Beeb
JF-Expert Member
- Aug 18, 2018
- 29,391
- 59,148
😂😂Yani wewemyoyambendi tunafahamu namna ulivyomwagana na Lenie mkesha wa mwaka mpya baada kumfuma na mtoto wa bosi wake pale dar live! Pole rudi selfika tukupe pole.
😂😂Yani wewemyoyambendi tunafahamu namna ulivyomwagana na Lenie mkesha wa mwaka mpya baada kumfuma na mtoto wa bosi wake pale dar live! Pole rudi selfika tukupe pole.
Kabisaaaa dear!Sasa ndugu mambo ya kuwa mbaya subirini nife ndo mseme alikuwa napua kubwa sana sahiz sifien tu
Usinitafutie balaaWigee nilikumiss sana, sijui uko wapi muda huu... siku nyingine nitasimama best usijali.
Mzeee alisabanishaaa muamalaa ile Siku nimefika tyuuuu nikaenda kununua Tv na vingine vya msingi kwanza unajua Bushiiiii 😂😂😂🤣🤣!!Mama yangu umetoka mafichoni? 🤣 Umemuona Antonnia aliyekuwa anadaiwa vikoba akazusha kaibiwa kila kitu ndani?
Huenda tuko karibu, nije nikusabahi rafiki. Muone kwanza 😏😏😏😏
Halafu location hamtokei[emoji1787]Unahuu Mizinga tunayowapiga wanaume wa jf huko Pm !!
Kama inakuja hivi
🤣🤣🤣😂😂😂😂😂😂😂😂😂! Labda kama husomeki ndio hatuji😁😁🤣🤣!!Halafu location hamtokei[emoji1787]
Kwani Kuna mbususu ya bure now DayZ[emoji848]
Sent from my TECNO BD4h using JamiiForums mobile app
Shangazi[emoji1787]Kunasa wapi Tena wige
weeeeeeeeehhhhh nyie msheeendweeee mzee ana mtu wake Wigeee hujaonaa wanabebishana kulee naweeee!!!??
Unavaa ukiamu eti.Navaa kwa namna zote kulingana na mazingira.
Navaaje jeans kwa t-shirt kwenye mazingira ambayo ni formal...!?
Maishaaa yako poaaah mnooo.nipo poa
maisha yanasemaje
Nimefuta[emoji1787][emoji125][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]! Grahams nae pia wangu lol sio ERoni tena????[emoji23][emoji23][emoji23]! Kwa Misuli ileee Alooooooohh [emoji1787][emoji1787][emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]!!
Poka mi Jf siwaweziii mieeee [emoji119][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119]
[emoji8][emoji8][emoji8][emoji8]
Mremboooo, rangi ya mtumeee.Subirini nitageuka...[emoji854][emoji6]View attachment 2476464
Utatolewa mapepo shauri yakoWigelekelo yakwako na Saint Anne nimeyahifadhi kwa leo!