Nasubiri tu left wote.Ushaleft?
acha tabia mbaya[emoji23]
ππMimi namalizana na mwanasheriawang nihamie jukwaa la Siasaπ
nyonyo zangu zina manywele utashindwa kulala usikuπSelfika bana chaurembo [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] wee huogopiii? Ananiachaga hoi mikwara koko yakee, naishiaga kuchekaa tyuuh.
Ni kweliππnyonyo zangu zina manywele utashindwa kulala usikuπ
hili ni swali au jibu?Ni kweliππ
nyonyo zangu zina manywele utashindwa kulala usiku[emoji23]
Uduguuu [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Waje niwape kipako wangβae mpk kwa bibi sio unakua na rangi 2 km tetracycline [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Kitambi km jeneza la mtoto unaenda km unarudi, miguu imepinda km beki wa kagera [emoji2222][emoji2222][emoji2222]
si ndo mnapenda au tunyoeπKumbe mwenzetu King Kong km babu yako migambuti [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Jibuhili ni swali au jibu?
Uduguuu [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Mbavu zangu miee woiiiii,
Rangi ya mtume inakupa jeuri? Utamwagiwa oil chafu
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nimekumbuka kuna mate alikua ananifatilia, bas anasema "wee hiyo rangi sihitaji torch, ni kugusa tyuuh penyewee"Rangi huitaji kuinadi yenyewe inajiuza [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Afu hutumii mwanga kuniona hata nikijificha
Kazi ipo kwa black mamba akicheka meno yaonekana [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
si ndo mnapenda au tunyoe[emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nimekumbuka kuna mate alikua ananifatilia, bas anasema "wee hiyo rangi sihitaji torch, ni kugusa tyuuh penyewee"
Watu na rangi zetu mjini, afu soko tunaloo.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji122][emoji122][emoji122][emoji122]Soko letu halijawahi kuyumba sisi km dollar tunayumbisha shillings (black mamba) tunavyotaka yani!!! Muda gani ishuke ni sisi tunaamua
Emu tujipigie makofi tafwazaliiii [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji122][emoji122][emoji122][emoji122]
[emoji23][emoji23][emoji23]
Soko la wapi we LG,[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nimekumbuka kuna mate alikua ananifatilia, bas anasema "wee hiyo rangi sihitaji torch, ni kugusa tyuuh penyewee"
Watu na rangi zetu mjini, afu soko tunaloo.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Kesho unipe zawadi ya ku selfika kigoriii π€ NuzulatiShukrani ππ½ππ½π