Bwana bwana hawa warembo nimegundua kitu...kama hutaki strings attached usilete ufundi hapo. Bora wakuchukulie kama one minute man lah sivyo baada ya mgegedo mzuri lazima wanataka full blown relationship ndioa tatizo lao...uchoyo tuu unawasumbua. Kizuri kula na wenzio
 
Riwaya hii....Chai kavu

Hapa kuna gauni,sketi na shati..
Alivivaaje kwa pamoja?
Samahani lakini
 
Mwamba kama Teofili Kisanji na alkuja Arusha mwishoni mwa 2020 after General Election, umekula manzi wangu
 
Huyo n fundi alikua anazuga qmmk,,,

Sent from my SM-A207F using JamiiForums mobile app
 
NyegE is directly proportional to kulana Kimasikhara...

Aman popote ulipo uwe na Amani.
Huyu Aman ni rafiki yangu sikuhiyo kaniita kua kuna simu inauzwa kama ntaipenda niichukue nikasema haina kelele naibuka ghetto chapu.
Kufika nakuta kuna mabinti wawili wapo na jamaa kafungulia bufa ni full muziki kelele kinoma huku wakigonga "kinywaji".

Kufika jamaa akafurahi sana akanipa simu niicheki. Baada ya kuikubali akanitajia bei.. Aisee! Bei yenyewe ilikua sawa na bure.. Nikasema hapa sina cash ila na hela mpesa kama vipi nikupe jamaa akasema ongea na mwenye simu. Muuzaji alikua mmoja kati ya wale mabinti. Akakubali nikamtupia mkwanja mpesa.

Sasa ikabidi tupige stori mbili tatu pale. Aman sio mtu mzuri kabisa mara akawasha TV kisha akaweka xmovie. Wiiii!!!... Hapo ndo aliharibu hali ya hewa mabinti wakaanza kuchekacheka tu Mimi huku boro limetuna kinoma. Kumbe mmoja wa wale mademu alimilikuwa na Aman kutokana na nyege kuzidi umri wao na "kinywaji" kuyumbisha ubongo wakajikuta wanaanza kupigana madenda mara wakaanza tabia mbaya mtu anapigwa madole live mtoto full kujinyonga mara chupi ikavutwa pyaaa... Mtu mzima Aman akazama chumvini.. Ohoo hali yangu ikazidi kuwa mbaya bahati nzuri nilikua nimekaa jirani na binti wa pili kumcheki ye mwenyewe macho yamemlegea kama yametolewa nati nikasema hapa hapa.. Kumvuta huyo akaruka akanikalia mapajani wakaanza kunikiss kwa speed ya kisinda.[emoji23]

Daaaa! She is a good kisser na kale kaharufu ka "kinywaji" minyege kama yote mzee mzima nikaona isiwe tabu kwa kua mi ni mbavu Nene nikamnyua hadi kitandani. Nikamsaula nguo chapuchapu na Mimi nikasaula. Weweee tunda naliona live aisee anakitumbua kimetuna kinoma halafu sasa kimeanza kutoa vimaji fulani hivi kama kamasi nyepesi zile za Mafua mapya.!![emoji16]


Aman nae kule kwenye kochi tayari kashaanza ufundi seremala nikasema usinitanie.
Nikamtanua mtoto wa watu mapaja ili nichomeke dudu, akanizuia akaja juu mi nikalala chali mtoto akashika boro kisha akalitemea mate mengi kinoma akaanza kulisugua na mkono kama aninipigisha nyeto.. Oh my Gosh... Huyo akaanza kulinyonya kama hataki huku amefumba macho akawa kama anang'ata kichwa cha booo... Yerewiiii nikaona huyu ntampizia mdomoni.. Nikamweka chali na mimi nkazama chumvini uvinza kwa mtoto mbichi,huku nimemuwekea kidole cha kati cha mkono wa kulia mdomoni na kidole cha mkono wa kushoto nkamzamishia kwa mparangeee... Oooh...siiii.. Akaanza kulia nitom*be baby, nitombeee.... Nkacheeeka mara hii nshakua baby.. Nikaona isewe tabu nikazamisha mjegeje kwenye kitumbua... Waueeee piga sana tako..Nkamgeuza nkamuweka mbuzi kagoma piga sana.. Mapaja yakawa yanagonga tu matako pah!pah!pah!.. Mtoto akaanza kunena kwa makabila yote ya tz.. Duuu ni sheeeeeda....
Ngoja niishie hapa msije pandwa na nyege... Maana nyege is directly mtoto proportional to kulana kimasikhara....[emoji12]
 
Yan huyo dem alinipelekesha sana, nilitumia nguvu kubwa sana na roho ya kikatili kumuacha, mpaka akaja kukubali kua siwez kua nae.. Ila mpaka Leo akituma ujumbe lazima alaani hicho kitendo.
 
Yan huyo dem alinipelekesha sana, nilitumia nguvu kubwa sana na roho ya kikatili kumuacha, mpaka akaja kukubali kua siwez kua nae.. Ila mpaka Leo lazma akituma ujumbe lazima alaani hicho kitendo.
Uzuri sii akija maeneo yako anakupa hiyo mbususu unaipiga tena na tena🤣🤣🤣🤣
 
Uzuri sii akija maeneo yako anakupa hiyo mbususu unaipiga tena na tena[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Uhakika.
na hizo zinatokea sana kwa mademu wengi, Pisi ikiwa ya kwenda, ukiachana nayo usiachane nayo kwa chuki, jifanye innocent, na kama ulimkuna vizur, Baasi mbususu yake itakua mali yako ata akishaolewa.

Mademu walioolewa wanaliwa sana na ma ex wakiwa safarin kikazi, yan tena sana, hasa wa mid thirties na late twenties.. mpaka akili iwakae sawa ndo wanaachaga hiyo michezo.
Huu ushuhuda nitakuja nao kwenye uzi mwengine.
 
Ni kweli usemalo ata kama hawajoelewa lakini wakija kwenye mkoa na upo mkikutana just mpe good time unapewa mbususu. Mzee tuletee hiyo story
 
Kama demu wako anaitwa Esther, na alikuaga anaenda kwa shangazi yake Mbezi kapigiwa simu ghafla, umeumia.

Mdogo angu amemuokota kimasikhara mchana, na hapa tunamrudisha kwako.
mbona kama namjua huyo... anakamwili kadogodogo 🤔
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…