Bantu Lady
JF-Expert Member
- Jan 9, 2014
- 9,869
- 32,710
Hizi rika best zinataka mwanaume awe Romantic, ukioata mida nikuoe somo la kuwa Romantic πππππKuna mtu alimuweka kati, akashindwa ashike wapi aache wapiπ€£π€£π€£leo kaja kusema eti sijui kubembeleza..ila hata mimi natafuta 45+π€£π€£nimekoma na haya marika yenu
Kawige kachokozi kama nini yaniπ€£π€£π€£Nanii??? Mzeiya wa Pepper Blog mchochezi Wigelekelo ama???
Iiiigggweeeeeeeeeeeeeeee ππππππ!!
Nitakutafuta kwa kazi hiyo, kumbe hizi rika zina hekaheka sana eeh?π€£Hizi rika best zinataka mwanaume awe Romantic, ukioata mida nikuoe somo la kuwa Romantic πππππ
Wige ni Mharibu mipango Nuksi sana!!Kawige kachokozi kama nini yaniπ€£π€£π€£
Cutest 1Mine 20th Sweet Heart [emoji173]View attachment 2477515
Halafu vijana wanasema hakuna Ke wa kuoa, vijana wanakwama wapi hata suwaelewi!!
Haha uswahili wa nini madamme mwenye ushepu wakeNyakibimbirii π€£π€£π€£π€£π€£π€£!
Nakuaminia sana βοΈβοΈ! Haunaga uswahiliiii....
Haya nazisubiria π
Aiseee cha upole lips tamu za denda mke wa waziri πππ
Maindu ngozi soft Mara πͺπͺπͺπͺπππππππ Beautiful Tinsley
Sio kidogo zinataka sometimes uendane nazooo dearrπ!Nitakutafuta kwa kazi hiyo, kumbe hizi rika zina hekaheka sana eeh?π€£
πππIiiigggweeeeeeeeeeeeeeee ππππππ!!
Wabheja sana kuubles πππππ
Mtoto lipppssssππππ
Wachaaaaaa weee,My Eyes vs my Avatar [emoji41]View attachment 2477518
Basi Ushamtamani hapoππ!!Aiseee cha upole lips tamu za denda mke wa waziri πππ
Hii selfika ina vijana wa hovyo sanaπππππππππππππββοΈπββοΈπββοΈ
Unataka Naked ama part gani ya mwili??? Chagua kipenzi!πππ
Tukuone na wewe kipenzi
Salamaaaaaa!!!Habari za jioniView attachment 2477668
hahhaaAiseee cha upole lips tamu za denda mke wa waziri πππ
Nayeye avae ya Anne wake tuone πππππ€£π€£!!Hii selfika ina vijana wa hovyo sanaπππππππππππππββοΈπββοΈπββοΈ