Mbona unanichanganya tena mwanaharakati🫪Wajeuri Hawa hawakomi, Sasa hivi nna style mpya hiyo , nawakomesha aisee Kwa sababu ni wajeuri alaf nikija humu mitandaoni nawapopoa hawashiki nyau hawa
Ndio Chi-chi man... una undugu na Cocastic au Noel wa mondi?Umeshafuta picha wewe bi mkubwa wako?
KPunguza pressure Mzee au una kisukari mkuu
Mwanamke anatakiwa alombwe mpaka uke upanuke kama hereni ya sikio la wakwavi wa sudani.Mkuu nafikiri ipo njia ya kufanya nao tendo iliyosahihi, hii style ya Sasa Ina wanyanyasa sana mkuu, mibao makalioni, mara umshike kinyeo, mara , uninye matiti mara umvute aisee daah
Mpaka anaandika huu Uzi ujue kisaikolojia alishajipa nafasi ya kuwa mwanamke ndio akaona wanaonewa. Aliwaza anapigwa pipe na Kila kitu alichoeleza hapo alijiweka yeye. So huyo ni gay and submissive bottom.Avatar yako inazungumza mengi...👎👎👎👎👎
yaani inakuwaje mwanamume rijali unakaa na kuwaza huu ungese? Mwanamke ndio kaumbwa kupenda ndizi na mkao wowote ule anakubali..umuweke kifo cha mende kisha miguu ije mpaka mabegani fresh tu ..ndio maumbile yao na tabia walizoumbwa nazo...ni sawa na mwanamke akikatika useme kuwa anaumia kiuno kwasababu tu umejilinganisha wewe katika nafasi yake.Ila kiukweli kuna style huwa tunawabinua wanawake zimekaa kiudhalilishaji.
Mfano dogy style mwanamke anainama afu mtu unauchungulia mkun.du wake
Nauli
Mlo & vinywaji
Geto kulipia
pesa baada ya sex ????
vocha
Basi wewe uanze sasa kuwa mfano wa kuigwa. Lala naye kifo cha mende tu. Isiwe tofauti na hapo. Hii itakaa vizuri.Mashoga wanataka wenyewe so hiyo hatuhesabu kama sex hiyo ya mashoga ni laana
Hii ya wanawake ilee Halali , Kuna pahala nature imewaonea aisee , mtu anageuzwa kama chapati
Sio anatutamania tunavolia lia na kuruka sarakasi mida hiyo?!Mnaonewa huruma ujue😂😂😂😂
Mpishi ulipotelea wapi.....nimemiss madiko diko yakoIla we jmaaa 😂😂