Nimepatwa na wivu mwingine wa nini sasa madam na wewe 😆😀😀Asaaannnteeeeeeehhhhhheeeeee !! Let our mzungu Alayna mutoto musuri enjoy to the fullest!!!!!!!!
Anything for our mr vocha na muzunguuuu kesho ukipata mwingine usiwazeeee machawa wako ulipo tyupoooo iiiiiiiiigggggweeeeeeeeeeeeeehhhh💃💃💃🤸🤸!!! in cocas voice 🤣😂😘!!
Wige 😆😀😀🙌Mwanamke mwenzio huyo ebo
Unamsifiaje hivyo alaa
HakikaRuth in the Bible went from gleaning in the field to owning the field. Don't underestimate how fast God can turn things around. We are still in the month of opportunities!
From My Oracle
Na nimzungu haswaa 🤗Mkubalie tu bila hata mistari..ufaidi mema ya nchi Kwa mzungu wa roho huyo.
Kila siku asubuhi😀Cheo ni chako mama angu usijisumbue na kununua vocha utakua unatumiwa kila siku asubui na mapema..... Ngoja wifi mkubwa aje akupe maelekezo mengine mazuri
Utavava. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji28][emoji28][emoji28][emoji28]
[emoji1787]hapo kwako haling'oki ng'o yani hapo hapo....wizooooh ake tulia uje unyeshewe na mavochaKila siku asubuhi[emoji3]
Nilikuwa nataka uthibitishe
Fainal taji limetua kwangu
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Yaan aunt ankowako akiona hiki kitambi ndo ananizmikia balaa [emoji23] kinampa balance [emoji23]ila mm
Alafu ndo tuanpendwa balaa [emoji23]
😂[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Wee unayo I4n? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] tena 14 pro??Wachaa walah tena au hii simu yangu ni kimeo mbona nikipiga hazitokei kama zako dada [emoji3][emoji3][emoji2]
Jizasi kaniuma mnoo, kwenda Gunazi,Aweeeeee Lenie
Team [emoji460]️ tuanze kuongea lugha tofauti kuanzia August 5…
Afu wanaanza Arsenal
Nyieeee Wigelekelo tumuone giiiii Jesus [emoji7] View attachment 2292466
Uwoya yupi?? Huyu aliyemwagwa na The Don? Ana mpya gan nayee mjini? Atulize kiuno chake chini, wala asitusumbue sie khaaah.Unaniangusha sasa dogo[emoji16][emoji16]
Wewe humjui boss lady Irene Uwoya kweli?
Kuna kibarua kitamu katangaza sitaki kukikosa, ngoja aje cocastic ndiye mtaalamu wa hii mambo
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] km Finland vile.Vile nitakavyomtoa babe wangu out nitakapokuwa mkubwa[emoji847][emoji847][emoji847]View attachment 2292480
Ila wee kazi unayoooo, kila mtu unampigia pandeeeee, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] huogopi???Asaaannnteeeeeeehhhhhheeeeee !! Let our mzungu Alayna mutoto musuri enjoy to the fullest!!!!!!!!
Anything for our mr vocha na muzunguuuu kesho ukipata mwingine usiwazeeee machawa wako ulipo tyupoooo iiiiiiiiigggggweeeeeeeeeeeeeehhhh[emoji126][emoji126][emoji126][emoji1732][emoji1732]!!! in cocas voice [emoji1787][emoji23][emoji8]!!
Umeamka eeh[emoji4]Utavava. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Amen
Shumizi iko on fayaaaaah.
Salama jirani hujambo wewe..Good morning from Geneva of Africa 🙃View attachment 2292261