Queenever
JF-Expert Member
- Aug 16, 2017
- 2,051
- 3,025
Hahahaaaaaaaaaumetukana mkuu....kitenzi kikurupushi kimetumika
Hahahaaaaaaaaaumetukana mkuu....kitenzi kikurupushi kimetumika
Ni kwelii kanisahaulisha vingi sana G abarikiwee sasa hivi naiwaza yake tu namuwaza yeye tu
Hahaha ulimfanya nini mkuu hadi akakusalitiEtii??....sijajua...wapo wazoefu hata hawajali...nahisi sina hakika...mke wangua alinisaliti hata hajali kanenepa kama mbuyu...anakula bata mlima siti na mme wake mpyaaaa....
Mkuu sahz huwezi jua kama utaweza au laah ila ikifika wakati wake ndo utajioneaduuh! me sjawai nlienae ndo the first uyo uyo, nikifkikiaga mfano tukiachana naanzaje kuanza kufanya na mwingine nakosa jibu, naisi ka kaumbiwa yeye tu. asa ka yeye anacheat uko mi cjui
Eeee haswa ukipata mtombaji mzurimmhh...
mkitombwa mkatombeka....
mnabakigi na kumbukumbu za muda mrefu....🙄🙄
Yaani unaweza ukajisemea.Maneno mazito sana haya. Hasa ukizingatia yanatoka kwa mkongwe.
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Etii??....sijajua...wapo wazoefu hata hawajali...nahisi sina hakika...mke wangua alinisaliti hata hajali kanenepa kama mbuyu...anakula bata mlima siti na mme wake mpyaaaa....
Habari wanajamvi
Hiki kisa kimewahi kunikuta kwenye maisha yangu,siku ya kwanza nachepuka nililia machozi.
Ilikuwa hivi,kipindi hicho nilikuwa kwenye mahusiano na kaka mmoja niliyekuwa nimempenda sana,lakin kuna kaka mwingine alinilaghai kwa maneno na vipesa nikajikuta nimemkubalia
Siku naenda na huyu mpenzi mpya faragha tukiwa sita kwa sita,baada ya round ya kwanza kumalizika,SMS ilingia kwenye sim yangu,kuangalia alikuwa mpenzi wangu "baby wangu uko wapi"
Ghafla nilishikwa na kitu Fulani kilichoniingia mwilini,nikahisi kutomtendea haki mpenzi wangu,nikaanza kububujikwa na machozi,jamaa akawa ananiuliza kulikoni,nikamwambia naumwa,ila hakuona wakati nasoma ile SMS alikuwa bafuni
Nililia nikaamka nikavaa nguo,nikachukua mkoba wangu na kuondoka,hela alizokuwa amenipa nikamrushia.Tangia siku hiyo sikurudiana na huyo mkaka,SMS zake sikumjibu,wala kupokea sim yake
Je wewe imewahi kukuta hali hiyo?
Duuh! Sijui kwanini, maybe anakuwa nae ashatendwa vya kutosha hadi moyo ukafa ganzi.Wengine huwa haiwasuti mkuu
Hahaa ..Ahahahhahaha na hapo mtaani utasikiaa nilimgonga mpkaa akakimbiaa
How old are you mrembo!?Siyo tabia yangu,nilikuwa nampenda boy wangu sana
Nakuja PM tuyajenge Mama Sabrina.Asante
Inagegedwa huku dole gumba linachezea mtandao pendwa.Eeee haswa ukipata mtombaji mzuri
ukisalitiwa utajua nilifanya nini...nikikujibu hutaelwa...Hahaha ulimfanya nini mkuu hadi akakusaliti
wee ESPY mambo ya kinicheka hayo...[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]