Sex inamdhalilisha sana mwanamke

Sex inamdhalilisha sana mwanamke

malaya mkilombwa huwa akili zenu zipo kwenye kupewa pesa tu badala ya kuleta hisia kwenye tendo..ndio maana kyuma zenu za baridi kama nyama iliyowekwa kwenye jokofu. Hazina ladha kabisa kwasababu akili zenu zote mmeziweka kwenye kupewa pesa.
Ah ah ah ah
 
mwanaharakati wa haki ya mikao mizuri kwa wanawake wakati wa kuti.ana.

N.B . wewe ni mlokole achana na kut0mb∆n∆
Mkuu nafikiri ipo njia ya kufanya nao tendo iliyosahihi, hii style ya Sasa Ina wanyanyasa sana mkuu, mibao makalioni, mara umshike kinyeo, mara , uninye matiti mara umvute aisee daah
 
Sasa na wee sii umeenda kutaka kukojowa tuu sio love making mzeya. Hayo kafanye na mkeo au gelofrend wako
malaya mkilombwa huwa akili zenu zipo kwenye kupewa pesa tu badala ya kuleta hisia kwenye tendo..ndio maana kyuma zenu za baridi kama nyama iliyowekwa kwenye jokofu. Hazina ladha kabisa kwasababu akili zenu zote mmeziweka kwenye kupewa pesa.
 
Tendo la sex linamdhalilisha mwanamke na kumfedheesha sana

Jinsi anavyoshughulishwa wakati wa kufanya sex, , abinywee, akunjweee, daah alaf ukute apewei pesa daah sex haipo fair Kwa mwanamke ni kweli

Kama nature imetaka hivyo Kuna sehemu imemuonea mwanamke kibaya zaidi apate mimba akazae aingie leba yaani nusu kifo

Na siku izi na wao wanakula Kwa jasho yaani wanaotafuta kama tunavyotafuta sisi aisee

Sex haipo fair Kwa mwanamke
Kwani kwenye maoni yao wenyewe wanalalamika/kulaumu namna sex ifanyikavyo?
 
Tendo la sex linamdhalilisha mwanamke na kumfedheesha sana

Jinsi anavyoshughulishwa wakati wa kufanya sex, , abinywee, akunjweee, daah alaf ukute apewei pesa daah sex haipo fair Kwa mwanamke ni kweli

Kama nature imetaka hivyo Kuna sehemu imemuonea mwanamke kibaya zaidi apate mimba akazae aingie leba yaani nusu kifo

Na siku izi na wao wanakula Kwa jasho yaani wanaotafuta kama tunavyotafuta sisi aisee

Sex haipo fair Kwa mwanamke
wenzako ndio wanapenda tinavyowabinya binya na kuwakunja mikao tofauti tofauti.....

wengine hufikia kusema " choke me daddy" " fak me harder, don't stop" "pull my hair" "fak me harder like little slut "....Zile purukushani ndio ladha ya mapenzi kwao na hawalalamiki...we umetoka wapi
 
wenzako ndio wanapenda tinavyowabinya binya na kuwakunja mikao tofauti tofauti.....

wengine hufikia kusema " choke me daddy" " fak me harder, don't stop" "pull my hair" "fak me harder like little slut "....Zile purukushani ndio ladha ya mapenzi kwao na hawalalamiki...we umetoka wapi
Na pengine akipata mimba na unaikataa, ah ah ah ah aisee yaani wamepewa laana Hawa daah
 
Back
Top Bottom