Wigelekelo
JF-Expert Member
- Sep 2, 2018
- 8,765
- 26,903
Kazuriiii, hongeraNusu ya moyo wangu,hapana robo tatu ya roho yangu.View attachment 2478285
Mungu amlinde, ambariki, amtumze na kumpa maisha mengi yenye fanaka na heri zote.. Save this[emoji173]Nusu ya moyo wangu,hapana robo tatu ya roho yangu.View attachment 2478285
Duh 🤔Mbona kinaoneka ,,[emoji849][emoji849][emoji849]
Aaaaw shukrani sana ,Chief.Mungu amlinde, ambariki, amtumze na kumpa maisha mengi yenye fanaka na heri zote.. Save this[emoji173]
[emoji1787][emoji1787][emoji1787]Duh [emoji848]
Uselfike nkamuDuh 🤔
Umemisika
Bila shaka shangazi huyu
Mzee wa Yolly Yolly..[mention]Lizzy [/mention] upo masaki au umeenda Canada na [mention]National Anthem [/mention] [emoji35][emoji35][emoji35]
Nkamu gauni lako zuriWife material kabisa[emoji23] Happy new year guys[emoji7]
Mnyaki og...Wife material kabisa😂 Happy new year guys😍
Tupo na mama Cita hapa,tunawakanda baada ya kipigo kutoka kwa Southampton [emoji1787][mention]Saint Anne [/mention] upo kwa mwamposa au umeenda Liverpool
Irudiweeeee
Nipo nae hapa nina mla mate 😀😀Una uhakika huyo ni wako
😀😀😀😀 kama kawaida yako .. unatumia ky au griseline 😂😂😂😂Kijana kijana [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Hongera sana. Mungu amtunzeNusu ya moyo wangu,hapana robo tatu ya roho yangu.View attachment 2478285
acha wivuu eweee single suguuu Pro max ultra 😀😀😀 aisee Poker okoa hii mtu aisee ilipofikia yaweza ikabakaa[mention]Lizzy [/mention] upo masaki au umeenda Canada na [mention]National Anthem [/mention] [emoji35][emoji35][emoji35]
Asante sana.Hongera sana. Mungu amtunze