mjingamimi
JF-Expert Member
- Aug 3, 2015
- 46,337
- 57,160
GSM ndo mwenye timu ana maamuzi
Wewe njoo habari ya kukaa chonjo niachie mimi😂😂😂
Yanga ina katiba,sio memorandum of associationSijabahatika kuziona hizo jerseys, ila kama rangi za jerseys zilishabainishwa, na jerseys zilizoletwa hazijafuata rangi inayotakiwa, basi kitendo cha uzinduzi wa hizo jezi ni ultravires and thus invalid kwa kuwa wameenda kinyume na articles & memorandum of association..!
Yanga ina katiba,sio memorandum of association
We njoo huku katerero😄Wewe njoo habari ya kukaa chonjo niachie mimi😂😂😂
Huko napajua mno 😅😅We njoo huku katerero😄
Zipo katerero mbili unaijua ipi?Huko napajua mno 😅😅
ZoteZipo katerero mbili unaijua ipi?
Katerero ni pazuri atakaye na ajeZote
