenye shati lake la jezi ya Manchester united ile ya zamani imeandikwa AIG ila wana wa old Trafford mtanisamehe kwa hilo
basi kakasimka nikawaacha nikwambie yule binamu asha mpeleke subira nyumbani wakati huo subira alikuwa hatua chache mbele asha akanifuata akanikumbatia akaninon'goneza usiondoke nakuja basi Mimi ni kakaa kwenye lile kaburi bado bichi na ule udongo nikimsubiria nikakaa almost 30 minutes inaenda saa moja kagiza kameanza kuingia nan'gatwa na mbu nikasema huyu demu au amenizibgua nini
Mara kwa mbali naona katochi kanakuja upande wangu nikataka nishtuke maana tulishawahi kuhadithiwa vibwengo vinakaaga au vinapita makaburuni ukiangalia kwa mbali unaona kama taa inakufuata kumbe vinakuaga vinawaka kwenye paji la USO tuachane na hzo story za bibi jioni
basi kumbe ni yeye alivoniona akacheka akasema sasa unataka kukumbia nini alikuwa amejifunika mgololo ule wa kimasai au tuseme shuka kwa wana wasiohufahamu akautandika juu ya lile kaburi akiwa ameinama analiweka fresh nikamkamata nikamuinua nikampiga denda la Uruguay mpaka akakamaa huku akachomoa lips zake akasema kwa nini tusiende gesti nikamwambia acha hzo fasta tu hapa unasepa
basi nikanyonya kisogo chake kikielekea kwenye msalaba kwahyo Mimi kama nau face msalaba piga touch za maana za ki Chelsea nikamuinamisha kwenye kaburi la dingi yake meko ndo tulikuwa tumendandika mkeka yaani hilo shuka mbwa style pump kisawasawa huku nikiangalia msalaba umeandikwa
john Christian ngonyani
kuzaliwa 23 /12/1948
kufa 5/9/2017
nikapump huku moyomoyo nikisema we mzee Leo natafuna mtoto wa Dada yako Mara tukamulikwa na tochi hapo makaburini zile tochi kalii ..nitaendelea mabaharia
Mzee achana na huu uzi twende kwenye uzi wetu tukasuke mipango ya ni kwa jinsi gani tutawadondosha A.villaMseminary umeniangusha aisee
Sasa, mambo ya nkmwmbia... Aknpgia sim....
Umefeli kwenye uandishi, ila ni zinga la story, najua sijadindisha mimi peke yangu
Kasome vizuri utaelewa tu, jamaa kadai mboga ndio ilikuwa imeivishwa arafu wali ulikuwa ndio kauweka jikoni, kisha demu akaenda kwa mshikaji na hakuna kisha walaanza romance na tunda kuliwa..hapa sioni sehemu aliyo elezea kuwa demu alipata upenyo wa kwenda kugeuza ama kushusha kile chakula!