This is for you my darling

shansarie

JF-Expert Member
May 25, 2013
When I was a child, I made a prayer to god. I asked the Almighty to send someone who can take care of me and love me till no end. You are the answer to my childhood prayer and it feels like we were meant to be husband and wife. Happy Birthday to the most awesome husband in the whole world! kiwatengu
May almighty God be with you in every thing u do.

nawakaribisha mjumuike nami kumtakia siku hii njema na afya tele tafrija itafanyika nyumbani kwa mzaa chema Mamndenyi karibuni sana
Cc mshana jr OLESAIDIMU @Exel Mr Rocky Mndengereko Ntuzu utafiti Tized Kasinde mwallu Mentor janeth1 mwekundu Honey Faith miss chagga Lady doctor Mtoto halali na hela na wengine wote ambao sijawataja mnakaribishwa

Last edited by a moderator:
Huwa napata faraja kuona mke akimjali na kumkumbuka mumewe kwa kila jambo.
Happy birthday bwana shemeji mungu akupe maisha marefu yenye raha ,amani na upendo

Happy birthday to my kaka...!!!

Remind me of them childhood prayers...some of them naomba Mungu azitupilie mbali asikumbuke.

Oh CostaRica...

Happy birthday to my kaka...!!!

Remind me of them childhood prayers...some of them naomba Mungu azitupilie mbali asikumbuke.

Oh CostaRica...

Waaao.
Wewe ni mkwe mwenye sifa zote za mke bora.
Nafurahi kwa kuwa unampenda mume wako.

Furahia siku yako kiwatengu.

Mimi na Mme wangu Mwanyasi tunakutakia maisha mema.....happy birthday to you.....tumekuandalia zawadi ya kamera kubwaa Mr. atakuletea baadae....

Happy BIGGER BIRTHDAY kiwatengu am on my way back to Dar. Shansarie make and mark this day memorable to u all!!!! Naja na ndafu

Jamani,mbona nimechelewa kupata habari!!.Mkuu kiwatengu,umekuwa chachu ya furaha hapa JF kwa topics zako za kuchangamsha na kuondoa stress!Pia ndoa yako na shansarie imekuwa ndoa nzuri ya kuigwa hapa JF,mnaheshimiana na mnapendana,big up!!

Unapoadhimisha siku yako ya kuzaliwa natambua mchango wako hapa JF,nakuombea uwe na Maisha marefu ya Furaha,Afya njema na Mafanikio tele!Happy birthday bro kiwatengu

When I was a child, I made a prayer to god. I asked the Almighty to send someone who can take care of me and love me till no end. You are the answer to my childhood prayer and it feels like we were meant to be husband and wife. Happy Birthday to the most awesome husband in the whole world! kiwatengu
May almighty God be with you in every thing u do.

nawakaribisha mjumuike nami kumtakia siku hii njema na afya tele tafrija itafanyika nyumbani kwa mzaa chema Mamndenyi karibuni sana

mpenzi!! asante sana.

Nawakaribisha marafiki zetu wote tujumike katika heri hii..

wana teamrafiki wote, sungura1980 na mkeo. Mndengereko, utafiti ladyfurahia, kabanga ndugu yangu.

Heaven on Earth, Ablessed miss neddy, 'Valentina', Jawilat...

wanakusini wote... my friend MMAHE.
wakubwa Sizinga na THE BIG SHOW mwenyewe.

karibuni wote na team zote...

Arusha's Arushaone, marejesho, Erickb52..
Chocs PakaJimmy and all members

Back
Top Bottom