nakwede97
JF-Expert Member
- Aug 9, 2021
- 2,808
- 9,165
Kwan mim ni mwanaume mpaka nilipe Mahali mbona kama unapanicUnataka wewe ndio ulipiwe mahali mkuu
Kwan mim ni mwanaume mpaka nilipe Mahali mbona kama unapanicUnataka wewe ndio ulipiwe mahali mkuu
Wewe sasa ndio tunakutaka!yaani unajojoleshwa na hela unapewa what's a good feeling!Wweeh nikupe pesa zangu alaf nisikubinye na kukukunja aaaah wweeh, mibao ya bataks kama yote aisee paaah paaah paaah
Ila kwa utaratibu Mungu alioweka (kifo cha mende) sex ni satarehe sana kwa wote.Wewe ndio unang'ang'aniaga urikodiwe daah pole sana , mbilinge zote zile na unataka urikodiwe
Wanawake wenyewe hawalalamiki.Asume wewe ni mama Yako Mkuu daah so sad
Nini shida, itakua mapenzi tu hayo....Najiuguza bado
Wape yako Mkuu bila shaka imenyookaWengine k zenu hazijakaa sawa sawa zipo mapajani , duuh
Wameuchana moyo wanguNini shida, itakua mapenzi tu hayo....
Bado kuutoa kabisaWameuchana moyo wangu
NihurumiweBado kuutoa kabisa
Hakuna kuhurumiwa hadi mapenzi yakuueNihurumiwe
Uniuzie sextoy sasa si ulikuwa una uza zenye kHakuna kuhurumiwa hadi mapenzi yakuue
Sahivi siuzi toys tena nauza kUniuzie sextoy sasa si ulikuwa una uza zenye k
Shingapi nikuungishe sasaSahivi siuzi toys tena nauza k
100,000 VAT includedShingapi nikuungishe sasa
hiyo nistarehe, na hizo heka heka nikupendezesha sex, nakuhusu kuzarilishwa, ni labda kama anapostiwa akiwa anafanya ilo tendo. Ila anafanya na mpenzi wake au mumewake na kama unaona bado anazarilishwa, basi niyeye anajizalilisha baada tu ya kukubali kusex, sijui umenipata hapo.Tendo la sex linamdhalilisha mwanamke na kumfedheesha sana
Jinsi anavyoshughulishwa wakati wa kufanya sex, , abinywee, akunjweee, daah alaf ukute apewi pesa daah sex haipo fair Kwa mwanamke ni kweli
Kama nature imetaka hivyo Kuna sehemu imemuonea mwanamke kibaya zaidi apate mimba akazae aingie leba yaani nusu kifo na mtoto wanaume tukamkataa au ukakataa tangia mimba
Na siku izi na wao wanakula Kwa jasho yaani wanaotafuta kama tunavyotafuta sisi aisee
Sex haipo fair Kwa mwanamke
Sahivi siuzi toys tena nauza k
Hii ovulation haitakuacha salama bro 😂 😂100,000 VAT included
Ovulation itaondoka na mtu 😂😂😂😂Hii ovulation haitakuacha salama bro 😂 😂