Selfika na JF: Snap it. Show it

Selfika na JF: Snap it. Show it

Nile mvua 30 nikafie gerezani? Mbona tunapeana ushauri wa hovyo hivi jamani?
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] bas mie Mr eat sum more angefia gerezan, ameanza kunikulaaa yaan hata kutawaza cjui. Khaaaah.

Aaah acha uogaaa.
 
Weeeeeeeeehhhhh sema wajeda wao umalaya hata hadharaniiii... hao Mainjinia kimyaaa kimyaaaa kuja kumjuaa sio rahisi!! All in all both ni malayaaaa!
Hapo sawaaaaaah, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Wajeda hakuna wa kuwafikia kwa umalayaaaa.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Wanapenda vitobo sijawahi ona... michezo michafu sasa Alooooooohh... Ndiomana Wengi wameunguaaaa!! Wanaendekeza sana maku aiseeehhh!!
 
Nawajua vyediiii. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sina mzuka wa kudate nao, ila ningekua nshapita na wa 3.
Sifa yao kubwa kukazaaaaaa.... Yanatromba nyiee nyieeee🙌🙌🙌🙌🙌🙌!! Nadhani kwakua Washazoea mikikimikiki
 
Khakhakhaaaa.....
Una misimamo yako konki sana unanikoshajeeeeee!!😂😂😎😎😎!
Umeambiwa injiniazz madokta wamenyooka ndio ufanye mpango hivoooo Mimi wakulimaa wangu wananitosha kwakweli 🤣!
Haha konki wapi
Nasema kiukweli jamani kwanza wanaringa hao majamaa 🤣🤣
 
Sifa yao kubwa kukazaaaaaa.... Yanatromba nyiee nyieeee[emoji119][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119]!! Washazoea mikikimikiki
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Kuna m1 alinambiaga, "nikikumata kwa bed ukitoka hapo uko MOI"
Sitakiii hata kuwasikiaaa.
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Kuna m1 alinambiaga, "nikikumata kwa bed ukitoka hapo uko MOI"
Sitakiii hata kuwasikiaaa.
Walaii akikushikiliaaa ni kukugeuzageuzaaa tyuuu !! Unakojoaaaa hadi ki bladder cha kupiii kinakauka mtu hajakojoaa yumooo tuu Jamani!
 
Back
Top Bottom