Azarel
JF-Expert Member
- Aug 25, 2016
- 29,020
- 40,837
Nimekumbuka maneno yako ya huku nikamkumbuka Amber rutty maskini.
Hahahha
Jamani...
Amber Rutty wala sijamtia machoni
Hahahha
Jamani...
Amber Rutty wala sijamtia machoni
Kabisa.Hahahaaa, hiyo itakua imeacha historia. Huko makwao bara walipotoka huingizwa jandoni na kufundwa lakini wakija Tanga na wakapata wanawake wa Kitanga hujikuta wanaingizwa darasani na kuanzishwa chekechea ya mahabat
HahahahhahNimekumbuka maneno yako ya huku nikamkumbuka Amber rutty maskini.
Anazingua huyu. Siku nyingine ataleta uzi kuwa anashindwa kuondoka Tanga.Ila we boya utakuwa unatania...au unatupiga sound tu
Mimi nimetangaza tangu mwaka jana natamani kukutana na binti wa kitanga ili niamini kama yasemwayo yapo na sijabahatika....wewe umeenda tu na kupata mchuchu ghafla?
Ha ha aha balaa lipo mnoo ila na nyie dada zetu mmmh shuhuli yenu hutakiw kusimuliwaNyie mna balaa sana.
Nangoja ushuhuda tu....maana mtaundiwa zengwe najua
WalaHa ha aha balaa lipo mnoo ila na nyie dada zetu mmmh shuhuli yenu hutakiw kusimuliwa
Nikitoa ushuhuda wangu thread itahamishiwa JLWWala
Twataka nanyi mtoe ushuhuda
Upi huo.Nikitoa ushuhuda wangu thread itahamishiwa JLW
Nasema nikija kuutoa kuhusu Mwanamke wa kitanga wenye access kwenye JLW ndio watakaouoonaUpi huo.
Sijauona
ila me nawapendaga hawa viwili tu vinatosha tusichoshane sio wengine sifa anataka mpk sitaMuzee ya Dali kimoko hahahah
Hao wanawake wa tanga na mombasa ukikutana na msaga gomba na kahawa lazima akuache hoi...Tupo wengi mkuu, sikuhizi sijui wanatumia nini hawa wanawake.
Bora upigwe sita,maana ni adimu kwa sasaila me nawapendaga hawa viwili tu vinatosha tusichoshane sio wengine sifa anataka mpk sita
Hiyo ni adimu kwa wanaume wa dar tu😂Bora upigwe sita,maana ni adimu kwa sasa
Poyoyo sana wewe jinga sanaNipo zangu mkoani Tanga hapa kikazi, na ni wiki ya pili. Katika kuzunguka zunguka nikakutana na mtoto mashallah, mtoto jojo, mtoto chura, mtoto ina mpaka machoni.
Tukaanza mazoea kidogo kidogo, mpaka tuka exchange mawasiliano. basi nikampanga tukutane somewhere. Siku ya siku akasema anakuja basi nikalipia chumba lodge moja hivi karibu na stendi ya basi za mkoani.
Nikampokea, moja kwa moja mpaka room, kufika tu tukaanza mambo mambo, mtoto akalegea, kazi ikaanza ya to and flo motion, mtoto kiuno kama feni na sauti tamu. Raundi ya kwanza ikaisha mtoto bado anahitaji, nikajikaza raundi ya pili mtoto bado, raundi ya tatu mtoto bado anahitaji. Ikabidi nimtoroke kwa kisingizio cha kufata helmet nyingine, na kuanzia hapo sikumtafuta tena, mapenzi siyo vita wadada. Muwe mnatuonea huruma basi, twatumia damu.
Huyo manzi itakua alitumia vumbi la congo[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Nipo zangu mkoani Tanga hapa kikazi, na ni wiki ya pili. Katika kuzunguka zunguka nikakutana na mtoto mashallah, mtoto jojo, mtoto chura, mtoto ina mpaka machoni.
Tukaanza mazoea kidogo kidogo, mpaka tuka exchange mawasiliano. basi nikampanga tukutane somewhere. Siku ya siku akasema anakuja basi nikalipia chumba lodge moja hivi karibu na stendi ya basi za mkoani.
Nikampokea, moja kwa moja mpaka room, kufika tu tukaanza mambo mambo, mtoto akalegea, kazi ikaanza ya to and flo motion, mtoto kiuno kama feni na sauti tamu. Raundi ya kwanza ikaisha mtoto bado anahitaji, nikajikaza raundi ya pili mtoto bado, raundi ya tatu mtoto bado anahitaji. Ikabidi nimtoroke kwa kisingizio cha kufata helmet nyingine, na kuanzia hapo sikumtafuta tena, mapenzi siyo vita wadada. Muwe mnatuonea huruma basi, twatumia damu.
Hio ni standard hasa ukipata mtu anayejua kuviweka mahala pake, bao mbili unakuwa ushamwaga juice zako zote zinazoleta kero mwilini!ila me nawapendaga hawa viwili tu vinatosha tusichoshane sio wengine sifa anataka mpk sita
Sie tutauona wenye access naloNasema nikija kuutoa kuhusu Mwanamke wa kitanga wenye access kwenye JLW ndio watakaouoona
Write your reply...Hahaaa ulikutana na jini mamaee angekunyonya damu ... pumbavu
Ahahahaah mzigo tani 3, uwezo wako wa kirikuu....utakufa kijana.Nipo zangu mkoani Tanga hapa kikazi, na ni wiki ya pili. Katika kuzunguka zunguka nikakutana na mtoto mashallah, mtoto jojo, mtoto chura, mtoto ina mpaka machoni.
Tukaanza mazoea kidogo kidogo, mpaka tuka exchange mawasiliano. basi nikampanga tukutane somewhere. Siku ya siku akasema anakuja basi nikalipia chumba lodge moja hivi karibu na stendi ya basi za mkoani.
Nikampokea, moja kwa moja mpaka room, kufika tu tukaanza mambo mambo, mtoto akalegea, kazi ikaanza ya to and flo motion, mtoto kiuno kama feni na sauti tamu. Raundi ya kwanza ikaisha mtoto bado anahitaji, nikajikaza raundi ya pili mtoto bado, raundi ya tatu mtoto bado anahitaji. Ikabidi nimtoroke kwa kisingizio cha kufata helmet nyingine, na kuanzia hapo sikumtafuta tena, mapenzi siyo vita wadada. Muwe mnatuonea huruma basi, twatumia damu.
sio rough rider. labda kama ni fekiUkichukua tatu unatakiwa na za dhadura uchukue zinabastig