Sitaki tena wanawake kutoka Tanga.

Sitaki tena wanawake kutoka Tanga.

Nipo zangu mkoani Tanga hapa kikazi, na ni wiki ya pili. Katika kuzunguka zunguka nikakutana na mtoto mashallah, mtoto jojo, mtoto chura, mtoto ina mpaka machoni.
Tukaanza mazoea kidogo kidogo, mpaka tuka exchange mawasiliano. basi nikampanga tukutane somewhere. Siku ya siku akasema anakuja basi nikalipia chumba lodge moja hivi karibu na stendi ya basi za mkoani.
Nikampokea, moja kwa moja mpaka room, kufika tu tukaanza mambo mambo, mtoto akalegea, kazi ikaanza ya to and flo motion, mtoto kiuno kama feni na sauti tamu. Raundi ya kwanza ikaisha mtoto bado anahitaji, nikajikaza raundi ya pili mtoto bado, raundi ya tatu mtoto bado anahitaji. Ikabidi nimtoroke kwa kisingizio cha kufata helmet nyingine, na kuanzia hapo sikumtafuta tena, mapenzi siyo vita wadada. Muwe mnatuonea huruma basi, twatumia damu.
Mkuu na wewe ni wa Dar?[emoji23] [emoji23]
 
KO round ya 3! pole sana mkuu, ila nikushauri jambo moja jifunze kuwaelewa wanawake na kujua namna ya kuwatofautisha na unapoenda kupiga mechi za ugenini usikurupuke ukajitia fundi wakati hujui uwezo wa mpinzani wako, tulia! soma kwanza mazingira ya mchezo.

Huenda huna tatizo kama ambavyo wengi tunafikiri ila tatizo likawa kwa mtu uliekuanae hapo kabla, alikuzoesha vibaya 'ukipiga moja anakwambia kachoka unashuka mnapiga story saanzima ndipo unapanda tena, wapo wanawake wa aina hii na ukidumu kwenye mahusiano na mwanamke wa aina hii kwa muda mrefu hata uwezo wako wa kusex unapungua.

Kitu cha mwisho ambacho nafikiri kwako imekua kama changamoto mpya ni hiyo 'nyonga' uliyo kutana nayo, hapa tuwekane sawa kidogo hawa mafundi wa kuzungusha nyonga wana balaa sana hawa, hasa ukiwa mgeni nao au ukashindwa kum control kwenye game, anaweza kkupa mikao au akakubana kwenye engle ukajikuta huchukui round wazungu wanakutoka.
 
Pole mkuu

Siku nyingine kuwa makini, si kila wazungu wanapokuja wewe unawaruhusu tu

Kuwa mchumi braza kwenye kuruhusu wazungu
Si umfundishe jinsi gani ya kuwaruhusu na kuwacontol Wazungu pale border
 
Nipo zangu mkoani Tanga hapa kikazi, na ni wiki ya pili. Katika kuzunguka zunguka nikakutana na mtoto mashallah, mtoto jojo, mtoto chura, mtoto ina mpaka machoni.
Tukaanza mazoea kidogo kidogo, mpaka tuka exchange mawasiliano. basi nikampanga tukutane somewhere. Siku ya siku akasema anakuja basi nikalipia chumba lodge moja hivi karibu na stendi ya basi za mkoani.
Nikampokea, moja kwa moja mpaka room, kufika tu tukaanza mambo mambo, mtoto akalegea, kazi ikaanza ya to and flo motion, mtoto kiuno kama feni na sauti tamu. Raundi ya kwanza ikaisha mtoto bado anahitaji, nikajikaza raundi ya pili mtoto bado, raundi ya tatu mtoto bado anahitaji. Ikabidi nimtoroke kwa kisingizio cha kufata helmet nyingine, na kuanzia hapo sikumtafuta tena, mapenzi siyo vita wadada. Muwe mnatuonea huruma basi, twatumia damu.
Wenzio wanakimbiwa wewe unakimbia ????
 
Nipe namba yake kwanza nimuulize kuhusu hicho kisa.....nipo tanga pia
 
Tanga nakupenda kwa yale mambo yetu ya Amber Ruth
1541837371607.png
1541837371607.png
1541837371607.png
 
Back
Top Bottom