Sitaki tena wanawake kutoka Tanga.

Sitaki tena wanawake kutoka Tanga.

Hahaaa...mi pia kipind nipo chuo nilkutna na mtoto wa kitanga. Yeye mwaka wa kwanza mimi wa tatu. Mwanzoni nlkuwa napiga shoo kma nusu saa anatosheka kiroho safi. Sasa kadri siku zinavyozid ikawa na muda naongeza had hata masaa mawili. Baada ya mwaka mtoto akwa kama adicted na dudu. Yan muda wote anataka. Na mm nkwa nmeshamchoka ( watoto weupe sijui kwanini ninawakinai mapma), bac nkamfanyia visa had tukaachana.

Akakutana na bwana mwingine. Baada tena ya mwaka nimeshamalza chuo yeye mwaka wa mwisho, nikakutana naye na nikaomba shoo akanipa usiku kucha. Na hakurudi kwa bwana ake usiku uo.

Sasa ikawa katabia tena anakuja kwangu namdonoa. Na akaanza niambia kuwa bwana alyenaye anapiga shoo dakika 5 anakojoa. Nikaona isiwe tabu ngoja nimsaidie mwanaume mwezangu. Ila mwisho wa siku na mimi pia niliishia kutolewa nock out. Mtoto akawa ananipiga tatu bila mech zote. Yan mtoto usiku kucha hachoki. Tokea siku iyo nikawa wa kumkwepa had leo.
 
Hahaaa...mi pia kipind nipo chuo nilkutna na mtoto wa kitanga. Yeye mwaka wa kwanza mimi wa tatu. Mwanzoni nlkuwa napiga shoo kma nusu saa anatosheka kiroho safi. Sasa kadri siku zinavyozid ikawa na muda naongeza had hata masaa mawili. Baada ya mwaka mtoto akwa kama adicted na dudu. Yan muda wote anataka. Na mm nkwa nmeshamchoka ( watoto weupe sijui kwanini ninawakinai mapma), bac nkamfanyia visa had tukaachana.

Akakutana na bwana mwingine. Baada tena ya mwaka nimeshamalza chuo yeye mwaka wa mwisho, nikakutana naye na nikaomba shoo akanipa usiku kucha. Na hakurudi kwa bwana ake usiku uo.

Sasa ikawa katabia tena anakuja kwangu namdonoa. Na akaanza niambia kuwa bwana alyenaye anapiga shoo dakika 5 anakojoa. Nikaona isiwe tabu ngoja nimsaidie mwanaume mwezangu. Ila mwisho wa siku na mimi pia niliishia kutolewa nock out. Mtoto akawa ananipiga tatu bila mech zote. Yan mtoto usiku kucha hachoki. Tokea siku iyo nikawa wa kumkwepa had leo.
😉😉😉😉😉😉😂😂😂😂
 
Nipo zangu mkoani Tanga hapa kikazi, na ni wiki ya pili. Katika kuzunguka zunguka nikakutana na mtoto mashallah, mtoto jojo, mtoto chura, mtoto ina mpaka machoni.
Tukaanza mazoea kidogo kidogo, mpaka tuka exchange mawasiliano. basi nikampanga tukutane somewhere. Siku ya siku akasema anakuja basi nikalipia chumba lodge moja hivi karibu na stendi ya basi za mkoani.
Nikampokea, moja kwa moja mpaka room, kufika tu tukaanza mambo mambo, mtoto akalegea, kazi ikaanza ya to and flo motion, mtoto kiuno kama feni na sauti tamu. Raundi ya kwanza ikaisha mtoto bado anahitaji, nikajikaza raundi ya pili mtoto bado, raundi ya tatu mtoto bado anahitaji. Ikabidi nimtoroke kwa kisingizio cha kufata helmet nyingine, na kuanzia hapo sikumtafuta tena, mapenzi siyo vita wadada. Muwe mnatuonea huruma basi, twatumia damu.
We nawe kumbe wale wale
 
Hahaaa...mi pia kipind nipo chuo nilkutna na mtoto wa kitanga. Yeye mwaka wa kwanza mimi wa tatu. Mwanzoni nlkuwa napiga shoo kma nusu saa anatosheka kiroho safi. Sasa kadri siku zinavyozid ikawa na muda naongeza had hata masaa mawili. Baada ya mwaka mtoto akwa kama adicted na dudu. Yan muda wote anataka. Na mm nkwa nmeshamchoka ( watoto weupe sijui kwanini ninawakinai mapma), bac nkamfanyia visa had tukaachana.

Akakutana na bwana mwingine. Baada tena ya mwaka nimeshamalza chuo yeye mwaka wa mwisho, nikakutana naye na nikaomba shoo akanipa usiku kucha. Na hakurudi kwa bwana ake usiku uo.

Sasa ikawa katabia tena anakuja kwangu namdonoa. Na akaanza niambia kuwa bwana alyenaye anapiga shoo dakika 5 anakojoa. Nikaona isiwe tabu ngoja nimsaidie mwanaume mwezangu. Ila mwisho wa siku na mimi pia niliishia kutolewa nock out. Mtoto akawa ananipiga tatu bila mech zote. Yan mtoto usiku kucha hachoki. Tokea siku iyo nikawa wa kumkwepa had leo.
Tupo wengi mkuu, sikuhizi sijui wanatumia nini hawa wanawake.
 
Mi juzi kati hapo nilikua na mtoto mmona kachanganya mchaga na mzaramo... ebana eeh nilichokitafuta nilikipata kweli maana dogo nilimwambia kabisa mi shoo za kitoto sizitaki so siku akiwa kamiki anishtue.. so wikend kanicheki nikachkua pakti zangu tatu rough rider.... piga game huku na kule mtoto ananipa tu mambo tumemaliza pakti mbili kibabe yani game nzito nzito nikajua siku imeisha bana... ile natoka kuoga ili na yeye akaoge maana usiku ushakuwa mwingi asepe ndo kwanza namkuta kafungua pakti ya tatu ananiambia tumalizie kwanza na hii.... kilichofata hapo ni hadithi nyingine
 
Nipo zangu mkoani Tanga hapa kikazi, na ni wiki ya pili. Katika kuzunguka zunguka nikakutana na mtoto mashallah, mtoto jojo, mtoto chura, mtoto ina mpaka machoni.
Tukaanza mazoea kidogo kidogo, mpaka tuka exchange mawasiliano. basi nikampanga tukutane somewhere. Siku ya siku akasema anakuja basi nikalipia chumba lodge moja hivi karibu na stendi ya basi za mkoani.
Nikampokea, moja kwa moja mpaka room, kufika tu tukaanza mambo mambo, mtoto akalegea, kazi ikaanza ya to and flo motion, mtoto kiuno kama feni na sauti tamu. Raundi ya kwanza ikaisha mtoto bado anahitaji, nikajikaza raundi ya pili mtoto bado, raundi ya tatu mtoto bado anahitaji. Ikabidi nimtoroke kwa kisingizio cha kufata helmet nyingine, na kuanzia hapo sikumtafuta tena, mapenzi siyo vita wadada. Muwe mnatuonea huruma basi, twatumia damu.
kuwa na demu wa kitanga ni sawa na vita ya tatu ya dunia [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
 
Nipo zangu mkoani Tanga hapa kikazi, na ni wiki ya pili. Katika kuzunguka zunguka nikakutana na mtoto mashallah, mtoto jojo, mtoto chura, mtoto ina mpaka machoni.
Tukaanza mazoea kidogo kidogo, mpaka tuka exchange mawasiliano. basi nikampanga tukutane somewhere. Siku ya siku akasema anakuja basi nikalipia chumba lodge moja hivi karibu na stendi ya basi za mkoani.
Nikampokea, moja kwa moja mpaka room, kufika tu tukaanza mambo mambo, mtoto akalegea, kazi ikaanza ya to and flo motion, mtoto kiuno kama feni na sauti tamu. Raundi ya kwanza ikaisha mtoto bado anahitaji, nikajikaza raundi ya pili mtoto bado, raundi ya tatu mtoto bado anahitaji. Ikabidi nimtoroke kwa kisingizio cha kufata helmet nyingine, na kuanzia hapo sikumtafuta tena, mapenzi siyo vita wadada. Muwe mnatuonea huruma basi, twatumia damu.
Utakuwa umetokea dar,yaani round ya tatu unakimbia,aisee mi huyo dada angekimbia mwenye
 
Back
Top Bottom