Mr Pixel3a
JF-Expert Member
- Sep 15, 2021
- 7,079
- 10,555
Kwahy kijana umesaliti chama baada ya kutoa damu ,kapime kichocho labda huwa unaogelea kwenye vidimbwi na mvua hizi
😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂Ngoja niangalie kama week hv japo cjichui tenaaaaa kwenye maisha yangu labda
Pia kama ni magonjwa ya kuambukiza uongo sababu cjawah kukutan n mtu zaidi ya mate ndio nimapanga j2 nikazimue dah
😂😂😂 Bao langu la kwanza nilirusha bafuni kama roket ila lilikua jeupee peee
😂😂😂😂😂😂😂Dkt was humu anakagua Mar.. Au bhas
Nyeto pia unaipakia mkongoMkuu sikupuga nyeto for 14 days so juz niliota wet dream nanilimwaga nyingi ila jan ucku nilikula konga na hasubuh ndio niliona hii kitu kwa mbali kipindi nashtua
Mungu aniepusheeeee, ila km kichocho nitaona kwenye mkojo wa kawaida nitaeataarifuKwahy kijana umesaliti chama baada ya kutoa damu ,kapime kichocho labda huwa unaogelea kwenye vidimbwi na mvua hizi
😂😂☝️ HapanaNyeto pia unaipakia mkongo
😂😂😂 Wakuu nacheka sana ila nasubiri niote wet dream nione maendeleo😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂
Jiwekee msimamo kuwa sitapiga nyeto...ukiikumbuka damu utakuwa seriousMungu aniepusheeeee, ila km kichocho nitaona kwenye mkojo wa kawaida nitaeataarifu
Yani mkuu naogopa damu naogopa damu yani hapa kila nikikumbuka nyeto natamani nipae kwa hasira yani hata uboh siushikiJiwekee msimamo kuwa sitapiga nyeto...ukiikumbuka damu utakuwa serious
Inaweza kuwa ni damu itokanayo na kujijeruhi au majeraha kwenye njia zinapopita izo sperm. Kujijeruhi husababishwa mara nyingi na staili pendwa ya mbuzi kagomaOya wakuu leo bana katika hali isiyo ya kawaida nimetoa bao lenye kama damudamu ila selewi ndio mara ya kwanza.
(Wakuu sio damu nyingi ni rangi fulan kama drown ambayo niliconclude kama damu ila nyeupe ilitawala)
Je, hili ni tatizo au halafu kwenye korodani yangu upande wa kulia nahisigi kama maumiv sio maumiv yan selewi na kama kunamirija cjui sponji ila niligundua zipo pande zote mbili
Yani nipeni ushauri wakuu maana ndio mara ya kwanza naona
Au imesababishwa na kupanda pikipiki na bajaj ambazo zinapita rough road sana kwaiyo mbupu hua znajigongagonga some time
Selewi
Ningeona damu nyingi ningezimia sema tu ule utamu ndio umeniwezesha mpk naandika
Sasa hii style cjui niliipiga na mkonoInaweza kuwa ni damu itokanayo na kujijeruhi au majeraha kwenye njia zinapopita izo sperm. Kujijeruhi husababishwa mara nyingi na staili pendwa ya mbuzi kagoma
Chukua rapid test ya kupimia mimba jipime mkojo ikileta positive (mistari miwili ) Kacheki testicular cancer .Oya wakuu leo bana katika hali isiyo ya kawaida nimetoa bao lenye kama damudamu ila selewi ndio mara ya kwanza.
(Wakuu sio damu nyingi ni rangi fulan kama drown ambayo niliconclude kama damu ila nyeupe ilitawala)
Je, hili ni tatizo au halafu kwenye korodani yangu upande wa kulia nahisigi kama maumiv sio maumiv yan selewi na kama kunamirija cjui sponji ila niligundua zipo pande zote mbili
Yani nipeni ushauri wakuu maana ndio mara ya kwanza naona
Au imesababishwa na kupanda pikipiki na bajaj ambazo zinapita rough road sana kwaiyo mbupu hua znajigongagonga some time
Selewi
Ningeona damu nyingi ningezimia sema tu ule utamu ndio umeniwezesha mpk naandika
Ahahahaha ahaha usipige puli we mpuuz unaharibu mishipa hiyo aisee..... Acha goli litoke lenyewe😂😂😂 Wakuu nacheka sana ila nasubiri niote wet dream nione maendeleo
Oya wakuu leo bana katika hali isiyo ya kawaida nimetoa bao lenye kama damudamu ila selewi ndio mara ya kwanza.
(Wakuu sio damu nyingi ni rangi fulan kama drown ambayo niliconclude kama damu ila nyeupe ilitawala)
Je, hili ni tatizo au halafu kwenye korodani yangu upande wa kulia nahisigi kama maumiv sio maumiv yan selewi na kama kunamirija cjui sponji ila niligundua zipo pande zote mbili
Yani nipeni ushauri wakuu maana ndio mara ya kwanza naona
Au imesababishwa na kupanda pikipiki na bajaj ambazo zinapita rough road sana kwaiyo mbupu hua znajigongagonga some time
Selewi
Ningeona damu nyingi ningezimia sema tu ule utamu ndio umeniwezesha mpk naandika
Nenda hospital na uache kunyetuka mara nyingi. Kasi yako nikubwa kuna siku utamwaga hewa.
Watoto wameamua kujiua wenyewe kabla hawajakutana na yai la mama
Ngoja niangalie kama week hv japo cjichui tenaaaaa kwenye maisha yangu labda
Pia kama ni magonjwa ya kuambukiza uongo sababu cjawah kukutan n mtu zaidi ya mate ndio nimapanga j2 nikazimue dah
[emoji23][emoji23][emoji23] Bao langu la kwanza nilirusha bafuni kama roket ila lilikua jeupee peee