Huyo mtoto wa waziri kamripoti kwa mama Samia baba ake afukuzwe uwaziri unaompa jeuri.
 
Hii chai hii

Sent using Jamii Forums mobile app
 
hawez kuelewa ata kama umemuambia umemuacha uyo mrembo.cha msingi fanya kuishi kama rambo kwa taathari,au amia mtaa wa mbali kidogo,na pia jaribu kuweka privacy ya maisha yako kwa sababu za kiusalama,ni vizuri pia kutoa taarifa polisi ya kupokea meseji za vitisho,mrembo anatakiwa aje kwako mda maalumu tu tena kwa taadhari.
#make the best choice of ur life.
 

Asante kwa ushauri mkuu
 
Wanaogopa bullying na kupoteza fursa[emoji23]......Ila trust watu wa visa vitamin Sana huko ma weekend watu wanaliwa daily
[emoji23][emoji23] ewaaa nahiyo ndo shida

Yaan watu wangekua kama Mimi mzungu[emoji23][emoji23]

Mie sina shida hata uweke visa vyako kumi, kama nmekuelewa hata Sikujaji, nakuPM tu.

Si kondom zipo???
 
Duh balaa...kweli jamaa alidata. Wee wanaume as long as unapata mwanamke ambaye anajua kuwa una mke na bado anaendelea kukupa mbususu with no attachments she is a keeper
Kuna mmoja huyo alikuja kwa ajili ya chrismass mpaka Leo hajaondoka najilia tu kiroho safi
Kesho ndio ntakuwa na game ya kuagana nae ili aondoke aende zake Dar huko kwa bwana ake

Maombi yenu wakuu niwakilishe vizur kiumeni
 
Kuna mmoja huyo alikuja kwa ajili ya chrismass mpaka Leo hajaondoka najilia tu kiroho safi
Kesho ndio ntakuwa na game ya kuagana nae ili aondoke aende zake Dar huko kwa bwana ake

Maombi yenu wakuu niwakilishe vizur kiumeni
safi mwanawane wewe isasambue hiyo mbususu. amekuja huko kwa ajili ya kugegedwa. mwanamke akija kwako amekuja kugegedwa maana wao wenyewe wanasemaga hamnaga urafiki wa mwanaume na mwanamke.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…