Ze General
JF-Expert Member
- May 10, 2014
- 1,508
- 1,259
Anafunga ngapi akiwa ktk style hiyo
Sasa si alitaka mwenyewe uchumba wote huo...!!
Alikubali vipi aolewa na kifo cha mende?!!
Au kashaonja nje sarakasi hizooo!!!
Sasa wewe unataka ipi!hahahahah kifo cha mende tu stakiii
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]uzuri sijasema siridhiki,,ananikojoza uzuri..sema tu kifo cha mende style moja kila siku nayo yachosha.
wala sina hasira, kukasirika ni sawa na kukasirikia mtu simjui ni sawa na kukasirikia ukuta
uzuri sijasema siridhiki,,ananikojoza uzuri..sema tu kifo cha mende style moja kila siku nayo yachosha.
wala sina hasira, kukasirika ni sawa na kukasirikia mtu simjui ni sawa na kukasirikia ukuta
hahahahha huo huoUkuta gani unamaanisha, huu huu wa october 1?
Tafta kijana mmoja shababi kweli kweli alafu record nae video ya mikao yooote unayoitaka then mpe mumeo aangalie labda atajifunza.Wadau nawasalimu.
Jamani mimi simuelewi mume wangu, kunako 6 x 6 yeye hataki style nyingine zaidi ya kifo cha mende mie nachoka, najitahidi kubadili mikao labda mie juu yeye chini anaigeuza fasta hataki..doggy style nayo ananigeuza fasta hataka namwambia tusimame basi hataki tupo kwenye ndoa mwaka wa pili sasa, hata wakati wa uchumba alikuwa hivyo..
Sijui nitumie njia gani ya kumfanya ajue mapenzi sio kifo cha mende peke yake mi nachoka yaani nimeshakremisha sasa atakachonifanyia hata kwenye romance pia hanitomasi tomasi akinichezea huko chini kidogo na kuninyonya maziwa basi kamaliza nampenda sana mume wangu sijui nifanyeje abadilike.
maoni yenu ya kujenga yatasaidia tafadhali.
ha ha ha ha chezea waasi tayr washaanza vita ya msituni lazma dada aone tofauti.Sasa si alitaka mwenyewe uchumba wote huo...!!
Alikubali vipi aolewa na kifo cha mende?!!
Au kashaonja nje sarakasi hizooo!!!
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]hahahha unanichekesha.
sijaonja nje bana afu wala sitegemei
well saidumenikumbusha mbali sana...if you can't change him change yourself and join him.
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] wewee hujatulia weweee!!ha ha ha ha chezea waasi tayr washaanza vita ya msituni lazma dada aone tofauti.
Mkuu usimpotoshe mwenzio. Atavuruga familia yake na maisha yake kiujumla.cha msingi nikutafta bwana wa pembeni akupoze machungu
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Kwa kizazi hiki cha mwendo kasi kuna uwezekano mkubwa wa kupata rupia ya Mjerumani kuliko hilo.
Mungu anakuona ujue![emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] pigia mstari
mshaurin mwenzenu aisee ila jamaa nae kwel style moja tu? unasababisha kuchepushiwa hiv hv[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] wewee hujatulia weweee!!
hakuna kitu km hicho uchepuke kwa style ya mende!!??mshaurin mwenzenu aisee ila jamaa nae kwel style moja tu? unasababisha kuchepushiwa hiv hv
ha ha ha ha usimshaur vbaya mwenyew wakat wewwe hapo ulipo una mpka ile style ya kidekule.... mguu wa shingo mguu wa rohohakuna kitu km hicho uchepuke kwa style ya mende!!??
ndo huyo ndo mzuri!!
no streeesss!
hakuna michubuko wala maumivu!