Umesahau mkuu
“Alivyokojoa na mm ndo nkakojoa hapo ni bao la sita”[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38]

JamiiForums is never boring
Kila kitu hufanywa kuwa chepesi sana kwenye nchi ya Jf, kwakua haihitaji jitihada zaidi ya kuweka bando na kukaa nyuma ya keyboard za INFINIX na TECNO😂😂.
 
Kila kitu hufanywa kuwa chepesi sana kwenye nchi ya Jf, kwakua haihitaji jitihada zaidi ya kuweka bando na kukaa nyuma ya keyboard za INFINIX na TECNO[emoji23][emoji23].

Watakuja wenye iPhones na Samsung zao sijui utawaambiaje
 
[emoji3][emoji3][emoji3] Hii kali nilijua matukio nime.maliza!
 
Kulipia lodge huku demu hujampanga ni kama umebeti aisee
Nshaliwa zaidi ya mara 3

Kuna moja nmeingia nae kumbe yuko P, na nshalipa 35k. Kuna mmoja alikwama mlangoni, mie nlikua nshaingia kulipa, sijui alikutana na sura ipi wanajuana (she paid back anyway).

Pia, mara kadhaa nshalala peke yangu, maana wadau hawakutokea.

it's not a 100% success thing, ila ile ile 10% tunayoiweza ndo tunaileta humu.
 
Ila wajapan na wahind papuchibzao Ni ghl Niko mzee want mmoj HV aliwahi kuwenda hzo nchi anakumbia kula mjapan Ni garama zana alilipa lanne kumchakaza mjapan ila huku kwetu elf 20 unafira kbsa mtu mzima live liv bila chenga
Kuna milf fulan kitaani hapa nilitulia nayo chocho moja anae mkundu hatar
Nkamuomba papa akasema anavuja nkamchezea chezea nkamkomalia anyonye mbo*
Daaa anatuma salam vizur sio mchezo yan nkawa nataka kukojoa nkachomoa akakomaa nayo tu kwa mdogo,nkamkojolea mdomoni sperm zote

Aisee nilienjoy sana nkamuambia ale tot moja ya k-vant kusafisha mdomo

Life is beautiful men
 
Alikuwa anaosha njia Upite mtaroni ila usitoke na tope
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]

Sent from my Infinix X559C using JamiiForums mobile app
 
Daaaaah hii story kuamini kazi sana
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…