Mume wangu anapenda tu kifo cha mende

Mume wangu anapenda tu kifo cha mende

kwani hiyo kifo cha mende si ndio inaingia yoote kabisa..
umnyanyulie miguu yote juu,hata mapumbu yanazamiama humo humo
 
Mda unaotumia kuwaza ngono hayo mawazo ungeyatumia kuwaza ni namna gani ya kuinua uchumi wa Tanzania hakika Tanzania ingekuwa kama Dubai!
Muda unaotumia kusoma post za wenzako za ngono na ku comment ..., ungekua una chapa kazi mahali ..., si ajabu Magu angeshakuona na kukupa ukuu wa mkoa wa Dar msaidizi ... [emoji41]
 
Muda unaotumia kusoma post za wenzako za ngono na ku comment ..., ungekua una chapa kazi mahali ..., si ajabu Magu angeshakuona na kukupa ukuu wa mkoa wa Dar msaidizi ... [emoji41]
Hahahhha
 
Wadau nawasalimu.

Jamani mimi simuelewi mume wangu, kunako 6 x 6 yeye hataki style nyingine zaidi ya kifo cha mende mie nachoka, najitahidi kubadili mikao labda mie juu yeye chini anaigeuza fasta hataki..doggy style nayo ananigeuza fasta hataka namwambia tusimame basi hataki tupo kwenye ndoa mwaka wa pili sasa, hata wakati wa uchumba alikuwa hivyo..

Sijui nitumie njia gani ya kumfanya ajue mapenzi sio kifo cha mende peke yake mi nachoka yaani nimeshakremisha sasa atakachonifanyia hata kwenye romance pia hanitomasi tomasi akinichezea huko chini kidogo na kuninyonya maziwa basi kamaliza nampenda sana mume wangu sijui nifanyeje abadilike.
maoni yenu ya kujenga yatasaidia tafadhali.
Pole sana inaelekea unaumia sana hadi ukaamua kuiweka siri hii hazarani ni siri ya ndani mnooo hi! Ninachokiona apo ni kwamba tatizo liko kwako maana toka uchumba wenu mnafanya yn ulimuzoesha mmeo hivo kiasi kwmba kashakunjika sanaa kunyokaa tena ni ngumu.
 
Jumatatu nikikutana na mada za hivi sijui wiki yangu inakuaje
Naishia kuwaza tu udog style dah maana nasisimka mpaka nywele
 
kifo cha mende bonge moja la style,unakisikia kifua cha mpenzi wako na moyo unavyotika lkn pia unaangalia sura ya mpenzio maana milio unaipata mushataraabu....
 
Muoneshe Porno aone jinsi midume inavyoshughulika mule labda anaweza kubadilika ujue kuna watu wengine ni washamba kwenye haya mambo
 
Bila hata kuuliza nadhani ni wakatoliki hawa. Wanasali kabla na style nyengine yeyote ni dhambi. Si unajua? Kwani ulifundishwa na nani hiyo style? Pole sana. Ila mthibitishie kuwa, ngoma ina style nyingi ili inoge
 
daah!sie wanawake wa miaka hii makungwi wetu wamekuwa mitandao ya kijamii...?

so sad...aiseee!!!

we kumbe toka uchumba ulishajua udhaifu wakeee

sasa uliolewa ili iweje...?
si ungeenda kuwátafuta hao mastylist wa ngono!!...
aiseeeehhh!!
 
daah!sie wanawake wa miaka hii makungwi wetu wamekuwa mitandao ya simu!

so sad...aiseee!!!

we kumbe toka uchumba ulishajua udhaifu wakeee

sasa uliolewa ili iweje...?
si ungeenda kuwátafuta hao mastylist wa ngono!!...
aiseeeehhh!!
Alijua atabadilika kwenye ndoa...

Pamoja na hayo, usiwaamini sana watu humu, pengine hili ni dume, linaangalia tu tunavyotoa povu.
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom