Mapema sana[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] usiku mwemaaa.
Emu ofungulie uzi mkuu, tupe intro kidogoGuys the hot movie by Joe & Russo brothers is out nowView attachment 2660849
OkEmu ofungulie uzi mkuu, tupe intro kidogo
I mean no malice to nobody, hata Countrywide ana jua hatuna bifu[emoji1787][emoji23][emoji23][emoji1787]
So kwetu, sisi ukiwa na hasira. Utacheka kwa lazimaπ€£ππTatizo Masai ana hasira, hachelewi kupandisha moli [emoji23][emoji23]
So kwetu, sisi ukiwa na hasira. Utacheka kwa lazima[emoji1787][emoji23][emoji23]
Shenziπ€£π, hujui mi situmiagi mboga pori eg mchicha wa Naziπ€£ππMbona kule ulinuna kwa bichwa komwe [emoji23][emoji23]
Shenzi[emoji1787][emoji23], hujui mi situmiagi mboga pori eg mchicha wa Nazi[emoji1787][emoji23][emoji23]
Umetisha rafk angu πππ
Mtoto mdogooooIt's not my brein
Wajaza nyuki juu ya meza
Karibu sanaNtakujaa keyho unichukuee.
Waje tu kakaπππ
Asante jimbo lipo wazi wenye nia watangaze
Waje tu kaka
Leo umeamka na mood nzuri sana besty!Good morning
[emoji3]View attachment 2661044