Kipenzi Changu
Platinum Member
- Aug 24, 2011
- 59,202
- 138,575
Kuona cheti cha Bashite ni shilingi 5000 kwa muono mmoja,karibuni
Wegesa ni jina la kikeKiukweli hapa ndio penye maajabu
- Kwanini aitwe JOHN HECHE wakati tumesoma wote Musoma Tech. ukiitwa WEGESA CHARLES ?
---------------
---------
Nasubiri kama atakuja kukanusha na kubisha nimwage hapa hapa data kamili - Wegesa Charles is my Homeboy, School & ClassMate
Kiukweli hapa ndio penye maajabu
- Kwanini aitwe JOHN HECHE wakati tumesoma wote Musoma Tech. ukiitwa WEGESA CHARLES ?
---------------
---------
Nasubiri kama atakuja kukanusha na kubisha nimwage hapa hapa data kamili - Wegesa Charles is my Homeboy, School & ClassMate
Acha maneno leta vyeti vya davido....alipata ziro ndio akabadili gia hewani kwa cheti cha pauloKiukweli hapa ndio penye maajabu
- Kwanini aitwe JOHN HECHE wakati tumesoma wote Musoma Tech. ukiitwa WEGESA CHARLES ?
---------------
---------
Nasubiri kama atakuja kukanusha na kubisha nimwage hapa hapa data kamili - Wegesa Charles is my Homeboy, School & ClassMate
Wapi hukoKuona cheti cha Bashite ni shilingi 5000 kwa muono mmoja,karibuni
Alipata Division gani?Kiukweli hapa ndio penye maajabu
- Kwanini aitwe JOHN HECHE wakati tumesoma wote Musoma Tech. ukiitwa WEGESA CHARLES ?
---------------
---------
Nasubiri kama atakuja kukanusha na kubisha nimwage hapa hapa data kamili - Wegesa Charles is my Homeboy, School & ClassMate
Hata ulivyoandika unaongelea watu wawili sasa wasiwasi wako uko wapi? Ebu lisome tena na tens swali lako ugundue kasoro.Kiukweli hapa ndio penye maajabu
- Kwanini aitwe JOHN HECHE wakati tumesoma wote Musoma Tech. ukiitwa WEGESA CHARLES ?
---------------
---------
Nasubiri kama atakuja kukanusha na kubisha nimwage hapa hapa data kamili - Wegesa Charles is my Homeboy, School & ClassMate
Ushahidi wa BASHITE kwani uko wapi.....kunya anye kuku akinya bata kaharisha.Weka ushahidi wa ukisemacho
Ndio, tushangae woteHata mm nimeshangaa sana kuona jamaa anaitwa Heche
Usituhamishe kwa Daud Bashite TafadhaliKiukweli hapa ndio penye maajabu
- Kwanini aitwe JOHN HECHE wakati tumesoma wote Musoma Tech. ukiitwa WEGESA CHARLES ?
---------------
---------
Nasubiri kama atakuja kukanusha na kubisha nimwage hapa hapa data kamili - Wegesa Charles is my Homeboy, School & ClassMate
Hujui kuhusu asili ya majina ya MARA - kwa kukusaidia tu, majina kama WEGESA, WAMBURA - Anaweza kupewa mtu yeyote, Mwanamke au mwanamumeWegesa ni jina la kike
Kwani gwajima kawekaWeka ushahidi wa ukisemacho
Hili halikubaliki mahali popote duniani ila kama sisi wa Tz tutabariki hili itakuwa nchi ya kwanza dunianiAongoze nchi ndogo yenye watu zaidi ya 2millions kwa zero form 4 feki form 6
Hapa hatuzungumzii kuhusu utumishi - Tunazungumzia tuhuma za kutumia vyeti ambavyo si vyako pamoja na majina ya mtu mwingine - No body is above the lawJohn Heche sio mtumishi wa serikali,analipwa kwa imani ya wana Tarime. Daudi Bashite analipwa kwa ridhaa ya mtu mmoja.Tunataka Daudi Bashite ahesabiwe haki kwanza
Hiyo Itakuwa ni misa ya kumwomba MUNGUGwajima kaumwaga wote mpaka vyeti anavyo.Jumapili tunategemea na wazee kutoka kijijini.Leta na wewe wa kwako.
Ndio upumbavu wenu mkifanya nyie vibaya mko sahihi lakini wengine wanakosea tatizo elimu yetu imetoa mambumbu wengiHuyu cheti chake hakina athari sana kwa Wananchi maana wananchi wenyewe wanamkubali.Tatizo lipo kwa Daudi Bashite ambaye amekuwa mstari wa mbele kuita wenzake Vilaza.