Siwanawake wote wanataka Pesa

thebigbobo

Senior Member
Joined
Sep 25, 2014
Posts
168
Reaction score
17
Naanza kwa kujuta sana, kuna kipindi nilienda bank ya posta tawi moja hivi mkoa fulani, nikakutana na binti mmoja mzuri sana wa type yangu, alikuwa anafanya field pale, nikachanganyikiwa nikajipenyezapenyeza mpaka upande wake nikampa iPhone yangu na yeye bila hiana akanipa namba yake.

Nikawasipati usingizi kila wakati naenda bank. Kuna siku akaniambia tukutane nilifurahi sana nikanunua iPhone 4s na cheni ya laki5 nikampelekea nikamkuta na rafiki yake. Hatukupata nafasi ya kuongea sana akaondoka, kesho yake nikamuuliza kama alipenda ile zawadi akanijibu ndio aliipenda .

Toka siku hiyo hakutaka kuonana na Mimi tena, nilikasirika sana nikaishia kumtukana. tumekaa muda wa mwaka mmoja hatujaongea! Jana nimempigia simu tukaongea sana, kikubwa cha kunishangaza Eti zile zawadi alitupa muda uleule cause hazilingani na thamani yake yeye.

Yeye hapendi mwanaume anajifanya anapesa anataka mtu wa kawaida and simple. Nikajiangalia mimi pia napenda kuwa simple sasa nashindwa kujua kihelehele nilikitoa wapi cha kununua zawadi za million mbili.

Najuta kumkosa huyu binti.
 
Muongo huyo hana jeuri ya kutupa anakuchemsha tu
 
Ukweli utabaki pale pale kila siku kuwa mapenzi bila pesa hiyo ni kudanganya tu!!!

Waulize hao hao wanaojifanya wanapenda simple men, kwanini hawaolewi nao at the end of the day?

Hawa wanawake wa hivi wanajifanya innocent wakati wa friendship halafu true colours zinakuja kuonekana ndoani!
 

nina wasi wasi hata wewe ni muongo unafanya kazi gani uwe fa.ra kiasi hiki hizo mil 2 ushawahi kuziona au unaona raha kubonyeza button tu!!!
 

Inawezekana ni kweli but angerudisha ningeona anakili but kutupa nilipata ganzi kwa muda
 
nina wasi wasi hata wewe ni muongo unafanya kazi gani uwe fa.ra kiasi hiki hizo mil 2 ushawahi kuziona au unaona raha kubonyeza button tu!!!

Hiii simu yangu ni zaidi ya mil2 naomba jamiiforums wawe wanaonyesha aina za simu mfano iPhone 6 64GB
 
Last edited by a moderator:
nina wasi wasi hata wewe ni muongo unafanya kazi gani uwe fa.ra kiasi hiki hizo mil 2 ushawahi kuziona au unaona raha kubonyeza button tu!!!

Ha ha ha ha ha mkuu umeua game .mil 2 mbili mchezoo c kila jambo tunadanganyanaa vingine tuwe wakwelii asante kwa ukweli
 
Inawezekana ni kweli but angerudisha ningeona anakili but kutupa nilipata ganzi kwa muda

Wewe mwanafunzi wa field umetoa wapi kwanza amount yote hiyo ya pesa kununua gift kwa mtu usiyemfahamu??

Mkuu mbona unatuchezea drama ???

ushamaliza hiyo field?
 
Wewe mwanafunzi wa field umetoa wapi kwanza amount yote hiyo ya pesa kununua gift kwa mtu usiyemfahamu??

Mkuu mbona unatuchezea drama ???

ushamaliza hiyo field?

Mimi nimfanyakazi wa kampuni flani hivi.
 

thebigbobo usidanganyike alikuwa tiyar na mtu icho kikawa kisingizio. kama angekupenda angeokea akashukuru then ndo akakakwambia ivo nan asiyependa zawad? mm kweli napenda sana kwasababu na mm natoa.
 
thebigbobo usidanganyike alikuwa tiyar na mtu icho kikawa kisingizio. kama angekupenda angeokea akashukuru then ndo akakakwambia ivo nan asiyependa zawad? mm kweli napenda sana kwasababu na mm natoa.

Baadae kuna kipindi nilikuwa nampigia ananiambia yupo kwa boy wake lakini nikiuliza wanachuo wenzake wanasema yupo chuo na hawezi kutoka cause mzazi wake I mean mama yake ni boss TIA pia dad yake ni lecturer chuo cha jirani
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…