Mmmmh....Ila Jf bwana, umgemzuia kunyonya nyeti za kila mwanamke anaekutana nae (asiowajua vizuri) ningekuelewa.Dah mkuu usirudie kunyonya **** na kuramba nyeti za mwanamke ni ushauri tu nakupa.
Kila kitu hufanywa kuwa chepesi sana kwenye nchi ya Jf, kwakua haihitaji jitihada zaidi ya kuweka bando na kukaa nyuma ya keyboard za INFINIX na TECNO😂😂.Umesahau mkuu
“Alivyokojoa na mm ndo nkakojoa hapo ni bao la sita”[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38]
JamiiForums is never boring
Kila kitu hufanywa kuwa chepesi sana kwenye nchi ya Jf, kwakua haihitaji jitihada zaidi ya kuweka bando na kukaa nyuma ya keyboard za INFINIX na TECNO[emoji23][emoji23].
Kidogo mbwembwe na chai huwa zinapungua kwenye hilo kundi.😂Watakuja wenye iPhones na Samsung zao sijui utawaambiaje
[emoji3][emoji3][emoji3] Hii kali nilijua matukio nime.maliza!niko zangu maeneo fulani ninayopenda kutembelea..
hapo jirani ya hiyo bar kuna saluni ya kike.
kuna kidada huwa kila nikikaa pale kula munde kinatoka saluni na kuanza kujipitisha nikape bia》
huwa si mchoyo namuagizia huku mi naendelea na mambo yangu...
siku hiyo nimepata korongo nna hela!
nikaenda hapo bar nnapopenda}
akaja siku hiyo akakaa mezani kbs..
nikamuuliza kazini vp leo?umekuja kukaa hapa utafkuzwa kazi!
oohh leo national housing wametupigia kufuli tunadaiwa...
nikampa bia yule mtoto.
kikweli sikuwa na nia ya kumkula kbs!
hata tumekaa pale anaongea tuu ht simjibu◇
akaniambia leo niko free twende popote!
maruhani hapo hapo yakaamka nikaona acha nikapeleke gest kameshalewa haka!
tumeingia rumu akavua nguo zote akaniambia twende tukaoge kwanza¿■
tukazama bafuni akachukua kile kibomba cha kubonyeza akaweka huku nyuma kwake!!akaniambia njoo weka sikio lako hapa tumboni!!
nikawa naskia maji yanaingia kama ndani ya simtank vile!hapo bado sielewi elewi hii bomba ameweka kwnye papuch au tigopesa!!
dem mwanaharam sana yule akainama yale maji yanaruka ukutani[emoji848]
nilitoka humo ndani spidi nikavaa boxa..
maana nilihisi ni jini huyu.
akaja akawa ananizuia huku kashika boxa ila kwa uwezo wa shetani niliondoka sikumgusa..[emoji849]
Dogo uko vizuri mzee, mali safi kabisa kwa kuliwa hii[emoji23][emoji23]Wazee wa kimasikhara.....View attachment 2138943
Mimi nimemuwakilisha jamaa mmoja amenitumia kuwa leo anakulakimasikharaDogo uko vizuri mzee, mali safi kabisa kwa kuliwa hii[emoji23][emoji23]
Hizi iphone zinazouzwa had 250k 😃Watakuja wenye iPhones na Samsung zao sijui utawaambiaje
Nshaliwa zaidi ya mara 3Kulipia lodge huku demu hujampanga ni kama umebeti aisee
Ona sasa na wewe wenzako huwa hawalipi hadi chuda ifike[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]Hakuna kitu inauma kama umelipia lodge halafu chuda asitokee kudadadeq
uwe unafanya booking tu usilipeHakuna kitu inauma kama umelipia lodge halafu chuda asitokee kudadadeq
Hizi iphone zinazouzwa had 250k [emoji2]
Kuna siku nilikula mmama mhudumu baada ya kudanganywa na chuda. Mmama alivyogundua akajiongeza akasema mbona nipo kwanini unawaza. Basi nikajisevia ki1 nikaondoka.Hakuna kitu inauma kama umelipia lodge halafu chuda asitokee kudadadeq
Kuna milf fulan kitaani hapa nilitulia nayo chocho moja anae mkundu hatarIla wajapan na wahind papuchibzao Ni ghl Niko mzee want mmoj HV aliwahi kuwenda hzo nchi anakumbia kula mjapan Ni garama zana alilipa lanne kumchakaza mjapan ila huku kwetu elf 20 unafira kbsa mtu mzima live liv bila chenga
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Hakuna kitu inauma kama umelipia lodge halafu chuda asitokee kudadadeq
Alikuwa anaosha njia Upite mtaroni ila usitoke na topeniko zangu maeneo fulani ninayopenda kutembelea..
hapo jirani ya hiyo bar kuna saluni ya kike.
kuna kidada huwa kila nikikaa pale kula munde kinatoka saluni na kuanza kujipitisha nikape bia》
huwa si mchoyo namuagizia huku mi naendelea na mambo yangu...
siku hiyo nimepata korongo nna hela!
nikaenda hapo bar nnapopenda}
akaja siku hiyo akakaa mezani kbs..
nikamuuliza kazini vp leo?umekuja kukaa hapa utafkuzwa kazi!
oohh leo national housing wametupigia kufuli tunadaiwa...
nikampa bia yule mtoto.
kikweli sikuwa na nia ya kumkula kbs!
hata tumekaa pale anaongea tuu ht simjibu◇
akaniambia leo niko free twende popote!
maruhani hapo hapo yakaamka nikaona acha nikapeleke gest kameshalewa haka!
tumeingia rumu akavua nguo zote akaniambia twende tukaoge kwanza¿■
tukazama bafuni akachukua kile kibomba cha kubonyeza akaweka huku nyuma kwake!!akaniambia njoo weka sikio lako hapa tumboni!!
nikawa naskia maji yanaingia kama ndani ya simtank vile!hapo bado sielewi elewi hii bomba ameweka kwnye papuch au tigopesa!!
dem mwanaharam sana yule akainama yale maji yanaruka ukutani[emoji848]
nilitoka humo ndani spidi nikavaa boxa..
maana nilihisi ni jini huyu.
akaja akawa ananizuia huku kashika boxa ila kwa uwezo wa shetani niliondoka sikumgusa..[emoji849]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]niko zangu maeneo fulani ninayopenda kutembelea..
hapo jirani ya hiyo bar kuna saluni ya kike.
kuna kidada huwa kila nikikaa pale kula munde kinatoka saluni na kuanza kujipitisha nikape bia》
huwa si mchoyo namuagizia huku mi naendelea na mambo yangu...
siku hiyo nimepata korongo nna hela!
nikaenda hapo bar nnapopenda}
akaja siku hiyo akakaa mezani kbs..
nikamuuliza kazini vp leo?umekuja kukaa hapa utafkuzwa kazi!
oohh leo national housing wametupigia kufuli tunadaiwa...
nikampa bia yule mtoto.
kikweli sikuwa na nia ya kumkula kbs!
hata tumekaa pale anaongea tuu ht simjibu◇
akaniambia leo niko free twende popote!
maruhani hapo hapo yakaamka nikaona acha nikapeleke gest kameshalewa haka!
tumeingia rumu akavua nguo zote akaniambia twende tukaoge kwanza¿■
tukazama bafuni akachukua kile kibomba cha kubonyeza akaweka huku nyuma kwake!!akaniambia njoo weka sikio lako hapa tumboni!!
nikawa naskia maji yanaingia kama ndani ya simtank vile!hapo bado sielewi elewi hii bomba ameweka kwnye papuch au tigopesa!!
dem mwanaharam sana yule akainama yale maji yanaruka ukutani[emoji848]
nilitoka humo ndani spidi nikavaa boxa..
maana nilihisi ni jini huyu.
akaja akawa ananizuia huku kashika boxa ila kwa uwezo wa shetani niliondoka sikumgusa..[emoji849]
Daaaaah hii story kuamini kazi sananiko zangu maeneo fulani ninayopenda kutembelea..
hapo jirani ya hiyo bar kuna saluni ya kike.
kuna kidada huwa kila nikikaa pale kula munde kinatoka saluni na kuanza kujipitisha nikape bia》
huwa si mchoyo namuagizia huku mi naendelea na mambo yangu...
siku hiyo nimepata korongo nna hela!
nikaenda hapo bar nnapopenda}
akaja siku hiyo akakaa mezani kbs..
nikamuuliza kazini vp leo?umekuja kukaa hapa utafkuzwa kazi!
oohh leo national housing wametupigia kufuli tunadaiwa...
nikampa bia yule mtoto.
kikweli sikuwa na nia ya kumkula kbs!
hata tumekaa pale anaongea tuu ht simjibu◇
akaniambia leo niko free twende popote!
maruhani hapo hapo yakaamka nikaona acha nikapeleke gest kameshalewa haka!
tumeingia rumu akavua nguo zote akaniambia twende tukaoge kwanza¿■
tukazama bafuni akachukua kile kibomba cha kubonyeza akaweka huku nyuma kwake!!akaniambia njoo weka sikio lako hapa tumboni!!
nikawa naskia maji yanaingia kama ndani ya simtank vile!hapo bado sielewi elewi hii bomba ameweka kwnye papuch au tigopesa!!
dem mwanaharam sana yule akainama yale maji yanaruka ukutani🤔
nilitoka humo ndani spidi nikavaa boxa..
maana nilihisi ni jini huyu.
akaja akawa ananizuia huku kashika boxa ila kwa uwezo wa shetani niliondoka sikumgusa..🙄