Mr Pixel3a
JF-Expert Member
- Sep 15, 2021
- 7,081
- 10,557
Acha kumpotosha bila advance akifika degree atahangaika Sana kutoboawewe ndio unampoteza kabisa,nikiona mtu anashauri kijana aende advanced education miaka hii najua hana uelewa wa elimu;
Acha kumpotosha bila advance akifika degree atahangaika Sana kutoboawewe ndio unampoteza kabisa,nikiona mtu anashauri kijana aende advanced education miaka hii najua hana uelewa wa elimu;
jidanganye;Acha kumpotosha bila advance akifika degree atahangaika Sana kutoboa
Samaha mkuu vipi kuhusu biomedical engineering Maan naona hiyo ada ya medical laboratory kama inataka kuwashindaPCB kama hana mapafu ya Mbwa ni ngumu