G'taxi
JF-Expert Member
- Sep 15, 2013
- 6,651
- 8,699
Ndiyo maana hauishi Njiro,hauishi Masaki,hauishi Capri point..maisha yako ni ya Tecno ndugu yangu usilalamike,endelea kutafuta kwa bidii MUNGU atakusaidia badala ya kulalamika hovyoMwaka jana mwezi wa 9 nilinunua simu ya Samsung S9+, niliachana na matumizi ya Tecno na Infinix. Baada ya muda kwa bahati mbaya simu ilianguka, na kupasuka kioo.
Ilianza kunisumbua sana, hatimaye ikazima moja kwa moja. Inaonekana hata kioo chake hakiko imara.
Shida nilipokwenda kubadili kioo, Mungu wangu sikuamini , nilijua mafundi wanataka kunipiga, nimezunguka wee mpaka nikachoka, lakini bei ni ileile.
Mwisho nilipata mahali laki tatu na nusu, fundi 20 jumla 370,000/= . kwa usawa huu jamani mi naitoa wapi? Nimeichukia sana, sina hamu nayo tena. Kama ningejua mapema nisingenunua bora ningeendelea tu na hii TECNO yangu
Sent using Jamii Forums mobile app