Prisoner of hope
JF-Expert Member
- Aug 9, 2017
- 2,440
- 2,575
Dah kweli dunia ipo so unfair...."yaani vipofu wananyimwa fimbo na wenye macho wanapewa fimbo.." Kama najiona vile...Kumbe katuwakilisha vizuri nilijua kacheza chini ya kiwango
Dah kweli dunia ipo so unfair...."yaani vipofu wananyimwa fimbo na wenye macho wanapewa fimbo.." Kama najiona vile...Kumbe katuwakilisha vizuri nilijua kacheza chini ya kiwango
Kweli huyu lazima apewe so la kuwa control. japo somo lenyewe ni dogo lakini linahitaji mazoezi.Si umfundishe jinsi gani ya kuwaruhusu na kuwacontol Wazungu pale border
Umepotea njia @Ihera....Mwanaume hata siku moja hawez kumshinda mwanamke kwenye 6 kwa 6,hii plastiki hii inasinyaa na kutanuka utajiumiza mwenyewe
Umri wako utakuwa chini ya 30ila me nawapendaga hawa viwili tu vinatosha tusichoshane sio wengine sifa anataka mpk sita
Nawe ukajibuje?Hehehe kuna siku siku niliulizwa mbona umechukua pakt moja?
Yale maneno yako kwani huyajui Madame?Hahahahhah
Yapi hayo jamani
Dah kweli dunia ipo so unfair...."yaani vipofu wananyimwa fimbo na wenye macho wanapewa fimbo.." Kama najiona vile...
Nayajua mwaya.Yale maneno yako kwani huyajui Madame?
Du pakti mbili means condom sita [emoji1] [emoji1] yani mpaka ukawa unakojoa hewa afu still bado anataka pole sana mkuu wacha raia wakuseme we ni wa dar ila umejitaidi SanaaKuna madem wengine sio mkuu... huyo nimepiga game sio kitoto yani zile za kibabe pakti mbili tumefungua af anataka tumalizie na ya tatu.... hapa ananiambia anataka kunipa game nzito kabla sijasafiri... sasa nafikiria kama ile haikua nzito sijui anataka kunipa nini huyu... ndo haya mambo unafia juubua kiuno kama afya mgogoro
Khewalaa,naam naam mambo ya albaata...Nayajua mwaya.
Hahahah....yale ya kupandishana mzuka
Ndio kwan vpUmri wako utakuwa chini ya 30
Yale mambo matamu sana.Khewalaa,naam naam mambo ya albaata...
by default unachukua tatu***** ungemuuliza uchukue ngapi
Umesahau unakuwa mseto wa nazi daah