Sperms ambazo kama zina damudamu ni nini?

Sperms ambazo kama zina damudamu ni nini?

Ngoja niangalie kama week hv japo cjichui tenaaaaa kwenye maisha yangu labda
Pia kama ni magonjwa ya kuambukiza uongo sababu cjawah kukutan n mtu zaidi ya mate ndio nimapanga j2 nikazimue dah

😂😂😂 Bao langu la kwanza nilirusha bafuni kama roket ila lilikua jeupee peee
😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂
 
Oya wakuu leo bana katika hali isiyo ya kawaida nimetoa bao lenye kama damudamu ila selewi ndio mara ya kwanza.

(Wakuu sio damu nyingi ni rangi fulan kama drown ambayo niliconclude kama damu ila nyeupe ilitawala)

Je, hili ni tatizo au halafu kwenye korodani yangu upande wa kulia nahisigi kama maumiv sio maumiv yan selewi na kama kunamirija cjui sponji ila niligundua zipo pande zote mbili

Yani nipeni ushauri wakuu maana ndio mara ya kwanza naona

Au imesababishwa na kupanda pikipiki na bajaj ambazo zinapita rough road sana kwaiyo mbupu hua znajigongagonga some time

Selewi
Ningeona damu nyingi ningezimia sema tu ule utamu ndio umeniwezesha mpk naandika
Inaweza kuwa ni damu itokanayo na kujijeruhi au majeraha kwenye njia zinapopita izo sperm. Kujijeruhi husababishwa mara nyingi na staili pendwa ya mbuzi kagoma
 
Nasikitika nyeto imekandiwa sana huku bila sababu za msingi. Mkuu wewe kapime maradhi tu au labda na hizo piki piki, ukiona umeanza kunenepa nenepa chukua taadhari zaidi.
 
Oya wakuu leo bana katika hali isiyo ya kawaida nimetoa bao lenye kama damudamu ila selewi ndio mara ya kwanza.

(Wakuu sio damu nyingi ni rangi fulan kama drown ambayo niliconclude kama damu ila nyeupe ilitawala)

Je, hili ni tatizo au halafu kwenye korodani yangu upande wa kulia nahisigi kama maumiv sio maumiv yan selewi na kama kunamirija cjui sponji ila niligundua zipo pande zote mbili

Yani nipeni ushauri wakuu maana ndio mara ya kwanza naona

Au imesababishwa na kupanda pikipiki na bajaj ambazo zinapita rough road sana kwaiyo mbupu hua znajigongagonga some time

Selewi
Ningeona damu nyingi ningezimia sema tu ule utamu ndio umeniwezesha mpk naandika
Chukua rapid test ya kupimia mimba jipime mkojo ikileta positive (mistari miwili ) Kacheki testicular cancer .

ALL IN ALL KACHEKI KENDE HIZO
 
Tayaaaaaaaariiiiii[emoji23][emoji23][emoji23]

[emoji117]muone dactari humu wataishia kukupigia ramli chonganishi kila mtu na sabbu zake na majibu yake na wengine kukuita PM wakakumalize kabisa[emoji23][emoji23][emoji23].
 
Oya wakuu leo bana katika hali isiyo ya kawaida nimetoa bao lenye kama damudamu ila selewi ndio mara ya kwanza.

(Wakuu sio damu nyingi ni rangi fulan kama drown ambayo niliconclude kama damu ila nyeupe ilitawala)

Je, hili ni tatizo au halafu kwenye korodani yangu upande wa kulia nahisigi kama maumiv sio maumiv yan selewi na kama kunamirija cjui sponji ila niligundua zipo pande zote mbili

Yani nipeni ushauri wakuu maana ndio mara ya kwanza naona

Au imesababishwa na kupanda pikipiki na bajaj ambazo zinapita rough road sana kwaiyo mbupu hua znajigongagonga some time

Selewi
Ningeona damu nyingi ningezimia sema tu ule utamu ndio umeniwezesha mpk naandika

Eshiiiiiiii anyway go for medical check
 
Ngoja niangalie kama week hv japo cjichui tenaaaaa kwenye maisha yangu labda
Pia kama ni magonjwa ya kuambukiza uongo sababu cjawah kukutan n mtu zaidi ya mate ndio nimapanga j2 nikazimue dah

[emoji23][emoji23][emoji23] Bao langu la kwanza nilirusha bafuni kama roket ila lilikua jeupee peee

[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]daah
 
Back
Top Bottom