Sex inamdhalilisha sana mwanamke

Sex inamdhalilisha sana mwanamke

Sito -MBE malaya wa bei za jioni bro...hivyo vinuka mbususu nimewaachia nyinyi muhangaike navyo.
ah wewe unakula zile mbususu za million 3 hadi 10. au wewe ndio wale mnaosafirisha malaya kwenye private jet kama tiger woods. mzeya inaelekea unazishenyeta vizuri sana. enjoy maish ndio haya haya mwanawane
 
Unawaongelea wanawake pekee! Mbona huwaongelei mashoger! Halafu usiwasemee. Waache wajisemee wenyewe.
Mashoga wanataka wenyewe so hiyo hatuhesabu kama sex hiyo ya mashoga ni laana

Hii ya wanawake ilee Halali , Kuna pahala nature imewaonea aisee , mtu anageuzwa kama chapati
 
Mkuu jiweke wewe ndio unaliwa, then nambie unajisikiaje alaf ambaye nakupiga mabao ya matrako ni Mimi aisee , nambie unajisikiaje
Wewe jinsia gani...isije ikawa unapost hii mada wakati chini una mjulusi!

Hii mada mwanamke hawezi kupost kwasababu nature yao wameumbwa kupenda hizi kashkash za mapenzi kitandani....huoni hata jogoo anaanza kumkimbiza tetea akimkamata anamng'ata kichwani, anambana,anamshenyeta vilivyo na tetea anatulia kuskilia flavor kisha dume likiondoka ndio tetea anajitikisa....Hata wanawake wa kibinadamu nao wapo hivyohivyo...wameumbwa kuwa submissive kitandani na sisi wanaume kuwa dominant.....

Mwanaume ni mtawala au mfalme (ruler/king) awapo kitandani...anaaamrisha na mwanamke anakuwa ni submissive slave..!! Anatii kama mtumwa..!!

Hii ndio asili tuliyoumbiwa....

Ukiona mwanamke anakupelekesha kitandani jua unakaribia kuwa miongoni mwa wale waliotajwa na Dudubaya katika show ya miaka 30 ya bongo fleva pale mlimani city
 
Tokea nimejiunga jeiefu sijawahi kukutana na Uzi mwanamke analalamika kuhusiana na ishu hii aliyoileta hapa... It's better awaache wakina mama wajisemee wenyewe... Yeye kuwasemea inatia mashtaka sana
Mkuu Vaa viatu vya bi mkubwa wako alaf vuta hisia Mimi ndio nakugeuza geuza alaf nambie unajisikiaje na makofi kama yote ya makebo nakuchapa
 
Wewe jinsia gani...isije ikawa unapost hii mada wakati chini una mjulusi!

Hii mada mwanamke hawezi kupost kwasababu nature yao wameumbwa kupenda hizi kashkash za mapenzi kitandani....huoni hata jogoo anaanza kumkimbiza tetea akimkamata anamng'ata kichwani, anambana,anamshenyeta vilivyo na tetea anatulia kuskilia flavor kisha dume likiondoka ndio tetea anajitikisa....Hata wanawake wa kibinadamu nao wapo hivyohivyo...wameumbwa kuwa submissive kitandani na sisi wanaume kuwa dominant.....

Mwanaume ni mtawala au mfalme (ruler/king) awapo kitandani...anaaamrisha na mwanamke anakuwa ni submissive slave..!! Anatii kama mtumwa..!!

Hii ndio asili tuliyoumbiwa....

Ukiona mwanamke anakupelekesha kitandani jua unakaribia kuwa miongoni mwa wale waliotajwa na Dudubaya katika show ya miaka 30 ya bongo fleva pale mlimani city
Vuta hisia wewe ni bi mkubwa wako alaf Mimi ndio nakuchapa mashine full makofi ya makebo yaani nakunyonya matiti alaf nakunyonyesha mashine,, alaf nambie unajisikiaje
 
Vuta hisia wewe ni bi mkubwa wako alaf Mimi ndio nakuchapa mashine full makofi ya makebo yaani nakunyonya matiti alaf nakunyonyesha mashine,, alaf nambie unajisikiaje
thats GAY..m straight nigga

Siwezi kuimagine ungese kwenye kichwa changu. M Alpha Male, Dominant, a ruler and King in my territory.... Huwezi kulazimisha nature aliyoumbiwa nayo mwanamke aihisi mwanamume
 
thats GAY..m straight nigga

Siwezi kuimagine ungese kwenye kichwa changu. M Alpha Male, Dominant, a ruler and King in my territory.... Huwezi kulazimisha nature aliyoumbiwa nayo mwanamke aihisi mwanamume
Usipanik Sasa tulia dawa ikuingie
 
Tendo la sex linamdhalilisha mwanamke na kumfedheesha sana

Jinsi anavyoshughulishwa wakati wa kufanya sex, , abinywee, akunjweee, daah alaf ukute apewei pesa daah sex haipo fair Kwa mwanamke ni kweli

Kama nature imetaka hivyo Kuna sehemu imemuonea mwanamke kibaya zaidi apate mimba akazae aingie leba yaani nusu kifo

Na siku izi na wao wanakula Kwa jasho yaani wanaotafuta kama tunavyotafuta sisi aisee

Sex haipo fair Kwa mwanamke
Mkuu kuwa na huruma usiwatombe tena utakuwa ynawadhalilisha na kuvunja haki zao.
 
Mkuu kuwa na huruma usiwatombe tena utakuwa ynawadhalilisha na kuvunja haki zao.
Wajeuri Hawa hawakomi, Sasa hivi nna style mpya hiyo , nawakomesha aisee Kwa sababu ni wajeuri alaf nikija humu mitandaoni nawapopoa hawashiki nyau hawa
 
Back
Top Bottom