Mume wangu anapenda tu kifo cha mende

Mume wangu anapenda tu kifo cha mende

uzuri sijasema siridhiki,,ananikojoza uzuri..sema tu kifo cha mende style moja kila siku nayo yachosha.

wala sina hasira, kukasirika ni sawa na kukasirikia mtu simjui ni sawa na kukasirikia ukuta
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]

Sasa unakojozwa hvyo vingine vya nini Dada?

Ukute mwenzio ana kazi nzito,hayo mambo kwake mushkeli!!

Hizo sarakas we waachie vijana!!

We mradi unakojozwa basiii!!!
 
uzuri sijasema siridhiki,,ananikojoza uzuri..sema tu kifo cha mende style moja kila siku nayo yachosha.

wala sina hasira, kukasirika ni sawa na kukasirikia mtu simjui ni sawa na kukasirikia ukuta

Ukuta gani unamaanisha, huu huu wa october 1?
 
1474290068967.jpg
1474290086787.jpg
1474290097994.jpg
1474290118793.jpg
1474290136667.jpg
1474290152034.jpg


cc kodofan
 
Wadau nawasalimu.

Jamani mimi simuelewi mume wangu, kunako 6 x 6 yeye hataki style nyingine zaidi ya kifo cha mende mie nachoka, najitahidi kubadili mikao labda mie juu yeye chini anaigeuza fasta hataki..doggy style nayo ananigeuza fasta hataka namwambia tusimame basi hataki tupo kwenye ndoa mwaka wa pili sasa, hata wakati wa uchumba alikuwa hivyo..

Sijui nitumie njia gani ya kumfanya ajue mapenzi sio kifo cha mende peke yake mi nachoka yaani nimeshakremisha sasa atakachonifanyia hata kwenye romance pia hanitomasi tomasi akinichezea huko chini kidogo na kuninyonya maziwa basi kamaliza nampenda sana mume wangu sijui nifanyeje abadilike.
maoni yenu ya kujenga yatasaidia tafadhali.
Tafta kijana mmoja shababi kweli kweli alafu record nae video ya mikao yooote unayoitaka then mpe mumeo aangalie labda atajifunza.
 
Sasa si alitaka mwenyewe uchumba wote huo...!!

Alikubali vipi aolewa na kifo cha mende?!!

Au kashaonja nje sarakasi hizooo!!!
ha ha ha ha chezea waasi tayr washaanza vita ya msituni lazma dada aone tofauti.
 
hahahha unanichekesha.
sijaonja nje bana afu wala sitegemei
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]

basi vumilia shoga angu!!

hayo ya kwako madogo!

shukuru Mungu unakojozwaaa!!

maana kuna wengine hapa toka waolewe kukojozwa wanakuskia kwenye muvi za porno tu!

Punguza presha bidada!

Kuna mdada nafanya nae kaz alikua anamlalamika mmewe km wake!

Mume alivyoona king'ang'anizi akawa anaambulia vipigo na kuulizwa hayo mambo umeyatoa wapi?!!

Basi ikawa tafrani!

We vumilia tu!
 
hakuna kitu km hicho uchepuke kwa style ya mende!!??

ndo huyo ndo mzuri!!

no streeesss!

hakuna michubuko wala maumivu!
ha ha ha ha usimshaur vbaya mwenyew wakat wewwe hapo ulipo una mpka ile style ya kidekule.... mguu wa shingo mguu wa roho
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom