Pasco - Unawezaje kusema maneno kama haya ?

Pasco - Unawezaje kusema maneno kama haya ?

kweli historia inajirudiaga


quote_icon.png
By Scale

Waarabu wote wameshindwa
kuwapoteza Jews siyo Iran, Iraq, Afghanstan na hata wakiungana
wameshindwa!! Wamebaki "kutamani tu" kama wewe!!



niongezee kidogo, hakuna popote mauaji ya kimbari yaliwahi fanikiwa, hata herode alijaribu bado hakufanikiwa kuwaangamiza wayahudi, wahutu vilevile.
 
nyie majamaa mnatisha hahahahaha ni upepo tuu utapita kwa Pasco


kuna post nimemsoma anakana eti hakuwahi kumuunga mkono EL.hahaha

quote_icon.png
By Sangarara

Pasco hajawahi kubadilika, Jana na leo,labda kesho. yeye Kwake inapendwa pochi, na ni mjuvi wa kuona fursa.


 
Tatizo ndugu mleta mada imani yako yote umeiweka kwa Pasco...

Huo ni mtazamo wake na sio kila mtazamo wa Pasco ni sahihi...
Moja ya makosa makubwa sana Hitler aliyoyafanya, na kuwabakiza baadhi ya hawa jamaa!,
walipaswa wote kabisa wawe wiped kwenye uso wa dunia ndipo amani ya kudumu ingepatikana enero la Mashariki ya Kati!.
Pasco.

nimeikumbuka sana hii signature baada ya kusoma hapo juu...
"Ingawa tunatumia AVATARS na USERNAMES ambazo ni FAKE, bado haibadilishi uhalisia wa MIOYO YETU"
By a JF Member
 
Israel use missiles to protect her own people but Hamas use their people to protect its own rockets...Benjamin Netanyahu
I don't know what Hamas are trying to achieve on this while they know perfectly well it's impossible to defeat Israel army
 
Anachoniudhi zaidi huyu Pasco ni ku like kila kitu,na hata hii unaweza kuta akai like.
 
Alichoandika ni maoni yake na hayana uhusiano na taaluma yake. Naamini _-na ndivyo ilivyo - taaluma hii ni moja ya taaluma za heshima. Ukimnyooshea mwinzio kidole kimoja vitatu vinakuelekea mwenyewe. Kuwa na hadhari katika kuandika.
Atakuwa alifeli ndo akaenda kusomea tahaluma hii wa uandishi wa kuandikia tumbo
 
Kabla haujamchambua Pasco ulitakiwa kufahamu kwa nini alitoa hiyo kauli.

Labada nikuulize wewe unyama wanaofanyiwa Palestine na Israel wewe huoni kama tatizo wala Israel wanafanya ushenzi.

Hivi unaona maiti za watoto mitaa gaza zilivyotapakaa.

Its funny because in here we have a lot of brains but they are discussing the matter as mere beings.
Hebu tuanzie hapa:
1. What's the story behind the Israel - Palestine conflict
2. What prompted the current warfare?
3. When all is said and done, can anyone justify the desire 'to wish for the deletion of another race on the face of the earth?'

Binafsi ninaamini yafuatayo:
1. The clash between Israel and Palestine didn't start yesterday
2. Israel are no fools to just go out to kill Palestine civilians (am against any killing because if you can't justify why a Palestine is to be killed likewise you can not justify why an Israel is to be killed - let alone be wiped from the face of the earth) just for the heck of it.
3. There must have been some kind of trigger which got the current warfare into motion.

Now Jf members, lets present the facts and try to draw conclusions from the facts, NOT FROM OUR WISHES OR FEELINGS!
 
Last edited by a moderator:
One thing is clear, at some point on the face of the earth, people are plundering the precious gift - life, that others on the other points on the face of the earth nurtures and values!

Who decides which life is to be preserved and which one is to be plundered? Yet as we are discussing and wondering at this very moment, somewhere on the face of the earth a life is being wiped away!

Aren't we gonna be accountable for that plundered life?
One can only guess!

<https://audioboo.fm/boos/2342823-what-happened-to-gaza-wreckage-survivor>

If you listen to that, I hope it will make you think deeper, than you are,right now!
 
Genocide and mass atrocities have no place in the 21 century. two wrongs dont make a right. Ukiwa-ua (Almighty forbid) waisrael-as one claims..watakuja wengine wakorofi. Utajistukia unabaki mwenyewe kwenye hii dunia.

The world is the way it is. We should learn to co-exist. We should celebrate our differences and diversity. We should ALWAYS know that as humans we are endowed with diferrent ways of seeing things and it is these differences that enriches us.

Pasco, I respect your right to opinion and freedom of expression. But people like you should be bit sensitive with what you write here or there. Tomorrow, you might be called upon to assume higher responsbility in our Republic. What if these comments surfaces? utakimbia maneno yako? what if kesho uitwe kutestify somewhere...my friend haya maneno may catch up with you.... My friend be careful brother. Kuna watu ukiona wameandika maneno kama haya..huwezi stuka..well..they are usual suspects. But not you my dear friend.

Dunia ya sasa na challenges mbali mbali tunazopitia (vita, njaa, magonjwa, chuki nk) huwezi uka-advocate violence as a means to tackle them. Such atitude and way of thinking are reserved for losers and defeated who tend to see things in colours of religions, race/ukabila/ukanda nk. Ndo maana kwenye siasa zetu..watu tumeshakuwa bigots bila kujua...hata watu unaowaheshimu..wakiona mijadala ya dini related...uwezo wao wa kufikiria unahama...ndo maana mijadala kama hii..haiwezi kujadiliwa kwa tija..kwa sababu we already have camps..wao..na sisi...as a result kila mtu anayaona mambo anavyotaka kuyaona....na wala si kiuhalisia.

I for one, namuelewa vema kabisa mleta mada. He brought it with good intention. And the message is imple: Dont advocate violence as a means to resolve differences. Genocide is a crime which should be condemned by all humans.


Masanja
 
mkuu bila shaka uliwasoma kina Herman Goering ,Rudoph hess, Joseph Gobbels,Henrich Himler,Joachim von Ribendrop .Albert spear,Martin bouman wilhem keitel,karl donitz,Adolph Eichman,Erick Raeder etc walishindwa kuangamiza taifa teule watawaza magaid wa hamas?
 
Kabla haujamchambua Pasco ulitakiwa kufahamu kwa nini alitoa hiyo kauli.

Labada nikuulize wewe unyama wanaofanyiwa Palestine na Israel wewe huoni kama tatizo wala Israel wanafanya ushenzi.

Hivi unaona maiti za watoto mitaa gaza zilivyotapakaa.
Ni mpumba-vu tu anaweza hata kudiriki kufikiri hivyo.
 
Last edited by a moderator:
Ningemshauri pasco auignore huu uzi

hauna tija zaidi ya kumweka kwenye spotlight bila sababu

he gave personal opinion unless we decide to drill every comment that we make, i dont see the need for him to respond to this one

Your final observation should be used to respond to your very own questions to pasco... we learn nothing from history

Ill advice! Pasco needs to regret and apologize for his dangerous remarks
 
Nachompendea Pasco huwa sio mchoyo wa "Like" I hope atakuwa si mchoyo katika mambo mengine pia. Yaani yeye ni like, like, like dah.
 
Back
Top Bottom