Mtoto halali na hela
JF-Expert Member
- Aug 10, 2012
- 54,973
- 54,101
Hapo alikua kajipanga
😂😂😂😂😂😂😂 mwenzangu na mm huyo,tunaitwa mti mkavuMfano wa dent wa form 3 si wajua dada zetu wengine hawana miili mikubwa
Hahahaaaa usiwaze sana mkuu,uzuri hana madharaMpaka leo harufu yake ya marashi haijafutika, itakuwa ni jini.
😉😉😉😉😉😉😂😂😂😂Hahaaa...mi pia kipind nipo chuo nilkutna na mtoto wa kitanga. Yeye mwaka wa kwanza mimi wa tatu. Mwanzoni nlkuwa napiga shoo kma nusu saa anatosheka kiroho safi. Sasa kadri siku zinavyozid ikawa na muda naongeza had hata masaa mawili. Baada ya mwaka mtoto akwa kama adicted na dudu. Yan muda wote anataka. Na mm nkwa nmeshamchoka ( watoto weupe sijui kwanini ninawakinai mapma), bac nkamfanyia visa had tukaachana.
Akakutana na bwana mwingine. Baada tena ya mwaka nimeshamalza chuo yeye mwaka wa mwisho, nikakutana naye na nikaomba shoo akanipa usiku kucha. Na hakurudi kwa bwana ake usiku uo.
Sasa ikawa katabia tena anakuja kwangu namdonoa. Na akaanza niambia kuwa bwana alyenaye anapiga shoo dakika 5 anakojoa. Nikaona isiwe tabu ngoja nimsaidie mwanaume mwezangu. Ila mwisho wa siku na mimi pia niliishia kutolewa nock out. Mtoto akawa ananipiga tatu bila mech zote. Yan mtoto usiku kucha hachoki. Tokea siku iyo nikawa wa kumkwepa had leo.
Ningeahirisha zoezi,,, stress zenyewe hizi ukagegede kama vita!!!Hehehe kuna siku siku niliulizwa mbona umechukua pakt moja?
Hivi mada ilikua inasemaje!!
We nawe kumbe wale waleNipo zangu mkoani Tanga hapa kikazi, na ni wiki ya pili. Katika kuzunguka zunguka nikakutana na mtoto mashallah, mtoto jojo, mtoto chura, mtoto ina mpaka machoni.
Tukaanza mazoea kidogo kidogo, mpaka tuka exchange mawasiliano. basi nikampanga tukutane somewhere. Siku ya siku akasema anakuja basi nikalipia chumba lodge moja hivi karibu na stendi ya basi za mkoani.
Nikampokea, moja kwa moja mpaka room, kufika tu tukaanza mambo mambo, mtoto akalegea, kazi ikaanza ya to and flo motion, mtoto kiuno kama feni na sauti tamu. Raundi ya kwanza ikaisha mtoto bado anahitaji, nikajikaza raundi ya pili mtoto bado, raundi ya tatu mtoto bado anahitaji. Ikabidi nimtoroke kwa kisingizio cha kufata helmet nyingine, na kuanzia hapo sikumtafuta tena, mapenzi siyo vita wadada. Muwe mnatuonea huruma basi, twatumia damu.
Tupo wengi mkuu, sikuhizi sijui wanatumia nini hawa wanawake.Hahaaa...mi pia kipind nipo chuo nilkutna na mtoto wa kitanga. Yeye mwaka wa kwanza mimi wa tatu. Mwanzoni nlkuwa napiga shoo kma nusu saa anatosheka kiroho safi. Sasa kadri siku zinavyozid ikawa na muda naongeza had hata masaa mawili. Baada ya mwaka mtoto akwa kama adicted na dudu. Yan muda wote anataka. Na mm nkwa nmeshamchoka ( watoto weupe sijui kwanini ninawakinai mapma), bac nkamfanyia visa had tukaachana.
Akakutana na bwana mwingine. Baada tena ya mwaka nimeshamalza chuo yeye mwaka wa mwisho, nikakutana naye na nikaomba shoo akanipa usiku kucha. Na hakurudi kwa bwana ake usiku uo.
Sasa ikawa katabia tena anakuja kwangu namdonoa. Na akaanza niambia kuwa bwana alyenaye anapiga shoo dakika 5 anakojoa. Nikaona isiwe tabu ngoja nimsaidie mwanaume mwezangu. Ila mwisho wa siku na mimi pia niliishia kutolewa nock out. Mtoto akawa ananipiga tatu bila mech zote. Yan mtoto usiku kucha hachoki. Tokea siku iyo nikawa wa kumkwepa had leo.
HahahahaKumbe katuwakilisha vizuri nilijua kacheza chini ya kiwango
kuwa na demu wa kitanga ni sawa na vita ya tatu ya dunia [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]Nipo zangu mkoani Tanga hapa kikazi, na ni wiki ya pili. Katika kuzunguka zunguka nikakutana na mtoto mashallah, mtoto jojo, mtoto chura, mtoto ina mpaka machoni.
Tukaanza mazoea kidogo kidogo, mpaka tuka exchange mawasiliano. basi nikampanga tukutane somewhere. Siku ya siku akasema anakuja basi nikalipia chumba lodge moja hivi karibu na stendi ya basi za mkoani.
Nikampokea, moja kwa moja mpaka room, kufika tu tukaanza mambo mambo, mtoto akalegea, kazi ikaanza ya to and flo motion, mtoto kiuno kama feni na sauti tamu. Raundi ya kwanza ikaisha mtoto bado anahitaji, nikajikaza raundi ya pili mtoto bado, raundi ya tatu mtoto bado anahitaji. Ikabidi nimtoroke kwa kisingizio cha kufata helmet nyingine, na kuanzia hapo sikumtafuta tena, mapenzi siyo vita wadada. Muwe mnatuonea huruma basi, twatumia damu.
Utakuwa umetokea dar,yaani round ya tatu unakimbia,aisee mi huyo dada angekimbia mwenyeNipo zangu mkoani Tanga hapa kikazi, na ni wiki ya pili. Katika kuzunguka zunguka nikakutana na mtoto mashallah, mtoto jojo, mtoto chura, mtoto ina mpaka machoni.
Tukaanza mazoea kidogo kidogo, mpaka tuka exchange mawasiliano. basi nikampanga tukutane somewhere. Siku ya siku akasema anakuja basi nikalipia chumba lodge moja hivi karibu na stendi ya basi za mkoani.
Nikampokea, moja kwa moja mpaka room, kufika tu tukaanza mambo mambo, mtoto akalegea, kazi ikaanza ya to and flo motion, mtoto kiuno kama feni na sauti tamu. Raundi ya kwanza ikaisha mtoto bado anahitaji, nikajikaza raundi ya pili mtoto bado, raundi ya tatu mtoto bado anahitaji. Ikabidi nimtoroke kwa kisingizio cha kufata helmet nyingine, na kuanzia hapo sikumtafuta tena, mapenzi siyo vita wadada. Muwe mnatuonea huruma basi, twatumia damu.
Uwezo wako mdogo