Umejificha sana mjombaaa!!Antonnia π²π²π²View attachment 2328839
Ugonjwa wangu huu nishapamis dsm [emoji846]View attachment 2329291
Elimu haina mwisho, Wacha tujifunze kuogelea [emoji474].
Guys it's weekend [emoji1635]
Mkuu Eeeh shida nini tena?Hapo zamani hadithi hadithi zamani za kale kulikuwa na babu na bibi πππ³ kama you know unajua tuuuView attachment 2329128
Si ujibu hapoπ€£
Itakuwa zawadi kamnunilia shem, we unahisi nini?
Sijibuβ¦ kila mtu ajiwazie atakacho ππSi ujibu hapoπ€£
Kuna nini jamani?Si ujibu hapoπ€£
Mnatuletea taharuki mjue, bana sisi tutaweka konklushen zetu mtuone wabaya bureSijibuβ¦ kila mtu ajiwazie atakacho ππ
Hamna hata, itakua mambo yao hao.Kuna nini jamani?
Mi niliuliza nikijua amepata skin rashes thats why ana vaseline...
Kikubwa uhaiπ[emoji174]View attachment 2329424
Lenie shemeji kwa depal nadhani unamfahamu niletee proforma invoice ya coconut oil na vaseline...
Zingine mbwembwe tu[emoji23]Kikubwa uhai[emoji2]
NdiwoooZingine mbwembwe tu[emoji23]
Pole sana tulio single wengi...[emoji174]View attachment 2329424
Nataka nimpe zawadi shem wetu kwa Depal wajipake, kiangazi hiki ujue...Shem coconut oil n vaseline vya matumizi gani
Mwenzangu weeh nishashindilia ugali mbwa aruki[emoji23]Pole sana tulio single wengi...