OIC: Mbwa mwitu aliyevaa ngozi ya kondoo

OIC: Mbwa mwitu aliyevaa ngozi ya kondoo

naam. ni watoto wa kiume wangapi wamelawitiwa madrasa. ni wangapi mabinti wamebeba mimba madrasa. lakini kwenu kulawiti ni suna. si hivyo tu je si kweli waislam wanafuga majini. mmoja wa waliokuwa wanafuga majini ni shekhe yahya. kamwachia mwanae. kufuga majini ndio shetani mwenyewe.


" wana macho lakini hawaoni, wana masikio lakini hawasikii, kwa sababu mioyo yao imetiwa uzito, wasione kwa macho yao na kusikia kwa masikio yao, na kufahamu kwa mioyo yao"
 
You damn right am serious.. ikiwa OIC ni mbwa mwitu aliyevaa ngozi ya kondoo WAKATI haipo nchini, Je, iweje CSSC inayofanya yale yale ya OIC isiwe mbwa mwitu?

Duh...kweli JF great thinkers wa jana si wao tena leo.Hii sentesi ingeweza kuwa "mbuzi kavaa ngozi ya kondoo".Ila kuonyesha gap ilivyo kubwa akatumia mbwa mwitu.Ni lugha ya kuonyesha jinsi mask ilivyoficha uhasilia na yale yote hatari kwa wengine yaliyopo nyuma yake.
 
Najuwa sana tena na sina
shaka, nakuuliza kuna ushetani zaidi ya wachungaji kulawiti watoto
makanisani? siyi mmoja au wawili, mamilioni, ushahidi huu hapa:
Catholic
sex abuse cases


Sijui kama wewe umepona, maana hapa inaonesha na Makanisa ya Tanzania
yamo:

In Tanzania,
Father Kit
Cunningham
together with three other priests were exposed as
paedophiles after
Cunningham's
death.[SUP][40][/SUP][SUP][22][/SUP]
The abuse took place in the 1960s but was only publicly revealed in
2011, largely through a BBC documentary

hivi ile kesi ya yule ustaadhi wa Mbeya aliyelawiti watoto 16 wa kiume wa madrasa yake vipi?
 
Hivi hakuna shekhe
aliyewahi kubaka, kulawiti? Kesi za wanafunzi wa madrasa kupewa mimba na
walimu wao hakuna? Kulawiti ni suna na thawabu unapata si ndiyo imani
yenu? Vijana wangapi wa kitz wameharibika kwa kulawitiwa huko uarabuni?
Znz mtt wa kiume anafichwa kuliko wa kike kwa matendo ya kulawitiwa je
wanaofanya hivyo ni wakristo? Tafakari kabla hujajitukana
mwenyewe.
nina marafiki wapemba wengi.wanasema huko kwao hujapita madrasa bila sheikh kukunanihii.na utani wao mwingi ni hayo hayo!
 
hivi ile kesi ya yule ustaadhi wa Mbeya aliyelawiti watoto 16 wa kiume wa madrasa yake vipi?

Zanziba sheria ya kulinda mtoto na mwanamke ilikuja mapema kwa kushamiri tabia ya kulawiti watoto na ubakajai ktk madrassat na mitaa ya zenj.Wao wakiona nyeti tuu basi wanataka wamalizie mambo.
 
kwani papa yupo kwa ajili waislamu au ukiristo? ni wazi yupo kwa ajili ya ukiristo na wakiristo, na misaada inayoletwa kupitia balozi wa papa nchini hapa inaenda makanisani na siyo misikitini, sasa unataka kunifanya niamini nchi hii ni ya kikiristo na uislamu waislamu hawana nafasi kimataifa kama walivyo wakiristo.

Is the same the Islamic faith leader of Iran alitoa msaada ya kwa waislamu Tanzania. Tumeshuhudia misaada ya tende ya sikukuu kutoka vingozi wa serikali za nchi za kiislamu. Na yote wakristo huona sawa tu. Hivyo ni jukumu la taasisi yoyote ya kidini hapa nchini kama BAKWATA NA CARITAS kujiunga na taasisi wenzao za kimataifa na wanufaike wao na si kuingiza taifa zina na kuiingiza serikali iliyoagitkiwa na watu wote.
 
peke yako ndo utakuwa huna akili, OIC ni kama Ukatoliki na mikataba ya kipapa na Israel, sasa kama nanyi hamtaki waislamu wawe na OIC basi Nanyi mjiandae kufuta mikataba ya kipapa, nchi iwe haina mashikamano ya aina yoyote kidini. lkn kupigia kelele suala la OIC hasa kwa propaganda za usingizini ni kutaka kutega bomu ambalo siku likilipuka hakuna wa kunusurika Mkuu. kuwa na busara usikoment kwa mihemko ya kidini, nchi ni yetu sote, unachihisi wewe unastahili basi kumbuka na mwenzie naye anastahili hichox2/.

pumba tupu..
 


Algeria kila mwaka wanakwenda wanafunzi wa dini mbali mbali.. usiogope kuomba...! ...

pia hawahawa waturuki wanamiliki feza schools je zile shule wanasoma waislam peke yao..?


umeizungumzia feza sec umenufuraisha mkuu..ivi kwa nini waslam wasiige mfano wa hii shule kiuendeshaji??yani izi lawama kwa Wakristo zisingekuwepo ata chembe..shule nyingi za waslam ni mbovu sana na zinastahili kufungwa kabisa..

Top layer ya nchi bado inaendelea kuzalishwa kwenye seminary wenzetu wamekalia kulialia.
 
usisahau kutuletea na habari kuhusu ubalozi wa vatican hapa tanzania na msaada wake kwa jamii ya wasiokuwa wakatoliki

na wewe tuletee habari za balozi za libya,iran,iraq nchi za kislam zenye balozi zake hapa bongo.
 
Zanziba sheria ya kulinda mtoto na mwanamke ilikuja mapema kwa kushamiri tabia ya kulawiti watoto na ubakajai ktk madrassat na mitaa ya zenj.Wao wakiona nyeti tuu basi wanataka wamalizie mambo.

huku kanisani Mbeya wakiona kitu gani humaliza mambo



[TD="width: 5%"][/TD]
[TD="width: 93%"]
Welcoming Gay Friendly Churches in Africa
[/TD]





[TD="width: 272"] Tanzania [/TD]
[TD="width: 173"] 1 church [/TD]
[TD="width: 202"][/TD]

[TD="width: 82"][/TD]
[TD="width: 201"][/TD]
[TD="width: 173"][/TD]
[TD="width: 202"][/TD]

[TD="width: 82"][/TD]
[TD="width: 272"] Pentecostal Evangelistic Church [/TD]
[TD="width: 173"] Mbeya [/TD]
[TD="width: 202"] Non-denominational [/TD]
 
jamani eeh!vatican ni nchi na papa ni rais ndio sababu ya diplomatic relation sawa tu na iran.OIC sio nchi!mna nini kichwani nyie?!
 
narudia tena ZANZIBAR sio nchi..ah,nimekosea,OIC sio nchi!
 
mada kama hizi zinalengo la kuchochea fitna, ubaguzi na kupoteza upendo tulio nao watanzania wote bila kujali itikadi ya dini zetu.

vile vile mtoa mada anaonekana kuwa hana elimu ya kutosha ya darasani pamoja na yakumjua MUNGU . Kwani dini zote kupitia vitabu vyake vitakatifu zinasisitiza upendo na amani kwa binadamu wote.
MUNGU alituumba kwa lengo la kumwabudie yeye peke yake na kuwa yeye ndie atakaye wahukumu wale wote walio kinyume na mafunzo yake.

hivyo tunashauriwa tupendane. kitendo cha kueneza propaganda za udini sio nzuri kwni madhara yake ni makubwa.
mtoa mada hajui analolifanya tumuombee MUNGU amsamehe kwani hajui atendalo

my take: ingekuwa amri yangu ningempiga vibao kama saba hivi ila MUNGU anasisitiza tupendane na tusameheane
 
Is the same the Islamic faith leader of Iran alitoa msaada ya kwa waislamu Tanzania. Tumeshuhudia misaada ya tende ya sikukuu kutoka vingozi wa serikali za nchi za kiislamu. Na yote wakristo huona sawa tu. Hivyo ni jukumu la taasisi yoyote ya kidini hapa nchini kama BAKWATA NA CARITAS kujiunga na taasisi wenzao za kimataifa na wanufaike wao na si kuingiza taifa zina na kuiingiza serikali iliyoagitkiwa na watu wote.

hii naikumbuka membe kama usefuli ****** wengine alikwenda pokea huku akicheka.Ingekuwa kaenda pokea mbegu ya zao jipya kwa ajili ya kilimo chake nchini ili baadaye tu export kidogo ingeeleweka ila kama zawadi ya kidini.
 
OIC ni genge la nchi zisizo na hofu ya MUNGU MKUU WA ISRAEL, sasa sisi wakristo hatuwezi kuungana na ajenda za kipepo ktk kuliondosha taifa takatifu kama Israel.

Hakika waarabu wana laana kwani Mungu anasema yeyote atakayemlaani Israel naye atalaaniwa.

OIC libaki huko huko libya na sudan. Pia Yesu atupishie mbali na huyu mbwamwitu OIC.
 
Kuna nchi nyingi hapa duniani zimejiunga na oic na wala hakuna matatizo,kwanini watanzania mna chuki? Acheni oic iwanufaishe watanzania hasa wananchi maskini

JINA lenyewe linajinasabisha kuwa ni muungano wa nchi za kiislam, sasa Tanzania ijiungeje? Tena kwa mnayofanya sasa sio ndo hatari? Moja ya tunu za OIC ni kuneza dini ya kiislam-kazi kweli kweli. Ndo tunayoyaona Zanzibar.
 
waislam jiungeni OIC kupitia jumuiya zenu mpewe misaada mnavyotaka lakini si serikali kujiunga,huo mtego tumeustukia!
 
Back
Top Bottom