weee si ulikuwa ukininahiiii weweee!!!!!
Mkesha tena niukose, maana upako wote uko saa tisa usiku, mpaka watafunguka tu.
please dont!!! Lily hahaaa saaa tisa ndo penyewe vita ndo inafikiaga climax pale
Hehehe ulimpelekea Xpin supu ya pweza nn?
haaaaaa we Fidel wee, usiniambie uliiendea ndo unaniarifu kijanja hapa haaa!! we kiboko...
endelea kujiexpress hapo tuone ka utalamba jike
he! Omg!
hehehehe sijaamua nikiamua nawazidi kete wote hao kama nilivyo wazidi kete nguli na burn jana umesahau?
BHT nipitie leo twende kwenye mkesha
amua tukuone...maneno mengi ya nini?
weee si ulikuwa ukininahiiii weweee!!! mi nimeokoa ndoa yako kwanza. huna shukurani weye!!!
ntalianzisha....watch out Xpin
naona unazojiexpress kwa Big Lady, mwambie akae chonjo na ZD!!! atapigwa neno huyo!!
what???
u thought i was not following you or?? am here na nimekusoma ile mbaya....leo hapatatosha!!!
beter be ready ...CENA THE BLACKIE!!!
Hahaha! Huwezi jua mipango ya Mungu. Si umeona G_P alivyoingia kwa kasi? Mtu wa kwanza kukukaribisha anaheshimiwa kama mwanamke anavyomheshimu mwanamme aliyembikiri. Hahaha! LOL!
Mpwa nguli njoo nikupe ka limbwata kidogo. Hawa watu bila limbwata ni maugomvi kila siku!
haaaaaa am dying!!! bora mimi nilikaribishwa na invisible!!! mweeeee
Mpwa nguli njoo nikupe ka limbwata kidogo. Hawa watu bila limbwata ni maugomvi kila siku!
haaaaaa am dying!!! bora mimi nilikaribishwa na invisible!!! mweeeee
Huyu nakiri sitomweza mkali sana sijui mmachame.
Huyu nakiri sitomweza mkali sana sijui mmachame.
lol! Kwa hiyo invizibo ndiye aliyekunanihii? Hahaha! Basi atakuwa hana tofauti na mfalme mswati! We utakuwa wa 26 kama ntakuwa sijasahau. Umri nao bana, kumbukumbu zinayeya sana.