cocastic
JF-Expert Member
- Nov 30, 2019
- 117,196
- 190,300
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Kungwi mwenyewe lol
yolly anaandaa hadi zawadi .
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Kungwi mwenyewe lol
yolly anaandaa hadi zawadi .
Mchumbaaa sina pichaa eti. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]mchumba tupia kapicha[emoji2956]
Thubutuuuuuuuu!! Binti mbichiiiiiiiii kabisa wewe😘😘😘Mi Nishazeeka dearUgori wapi
mie naelekea huko
Sijamuona Leo sijui kafungiwa wapi hajarudi😂
Valentine hiyo muandalie genius kitu special[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Ndiooooooo mkumbushe!Usijali nitakuletea, Wige aziandae kabisa 😄😄😄😄
Yes babe hatuna shida kabisa!Siye tunaishi kizungu, hana shida kabisa Jack Palladino
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] yaan boxer na socks mbna atachokaa yeye.Valentine hiyo muandalie genius kitu special
Nina bahati mbaya nawewe mrembo😍sioni kapicha kako dah.ukiweka nitgMchumbaaa sina pichaa eti. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
you still look gorgeousThubutuuuuuuuu!! Binti mbichiiiiiiiii kabisa wewe😘😘😘Mi Nishazeeka dear
HahahaNatamani kweli
Lakini
Wewe li zuri mno
Wacha tu nikule kwa macho
Karibu Tunduma hapa chapwa
Sent from my TECNO BD4h using JamiiForums mobile app
Uje na barua ya uthibitisho wa ruhusaSiye tunaishi kizungu, hana shida kabisa Jack Palladino
Kuwaaa mpoleeeee utaonaaa tyuuh. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Nina bahati mbaya nawewe mrembo[emoji7]sioni kapicha kako dah.ukiweka nitg
hahaha na saa pembeni[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] yaan boxer na socks mbna atachokaa yeye.
Genius wangu.hahaha na saa pembeni
Saint Anne njoo utupe somo la Valentine gift
Nakuona mchumba wa mtu!😅Mchumbaaa sina pichaa eti. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Ahsanteeeeeeeee shougaaaaa uyogaaaa akeee. [emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8]Usiku mwema wapendwa mrare unonoo
[emoji42][emoji42][emoji42][emoji42][emoji42][emoji42][emoji42][emoji42]Wacha nikapumzishe fuvu langu kwaleo!