the_legend
JF-Expert Member
- Jan 14, 2019
- 1,612
- 7,117
Nilitegemea kuona hii reply[emoji23]Eti wananiumiza moyo.. Woooi naumia kidogo tuu hata si sana...
the Legend☆
Nilitegemea kuona hii reply[emoji23]Eti wananiumiza moyo.. Woooi naumia kidogo tuu hata si sana...
[emoji23]ya magadi ina povu balaaGeisha tuu.!? Mshindi,kuku,ayu,detto,Imperial,jamaa hadi sabuni ya magadi nimetumia..
Hahahahahahaa[emoji114][emoji114]Pale ni mwisho, povu kama lote.. Linarahisisha utelezi, kitu ni priiiiii mpaka Makkah...
HahahahMsema kweli ni mupenzi wa Mungu...
[emoji23]ya magadi ina povu balaa
the Legend☆
Wazee wa puchu kwenye ubora wenuPale ni mwisho, povu kama lote.. Linarahisisha utelezi, kitu ni priiiiii mpaka Makkah...
Haahaaa kuepuka dhahama ni kutuletea tu hadithi hakuna namna, utapetiwa petiwa wew kama mtoto mchangaNipo bibie.. Hebu niokoe na hii dhahama...
Halafu Legend umejuaje kama ya magadi ina povu balaaa.....[emoji23]ya magadi ina povu balaa
the Legend☆
unataka kumaanisha nini Tieli? Kwamba na mimi ni mwanachama wa CHAPUTA?[emoji2][emoji2][emoji2][emoji23]
dah, kwahiyo na mimi ndo nshawekwa kundi moja na Tater [emoji2][emoji2][emoji2]Wazee wa puchu kwenye ubora wenu
"Geisha tuu.!? Mshindi,kuku,ayu,detto,Imperial,jamaa hadi sabuni ya magadi nimetumia.."Hahahahaha... Mimi mwenyewe sipo kwenye hilo kundi...
Sawa Mr. Alex Kileo[emoji2]Nioneshe kwanza huko kupetiwa petiwa, unitie mzuka/kimuhemuhe nilete za ujazo wa kutosha...
Yaani kwa ufupi unataka malupulupu wakati hata kazi hujaanzaNioneshe kwanza huko kupetiwa petiwa, unitie mzuka/kimuhemuhe nilete za ujazo wa kutosha...
Hata sasa nasikia hamuachagiZamani sana hiyo.. Puchu ni kawaida sana kwa mwanaume..
Kwahiyo unataka kujitoa
Hahahahaha... Mimi mwenyewe sipo kwenye hilo kundi...
Mnajikana"Geisha tuu.!? Mshindi,kuku,ayu,detto,Imperial,jamaa hadi sabuni ya magadi nimetumia.."
[emoji23]Tater mbona unapingana na kauli yako?
the Legend☆
Mama mwenye nyumba kasema...Asante Bishop jamaani kama una mda endelea kidogo
Yusuph sijui kama atatoka na simu inavyochunguzwa ameisha
HahahahMama mwenye nyumba kasema...
Huu mwaka Bishop(yusuf) una kibarua kizito sana. Ahahahahah
(Eeeh!! Kumbe nawaza kwa sauti....toba!!!)
Sent using Jamii Forums mobile app