Half american
JF-Expert Member
- Sep 21, 2018
- 45,825
- 113,411
Unastahili raha 😉[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]daaah ila mm nikikaa humu usiku mnanipea raha sana
Au wataka makasiriko?
Unastahili raha 😉[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]daaah ila mm nikikaa humu usiku mnanipea raha sana
Ishu sio style ishu ni nguvu inayotumika kuubana uume dhidi ya nguvu ya mwili kuzitoa nje mbegu za kiume... uume unapobanwa wakati wa kutoa mbegu za kiume kuna uwezekano wa mishipa ya damu kupasukaSasa hii style cjui niliipiga na mkono
Unastahili raha [emoji6]
Au wataka makasiriko?
Mkuu ahsante kwa sasa nimetulia tuNasikitika nyeto imekandiwa sana huku bila sababu za msingi. Mkuu wewe kapime maradhi tu au labda na hizo piki piki, ukiona umeanza kunenepa nenepa chukua taadhari zaidi.
Sipigi tenaaaaaAhahahaha ahaha usipige puli we mpuuz unaharibu mishipa hiyo aisee..... Acha goli litoke lenyewe
Sawa mkuuIshu sio style ishu ni nguvu inayotumika kuubana uume dhidi ya nguvu ya mwili kuzitoa nje mbegu za kiume... uume unapobanwa wakati wa kutoa mbegu za kiume kuna uwezekano wa mishipa ya damu kupasuka
Enjoy mamaNapata raha kwa kwelii full bundle
We dada nilikua nakuonaga mapepe ila tangu leo nakuheshimu sana umenijibu vyema
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Dalili ya hedhi [emoji3]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]kazi unayooo.Wakuu leo nimeshtua limetoka bao zito safi halina shaka labda mawenge yangu tu
Ww jamaa bhana 😂😂 kuna kitu hakipo sawaWakuu leo nimeshtua limetoka bao zito safi halina shaka labda mawenge yangu tu
Bc inategemea ntu na ntu, Kwan hujawah kusikia K inabana.? Mm nikipiga nyeto hua naweka size ya kawaida sibani sana wala haipwai sanaIshu sio style ishu ni nguvu inayotumika kuubana uume dhidi ya nguvu ya mwili kuzitoa nje mbegu za kiume... uume unapobanwa wakati wa kutoa mbegu za kiume kuna uwezekano wa mishipa ya damu kupasuka
Jamaa amesema hana kazi, n mwanachuo 😂[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]kazi unayooo.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]khaaahJamaa amesema hana kazi, n mwanachuo [emoji23]
Kwann?Ww jamaa bhana 😂😂 kuna kitu hakipo sawa
Nn kwani[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]kazi unayooo.
kapichaWakuu leo nimeshtua limetoka bao zito safi halina shaka labda mawenge yangu tu
Sikuhz naenda kavuu baada ya wese la mwamposa kuisha 😁 ila cbanBc inategemea ntu na ntu, Kwan hujawah kusikia K inabana.? Mm nikipiga nyeto hua naweka size ya kawaida sibani sana wala haipwai sana
Anza wewe kpindi unajilipuakapicha