Share experiences kama umeshawahi kuuza au kununua Papuchi

Share experiences kama umeshawahi kuuza au kununua Papuchi

Siyo ndoa nyingi, ni ndoa chache sana zinazoanza kwa mtindo huo. Na mwisho wa ndoa za namna hiyo ni mbaya.

Kama umeoa jiulize ulianzaje?naposema ni biashara ya kimya na maana ulikua unakomaa kutoa huduma ili upewe mzigo na binti alikua anaotoa mzigo ili ateleze kwenye mahitaji simply hapo ni biashara ila baadae ndio unaanza kubeba kama jukumu na yeye anakupa kama haki kinachofuata ni ndoa unless uniambie wewe ni wale wenzetu ambao mliooteshwa na malaika mchumbiane.
 
km wanawake wengi wanauza je wanamuuzia nani?jibu sasa ndo wanaume wengi wanunuA...nmekushndwa
Tena hawa wanume ndo sababu ya yote.
Mana biashara ikikosa soko hufa,sasa wateja ni wengi kwa nn biashara isishamiri?
 
Tupo First Year Jamaa Yangu Kujikuta Tombatomba Katoka Mkoa Tumempeleka Buguruni Kakomaa Anataka TIGO,Kadem Kakakataa Kakasema Kama Unataka 0712.. Subiri Hapo,Akaenda Kumuita Kungwi Wa Mtandao Huo,Kwa Sh. 3000 Tu Wakazama Room,Tuko Nje Tunashangaa Jamaa Baada Ya Dakika Katoka Kummuliza Vipi Kasema Tuondokeni.Tu,Nyie Acheni. Kurudi Chuo Kumdadisi Anasema Kakutana Na Kapindiwa Mgongo Ukiangalia Ndani Huoni Mwisho Kama Kisima. Hehehe Mashine Ilimsinyaa. Tukamuuliza Ulikua Unategemea Nini?
Akasema Nimekomaaaaaa!
 
Watu mna mateso mengi eee
Ilikua ni kama ada wakati nipo chuga, nlikua na mhudumu rasmi nikifika pale ananipokea na punguzo napata. Ila ujana ulipoanza kupungua nikaamua kujituliza maana sikuona faida yoyote, maana kila game unakua Extra careful, ila at times hua namiss zile game maana zilikua za uhakika unaosha hadi mwisho

Kuna kipindi nlikua na baamedi, nliishi nae kama mke, ila mwisho wa siku nlimtafutia kaz nyingne. Maana kulala ilikua had wafunge bar nami nikawa kama mlinzi wa bar
 
Mbona humwelezi athari zake????
ha ha hutaki pesa dada kuna madada hadi wana magari na majumba kwa self-busness yao lets say 20000 kwa vichwa 5 unapata 100,000 zidisha mara 26 siku 4 period hapo unakuwa na milion 2 na laki 6 ,na wateja hawakosekani kabisaa
 
Aiseeeh!MUNGU anisamehe nilianza kula wauza papuchi nikiwa mdogo,Nakumbuka papuchi ya kwanza nilikutana nayo mitaa ya silent inn(Chuga)mmama alikuwa anapanda kwenye hiace ile kumkonyeza tu akacheka,ikabidi nimfuate kwenye siti tukaelewana, nakumbuka ilikuwa asubuhi mida ya saa mbili,akanipeleka Mrina nikamnyoosha kwa 10000,Ni mmama aliyejaaliwa,Kiuno nyingu na Shape haswaa,akawa ndo mteja wangu!!Sikuishia hapo nikaanza kwenda kila week pale mrina kula papuchi.Fantasy yangu mm ni wa mama wenye chura ya haja,nimewatafuna sana pale mrina,Nikahamia guest house iitwayo Bright hapo chuga ile guest ina wauza papuchi ni suala la kwenda kujichagulia tu!!Ilifika mahali wakanikariri ila nowdays nimeacha!!Ni maisha mabaya sana,unakuwa mtumwa,ukipata 10000 unawaza papuchi tu!!
Ushuhuda eako ni sehemu ya toba au!
Ngoma umepima?
 
Tupo First Year Jamaa Yangu Kujikuta Tombatomba Katoka Mkoa Tumempeleka Buguruni Kakomaa Anataka TIGO,Kadem Kakakataa Kakasema Kama Unataka 0712.. Subiri Hapo,Akaenda Kumuita Kungwi Wa Mtandao Huo,Kwa Sh. 3000 Tu Wakazama Room,Tuko Nje Tunashangaa Jamaa Baada Ya Dakika Katoka Kummuliza Vipi Kasema Tuondokeni.Tu,Nyie Acheni. Kurudi Chuo Kumdadisi Anasema Kakutana Na Kapindiwa Mgongo Ukiangalia Ndani Huoni Mwisho Kama Kisima. Hehehe Mashine Ilimsinyaa. Tukamuuliza Ulikua Unategemea Nini?
Akasema Nimekomaaaaaa!
Hahahhhhh
 
Kuna mdogo wangu mmoja mtu wa kununua malaya Tanga, siku moja alikuja dar akasema tumpeleke kituo akajichukulie mtoto tukampeleka manzese alichokutana nacho mpaka leo hajarudia tena. Ameacha kabisa[emoji3] [emoji3] [emoji23] [emoji23] alikutana na mtoto mdogo tu lakini alikinai alikaa karibu miezi 6 hana mzuka (experience nimepata kwake)
Hebu funguka ili wazinzi wajifunze
 
Mleta uzi angehamasisha upandaji miti ingekuwa poa..sana sana! Lakini acheni utani papuchi ya kununua kwa short tym ni tamu mnoo kama uenyekiti wa caf kwa pro. lipumba sijui kwa nini daaa
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Nogba 10 shenzzz veve
 
Back
Top Bottom