PVC windows gharama zake ni kubwa mno

PVC windows gharama zake ni kubwa mno

Mkuu unasema gharama ni kubwa ukilinganisha na madirisha gani?
 
Eti sliding vs casement windows Nzuri ni zipi na kwa sababu gani?
 
Kua makini Boss, sasa hivi Aluminium, upvc na vioo bei hazishikiki, Mimi ni technician na pia muuzaji wa materials, kila kukicha Bei zinapanda, hasa hasa kioo, vituo vingi vya polisi vimejaa kesi za mafundi Aluminium na vioo.
Kumbe hali imetengemaa. Nifufue karakana yangu ya aluminium.
 
Kua makini Boss, sasa hivi Aluminium, upvc na vioo bei hazishikiki, Mimi ni technician na pia muuzaji wa materials, kila kukicha Bei zinapanda, hasa hasa kioo, vituo vingi vya polisi vimejaa kesi za mafundi Aluminium na vioo.
Technician naomba nikuulize

Hivi ikitokea dirisha la Pvc likilegea ktk maungio yake Je litakuwa imara kweli endapo ule uwazi ukazibwa na silcon?

Kuna madirisha ya pvc nilichukua mahala, sasa wakati wa kuya install fundi akawa analigonga kwa nyundo then ktk yale maungio yake ya chini upande wa kushoto likalegea kuacha uwazi, jamaa akaniambia ataziba na silcon au white cement.. Je akiziba ilo dirisha litakuwa imara kweli?
 
5*5 - 350,000/- . 4*6 - 280,000/-. 6*6 - 450,000/-. 2*2 - 220,000/-
Hiyo bei ni kwa moja hivyo zidisha kwa idadi yako
Asante mkuu kwa reference.. naona bei ipo affordable sana .. kumbe hapo nikiwa na kama Milioni 4.5 nimemaliza issue za madirisha?
 
Asante mkuu kwa reference.. naona bei ipo affordable sana .. kumbe hapo nikiwa na kama Milioni 4.5 nimemaliza issue za madirisha?
IMG-20220103-WA0438.jpg
IMG-20220103-WA0439.jpg
 
Back
Top Bottom