afande kifimbo
JF-Expert Member
- Aug 31, 2015
- 6,303
- 2,779
hivi msenge baridi huwa inamaanisha niniukiitwa Msenge Baridi Usikatae
hivi msenge baridi huwa inamaanisha niniukiitwa Msenge Baridi Usikatae
Mwanaume anaye ambaer lutiwa at the same time naye ana wa Amber luti u feel me?hivi msenge baridi huwa inamaanisha nini
ningeshangaa sana kama usingeibukia kutia neno lolote..Tenaaaa
Chezea Tanga wewe.
Tumefundwa, tukafundika.
Tumekoshewa majimbo yote ya Tanga na vitongoji vyake.
Tumekogeshewa ndani ya vyungu vya zamani na kupakwa uturi wa zambiani.
Tanga hiyooooo.
Kuna kibao cha karibu Tanga, cha kwaheri hutokiona.
Waambie haooooo
duh..nishakusoma mdau..basi nilikuwa sijui kabisa..nimezidi kupitwa na matusiMwanaume anaye ambaer lutiwa at the same time naye ana wa Amber luti u feel me?
Tanga naona mnashine ila nikikamata mtoto waa Tanga atanganda kabisa na yeye ndio atankimbia kwa kaziKabisaaa. Kwenye upishi kama nazi yauzwa 2000 basi tutanunua ilimradi tu pishi liwe shatashata. 😂😂😂😂
Tanga raha jamaani.
Wa hivo, uwe unawapiga KATERERO kwanza, atafreti mwenyewe.Nipo zangu mkoani Tanga hapa kikazi, na ni wiki ya pili. Katika kuzunguka zunguka nikakutana na mtoto mashallah, mtoto jojo, mtoto chura, mtoto ina mpaka machoni.
Tukaanza mazoea kidogo kidogo, mpaka tuka exchange mawasiliano. basi nikampanga tukutane somewhere. Siku ya siku akasema anakuja basi nikalipia chumba lodge moja hivi karibu na stendi ya basi za mkoani.
Nikampokea, moja kwa moja mpaka room, kufika tu tukaanza mambo mambo, mtoto akalegea, kazi ikaanza ya to and flo motion, mtoto kiuno kama feni na sauti tamu. Raundi ya kwanza ikaisha mtoto bado anahitaji, nikajikaza raundi ya pili mtoto bado, raundi ya tatu mtoto bado anahitaji. Ikabidi nimtoroke kwa kisingizio cha kufata helmet nyingine, na kuanzia hapo sikumtafuta tena, mapenzi siyo vita wadada. Muwe mnatuonea huruma basi, twatumia damu.
duh mbona umemkazaniaSs kama anajua huwa una un install ?
halafu anakimbia etiIla we boya utakuwa unatania...au unatupiga sound tu
Mimi nimetangaza tangu mwaka jana natamani kukutana na binti wa kitanga ili niamini kama yasemwayo yapo na sijabahatika....wewe umeenda tu na kupata mchuchu ghafla?
toa tuNikitoa ushuhuda wangu thread itahamishiwa JLW
Then, 😀Hehehe kuna siku siku niliulizwa mbona umechukua pakt moja?
Nipige bao sita Mimi Nina miaka 15 au.. MTU mzima 3 ni makini kabisa tens ni ndefuwengi hapa watajifanya kukandia jamaa kukimbia lakini asilimia kubwa ni wadhaifu. ukitaka kuamini hili weka tangazo la dawa za nguvu za kiume uone wachangiaji wa kiume wanavyojaa inbox.
Vitu vingine ni starehe tu sio kukomoana, piga bao zako mbili kila mmoja anashika hamsini zake. Sio mambo ya kutoana jasho mpaka kwenye meno.
wa umri kama wako ndio mnataka viwili tuNdio kwan vp
Lazima niibuke kutia neno maana mie ni pure Tanga Line.ningeshangaa sana kama usingeibukia kutia neno lolote..
ila miimi Tanga ndio napataka sana nashangaa watu wanakimbia
[emoji3] [emoji3] [emoji3] hauwezi kuwa MTU kabisaKuna demu mmoja wa Tabata nilikutana nae wacha nimpige viwili kama vya kuku alinitukana balaa, nikampa hela akanipiga nazo za uzo nilisepa tangia siku hiyo nilibadilisha hadi laini ya sim
JF ina watu waaajabu kabisa[emoji3] [emoji3]Mwanaume anaye ambaer lutiwa at the same time naye ana wa Amber luti u feel me?
sikuiona hii dada@ Hajar
Haya ione sasa Mdogo wangu. 😂😂😂😂sikuiona hii dada@ Hajar
Mwanaume wa Dar![emoji23][emoji23][emoji23]
Bila shaka wewe ni wale Chips mayai, wakati mi ndo nataka kuoa kabisa japo huyu hawezi kuhimili shoo yangu lakini ndo kidogo nimeona anavumilia, yaani napiga mpaka natosheka japo kwa usumbufu wa kudai amechokaNipo zangu mkoani Tanga hapa kikazi, na ni wiki ya pili. Katika kuzunguka zunguka nikakutana na mtoto mashallah, mtoto jojo, mtoto chura, mtoto ina mpaka machoni.
Tukaanza mazoea kidogo kidogo, mpaka tuka exchange mawasiliano. basi nikampanga tukutane somewhere. Siku ya siku akasema anakuja basi nikalipia chumba lodge moja hivi karibu na stendi ya basi za mkoani.
Nikampokea, moja kwa moja mpaka room, kufika tu tukaanza mambo mambo, mtoto akalegea, kazi ikaanza ya to and flo motion, mtoto kiuno kama feni na sauti tamu. Raundi ya kwanza ikaisha mtoto bado anahitaji, nikajikaza raundi ya pili mtoto bado, raundi ya tatu mtoto bado anahitaji. Ikabidi nimtoroke kwa kisingizio cha kufata helmet nyingine, na kuanzia hapo sikumtafuta tena, mapenzi siyo vita wadada. Muwe mnatuonea huruma basi, twatumia damu.