M Muhimbu JF-Expert Member Joined Nov 7, 2023 Posts 4,002 Reaction score 7,579 Dec 24, 2025 #601 Uganda na taifa stars ni mtu na kaka, wote ni wajinga wajinga tu. Nadhani hata wao wanaandamwa na laana ya kuilea serikali dhalimu iliyopo madarakani ya Y.K.M
Uganda na taifa stars ni mtu na kaka, wote ni wajinga wajinga tu. Nadhani hata wao wanaandamwa na laana ya kuilea serikali dhalimu iliyopo madarakani ya Y.K.M
DUBULIHASA JF-Expert Member Joined Nov 26, 2016 Posts 5,960 Reaction score 11,434 Dec 24, 2025 #602 Chick_tz said: nawadai over 1.5 Click to expand... First half Palace wamekoswa goli zisizopungua sita... Second half 3+ uhakika
Chick_tz said: nawadai over 1.5 Click to expand... First half Palace wamekoswa goli zisizopungua sita... Second half 3+ uhakika
uran JF-Expert Member Joined Nov 11, 2013 Posts 18,490 Reaction score 30,813 Dec 24, 2025 Thread starter #603 Dakika 51 Tunisia 2 Uganda 0 Game on....
uran JF-Expert Member Joined Nov 11, 2013 Posts 18,490 Reaction score 30,813 Dec 24, 2025 Thread starter #604 Muhimbu said: Uganda na taifa stars ni mtu na kaka, wote ni wajinga wajinga tu. Nadhani hata wao wanaandamwa na laana ya kuilea serikali dhalimu iliyopo madarakani ya Y.K.M Click to expand... Dah 😀😀😀
Muhimbu said: Uganda na taifa stars ni mtu na kaka, wote ni wajinga wajinga tu. Nadhani hata wao wanaandamwa na laana ya kuilea serikali dhalimu iliyopo madarakani ya Y.K.M Click to expand... Dah 😀😀😀
uran JF-Expert Member Joined Nov 11, 2013 Posts 18,490 Reaction score 30,813 Dec 24, 2025 Thread starter #605 Mtu anafika kwenye box lakini hajui afanyaje. Uganda namna gani pale?
uran JF-Expert Member Joined Nov 11, 2013 Posts 18,490 Reaction score 30,813 Dec 24, 2025 Thread starter #606 Dakika 61 Tunisia 2 Uganda 0 Game on....
uran JF-Expert Member Joined Nov 11, 2013 Posts 18,490 Reaction score 30,813 Dec 24, 2025 Thread starter #607 Uganda wanafanya usembe. Waalinzi wanajichanganya. Wanapigwa cha 3
uran JF-Expert Member Joined Nov 11, 2013 Posts 18,490 Reaction score 30,813 Dec 24, 2025 Thread starter #608 Dakika 61 Tunisia 3 Uganda 0 Game on....
Mtaachana JF-Expert Member Joined Mar 27, 2025 Posts 2,023 Reaction score 6,808 Dec 24, 2025 #609 Daaah mkeka wangu unaenda vzr san
uran JF-Expert Member Joined Nov 11, 2013 Posts 18,490 Reaction score 30,813 Dec 24, 2025 Thread starter #610 Mtaachana_tuu said: Daaah mkeka wangu unaenda vzr san Click to expand... Hongera mkuu
uran JF-Expert Member Joined Nov 11, 2013 Posts 18,490 Reaction score 30,813 Dec 24, 2025 Thread starter #611 Dakika 72 Tunisia 3 Uganda 0 Game on....
Chick_tz JF-Expert Member Joined Mar 2, 2025 Posts 2,446 Reaction score 3,297 Dec 24, 2025 #612 DUBULIHASA said: First half Palace wamekoswa goli zisizopungua sita... Second half 3+ uhakika Click to expand... ziko wap
DUBULIHASA said: First half Palace wamekoswa goli zisizopungua sita... Second half 3+ uhakika Click to expand... ziko wap
uran JF-Expert Member Joined Nov 11, 2013 Posts 18,490 Reaction score 30,813 Dec 24, 2025 Thread starter #613 Chick_tz said: ziko wap Click to expand... 3 tayari!!
uran JF-Expert Member Joined Nov 11, 2013 Posts 18,490 Reaction score 30,813 Dec 24, 2025 Thread starter #614 Uganda wana poor ball control, na kutozingatia position. Hii mbaya sana
uran JF-Expert Member Joined Nov 11, 2013 Posts 18,490 Reaction score 30,813 Dec 24, 2025 Thread starter #615 Dakika 81 Tunisia 3 Uganda 0 Game on....
uran JF-Expert Member Joined Nov 11, 2013 Posts 18,490 Reaction score 30,813 Dec 24, 2025 Thread starter #616 Hii Uganda hata Taifa Stars watajipigia tu
uran JF-Expert Member Joined Nov 11, 2013 Posts 18,490 Reaction score 30,813 Dec 24, 2025 Thread starter #617 Matunda ya Okello
uran JF-Expert Member Joined Nov 11, 2013 Posts 18,490 Reaction score 30,813 Dec 24, 2025 Thread starter #618 Uganda wanapata goli.
uran JF-Expert Member Joined Nov 11, 2013 Posts 18,490 Reaction score 30,813 Dec 24, 2025 Thread starter #619 Dakika 90+3 Tunisia 3 Uganda 1 Game on....
uran JF-Expert Member Joined Nov 11, 2013 Posts 18,490 Reaction score 30,813 Dec 24, 2025 Thread starter #620 Ft 3-1