Poor Brain
JF-Expert Member
- Jul 5, 2019
- 28,821
- 58,469
Nipige tuu mi sio mwanao Bora tutafute location tuzichape live mzeeeNtakudunda oohoo mpk upate adult trauma
Nipige tuu mi sio mwanao Bora tutafute location tuzichape live mzeeeNtakudunda oohoo mpk upate adult trauma
Andaa mtanange huoNipige tuu mi sio mwanao Bora tutafute location tuzichape live mzeee
Mi sio mwanao na nakukodia na wahuni we jamaa tutakuchangia...Andaa mtanange huo
Utabaki kuwa mwanangu maninaa!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!Mi sio mwanao na nakukodia na wahuni we jamaa tutakuchangia...
Nazani humjui mzee wa uliwenswe
Nimecheka 🤣🤣🤣🤣 PM tena 😊😊😊😊 ila Poor Brain una hatariNaomba tuanzishe uzi wetu lakini safari hii uwe PM tunaUnda group letu hata tukiwa wawili sawa tuu 🙏🙏🙏🙏😂😂😂😂😂
Ni mawazo tu
We jamaa mi nitakutukana an tutatukanana humu..Utabaki kuwa mwanangu maninaa!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Maaana ukisema uanzishe uzi wana utoa..Nimecheka 🤣🤣🤣🤣 PM tena 😊😊😊😊 ila Poor Brain una hatari
Matusi yepi haya haya sio k, bwabwa, sjui mngse ntakutukana uone rangi za jua ***** gademiiitWe jamaa mi nitakutukana an tutatukanana humu..
Mkuu nimekwambia sitaki ubaba na wewe sitakiiiii...
Tafuta mtu mwingine umuite mwanao sio mm
Mi sio mwanao..Matusi yepi haya haya sio k, bwabwa, sjui mngse ntakutukana uone rangi za jua ***** gademiiit
TulizanaMi sio mwanao..
Mwanao ni secretarybird
We jamaa mi nitakutukana an tutatukanana humu..
Mkuu nimekwambia sitaki ubaba na wewe sitakiiiii...
Tafuta mtu mwingine umuite mwanao sio mm
Matusi yepi haya haya sio k, bwabwa, sjui mngse ntakutukana uone rangi za jua ***** gademiiit
Shut up!Mi sio mwanao..
Mwanao ni secretarybird
Maninaaaaaa 😂😂😂😂😂😂😂😂Shut up!
Wote nitawaadhibu hadi mrudi katika njia iliyo sahihi!
Mnadirikije kuzozana mbele ya kaka yenu secretarybird?!
Nyinyi nyote ni wangu na bado nawapenda ila mkiendelea hivi nitawanyoosha kisawasawa.
Mimi pamoja na ulevi na bangi zangu bado siwezi nikaacha kuwaweka vijana wangu Poor Brain na Monetary doctor katika mstari mnyoofu ili wasije wakawaharibika.Maninaaaaaa 😂😂😂😂😂😂😂😂
Wewe ushaambiwa acha kuvuta bangi huelewi ona sasa
Wapi Yo, zonga zonga ulamuyeMimi pamoja na ulevi na bangi zangu bado siwezi nikaacha kuwaweka vijana wangu Poor Brain na Monetary doctor katika mstari mnyoofu ili wasije wakawaharibika.
GENTAMYCINE nilimwachia hivi hivi lakini tizama alivyoharibiaka, akili yake imekuwa kama ya wild beast.
Nitafsirie tafadhali.Wapi Yo, zonga zonga ulamuye
😅😅😅😅😅😅😅 unamfungulia kaka Max kesi tena 😄😄😄😄 umemuona secretarybird alivyoshangaa mambo ya PM hee sijui kawaza nini.Maaana ukisema uanzishe uzi wana utoa..
Hali ishaanza kuwa si hali nataka uzi urudi kwa njia nyingine.... 🙌🙌🙌🙌🙌🙌🥹🥹🥹
Na mod wakitufata na kule wallah nafungua kesi ujue mi nimesoma sheria eeeeh
Hahaha 😂, naomba nisiongee chochote.😅😅😅😅😅😅😅 unamfungulia kaka Max kesi tena 😄😄😄😄 umemuona secretarybird alivyoshangaa mambo ya PM hee sijui kawaza nini.
😂😂😂😂😂 nisamehe Mangi kumbe hauna mzigo sikujua bwasheeeUtani wa kipumbavu iwe mwisho na mwanzo.