Special Thread: African Cup of Nations (AFCON) 2025 - Morocco

Special Thread: African Cup of Nations (AFCON) 2025 - Morocco

DUBULIHASA mkuu vipi?
Sauzi wanabeba?
Mkuu hamna timu hapo... Huyo Chalii wa Burnley eti ndo Lewandowsky wao, hawa jamaa wana masihara sana... In general wanacheza mpira soft sana,... South Africa nawapendaga tu Mamelodi Sundowns tu.
 
Mkuu hamna timu hapo... Huyo Chalii wa Burnley eti ndo Lewandowsky wao, hawa jamaa wana masihara sana... In general wanacheza mpira soft sana,... South Africa nawapendaga tu Mamelodi Sundowns tu.
Mamelodi ndio style wanaocheza Bafana bafana...
 
1000459872.jpg
 
Back
Top Bottom